Hjálp með media center


Höfundur
liljon
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 18:25
Reputation: 0
Staðsetning: heima hjá mér
Staða: Ótengdur

Hjálp með media center

Pósturaf liljon » Mið 14. Okt 2009 16:01

Mig langar verulega eftir 7 ár að fara að fjárfesta í nýrri vél til að geyma stuff og spila stuff af. Ég hef sem sagt ekki uppfært borðvélina mína í þetta langann tíma (og hún btv virkar fínt ennþá greyið) en langar í nýja. Þar sem hlutirnir hafa aðeins breyst á 7 árum er ég bara algjörlega dottin út úr því hvað þarf að kaupa og svona. Mig langar að setja tölvuna saman sjálf þar sem hún kemur til með að þurfa að sjást í stofunni hjá mér að þá vil ég líka hafa þann kost að geta hreinlega smíðað kassa utan um hana sjálf. Ég veit nokkurnvegin að ég þarf kælingu og svoleiðis á dótaríiið en svo er ég eiginlega bara stopp. Endilega ef einhver nennir að skoða þetta þá væri það mjög vel þegið :)
Kv.Lilja



Skjámynd

Narco
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með media center

Pósturaf Narco » Mið 11. Nóv 2009 22:52

Það væri ekkert verra ef þú tækir fram hvað þú ætlar að nota þessa vél í.
Ertu að tala um að nota hana sem mediacenter og internet vél??? engin önnur vinnsla?? Verð, eða öllu heldur hvað má þetta kosta og vantar þig allt frá núlli eins og lyklaborð, og skjá og þannig??
Og að síðustu, verður þá að vera fjarstýring eða þráðlaus mús og lyklaborð?


Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.


Höfundur
liljon
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 18:25
Reputation: 0
Staðsetning: heima hjá mér
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með media center

Pósturaf liljon » Fim 12. Nóv 2009 12:27

Þessi vél væri bara notuð til að downloda og glápa á sjónvarpsefni . Ekkert meira. Ég mundi gjarnan vilja hafa fjarstýringu á kvikindinu en lykklaborð og mús mundi alveg sleppa líka. Peningar eru svo sem kanski akki alveg aðalatriðið en engu að síður geri ég mér alveg grein fyrir því að þetta er ekkert alveg það dýrasta sem ég er að byðja um. En já engin önnur vinnsla og einnig væri gaman að vita hvort að ég gæti verið með Win xp á henni eða hvort að ég þurfi að nota vista á hana til að geta notað hana með Laptoppunum á heimilinu sem eru með Vista ultimate.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með media center

Pósturaf viddi » Fim 12. Nóv 2009 13:28

Góður Media Center, fínn í stofuna uppá stærð að gera :)

http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=104&products_id=1482



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

dragonis
Gúrú
Póstar: 578
Skráði sig: Mán 25. Maí 2009 15:46
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp með media center

Pósturaf dragonis » Fim 12. Nóv 2009 14:44