Windows 7 vandamál, tengist ekki við netið.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Windows 7 vandamál, tengist ekki við netið.

Pósturaf Danni V8 » Fös 17. Apr 2009 01:38

Núna er ég búinn að vera með Windows 7 64bit síðan í byrjun mars og allt hefur virkað svona ágætlega þangað til fyrir stuttu síðan. Fyrir tveimur dögum síðan slökkti ég á tölvunni meðan ég fór í vinnuna og þegar ég kom heim og kveikti komst ég ekki inn á netið aftur. Hún fann routerinn og hinar tölvurnar í gegnum hann en sagði að það var ekkert internetsamband í gegnum hann. Ég athugaði það og það var vitlaust, þannig ég finn hann í Network og tvíklikka. Þá disconnectar routerinn sig við netið. Í hvert skipti sem ég tvíklikka í Win7 aftengist netið í routernum og ég þarf að ýta á Connect aftur. Á endanum tengdist tölvan við netið en ég hef ekki hugmynd um af hverju.

Núna gerðist það sama nema hún bara tengist ekki við netið. Ég er búinn að prófa allt; restarta routernum, kippa netkaplinum úr og í samband, láta 7 gera Diagnose, restarta Win 7, slökkva á firewall og vírusvörn.

Eina sem að hefur virkað til að komast á netið í þessari tölvu er restart og boota á XP.

Hvað gæti mögulega verið að hjá mér? Ég hef engu breytt og ekkert sett nýtt í tölvuna síðusta vikuna.

PS. Þar sem það eru 4 tölvur hérna nettengdar en aðeins 3 port á routernum er mín tölva og ein önnur tengd gegnum switch sem að tengist í routerinn, gæti það haft einhver áhrif?

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Re: Windows 7 vandamál, tengist ekki við netið.

Pósturaf Danni V8 » Mið 22. Apr 2009 17:23

Enginn með hugmynd?

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Mið 22. Apr 2009 20:12

Hefurðu prófað að henda út netkortsdrivernum og setja hann upp aftur ?

A Magnificent Beast of PC Master Race

isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 381
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31

Pósturaf isr » Mið 22. Apr 2009 23:05

Ertu búinn að gá hvort network driverarnir séu virkir í device manager. Eg lenti í svipuðu dæmi fyrir stuttu með windows 7 og líka með vista ultimate komst ekki á netið,þannig að ég henti út network driver og setti upp aftur og þá virkaði það. Reyndar í eitt skiptið var ég búinn að reyna allt og ekkert virkaði og ég endaði í því að setja stýrikerfið upp aftur og virkaði allt þá.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 22. Apr 2009 23:23

Hvaða vírusvörn ertu að nota ?
Lenti stundum í þessu með Vista og Trend Micro.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf beatmaster » Fim 23. Apr 2009 13:31

Hvaða build nr. er þetta?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Fös 24. Apr 2009 00:13

viddi skrifaði:Hefurðu prófað að henda út netkortsdrivernum og setja hann upp aftur ?

isr skrifaði:Ertu búinn að gá hvort network driverarnir séu virkir í device manager. Eg lenti í svipuðu dæmi fyrir stuttu með windows 7 og líka með vista ultimate komst ekki á netið,þannig að ég henti út network driver og setti upp aftur og þá virkaði það. Reyndar í eitt skiptið var ég búinn að reyna allt og ekkert virkaði og ég endaði í því að setja stýrikerfið upp aftur og virkaði allt þá.

Ég setti nú aldrei upp neina drivera. Setti bara upp stýrikerfið og allt var komið í gagnið um leið, meira að segja skjákortið. Losnaði við galla í L4D t.d. með nýjustu nVidia driverana þar sem að leikurinn fraus ef að "Enable Dual Core Rendering" var á, með Win7 driverunum lagaðist þetta. En það er annað mál. Ég þarf að fara að botta upp Win7 og sjá hvort að ég get gert eitthvað með þetta, finnst hinsvegar mjög skrítið að ég get séð hinar tölvurnar í gegnum networkið og browsað þær eins og ekkert sé að. Síðan finnur hún líka routerinn en segir að hann sé ekki með internetsamband. Þannig netkortið sem sjálft virðist alveg virka.

Ég ætla að sjá hvort að ég finn einhverja Win7 64bit drivera fyrir þetta móðuborð sem ég er með og athuga hvort það lagast.

lukkuláki skrifaði:Hvaða vírusvörn ertu að nota ?
Lenti stundum í þessu með Vista og Trend Micro.

Ég er að nota AVG nýjasta. Ég prófaði að taka vírusvörnina alveg út til þess að sjá hvort að það myndi laga eitthvað, en allt kom fyrir ekki.

beatmaster skrifaði:Hvaða build nr. er þetta?

Þetta er 7057.

*Edit: Ég er núna með tölvuna í öðru húsi, með Vodafone tengingu ekki Síminn og Zyxel P600 og bootaði upp Windows 7 og vandamálið er ekkert. Fer á netið og allt virkar eins og í sögu. Mig er farið að gruna að þetta eru einhverjir árekstrar á Windows 7 og Speedtouch 858 sem ég er með heima hjá mér.

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Hnykill » Fös 24. Apr 2009 07:58

Hvernig er Windows 7 samt almennt að virka?. betra en vel uppfært og stillt Win XP Pro?

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02

Pósturaf Molfo » Fös 24. Apr 2009 09:22

Veit nú ekki hvort að þetta sé einhver lausn... ég var að setja upp Win 7 build 7077 upp í Vmware hjá mér um daginn og allt gekk fínt þangað til að ég tók þá vél úr "Workgroup" og setti hana á mitt net... eftir endurræsingu þá náði hún engu sambandi við netið en sá allt sem var í kringum sig.
Sagði bara að það væri engin netsnúra tengd..

Bara datt í hug að minnast á þetta ef að þetta gæti verið málið...

Fuck IT

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf beatmaster » Fös 24. Apr 2009 18:52

Hnykill skrifaði:Hvernig er Windows 7 samt almennt að virka?. betra en vel uppfært og stillt Win XP Pro?
Tekur XP í ra**gatið =D>

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Fös 24. Apr 2009 21:23

Hnykill skrifaði:Hvernig er Windows 7 samt almennt að virka?. betra en vel uppfært og stillt Win XP Pro?

Æðislegt stýrikerfi. Mikið hraðara en XP finnst mér og ég tek sérstaklega eftir því núna þar sem ég er alltaf að flakka á milli vegna netvandamála í 7. Þetta netvandamál er í rauninni eina alvöru vandamálið sem ég hef lent í.

Molfo skrifaði:Veit nú ekki hvort að þetta sé einhver lausn... ég var að setja upp Win 7 build 7077 upp í Vmware hjá mér um daginn og allt gekk fínt þangað til að ég tók þá vél úr "Workgroup" og setti hana á mitt net... eftir endurræsingu þá náði hún engu sambandi við netið en sá allt sem var í kringum sig.
Sagði bara að það væri engin netsnúra tengd..

Bara datt í hug að minnast á þetta ef að þetta gæti verið málið...

Þetta lýsir sér allavega alveg eins og hjá mér. Núna er ég kominn á XP aftur vegna þess að giskið mitt með Zyxel vs Speedtouch routera var ekki rétt.

Það sem ég hef tekið eftir líka er að þegar netið virkar þá segir hún að það er bara ein Network tenging í gangi sem heitir annaðhvort "Network" eða "Network 2" fer eftir hvar ég er, en þegar ég kemst ekki á netið segir hún að það séu tvær network tengingar og önnur heitir "Unidentified Network", er skráð sem Public og tölvan segir að það sé enga nettengingu að fá úr hvorugu networkinu.

Ég var einmitt að networka aðeins og fór inná tölvu sem að fannst ekki í networkinu sjálfu bara með því að skrifa ip addressuna í address bar. Var að færa á milli gögn. Eftir reboot þá virkaði netið ekki þannig þetta gæti tengst eitthvað.

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Fös 01. Maí 2009 14:04

Jæja ég virðist vera búinn að finna lausn á þessu loksins. Þegar ég keyri upp Windows 7 og það finnur ekki netið, þarf ég að fara í properties á Local Area Network Connection og gera Disable, síðan þarf ég að láta Windows Diagnose-a vandamálið og þá setur það LAN Connection upp aftur og tölvan finnur netið. Hef tekið eftir því að þetta virðist bara gerast þegar það er Hub eða Switch tengdur við routerinn, sama hvort að tölvan sjálf er tengd í gegnum hann eða ekki.

Ákvað að henda þessu inn for future referance ef einhver annar lendir í þessu sama veseni :)

birgiro
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 12:24

Pósturaf birgiro » Sun 08. Nóv 2009 14:38

Ég er að lenda í sama vandamáli með unidentified network, ég er búinn að þræða margar síður í gegnum google og búinn að prufa margt enn ekkert af því virkar.
Er einhver með ráð eða þarf ég að setja upp windows 7 upp á nýtt, ég er bara hreddur um að þetta gerist svo bara aftur.
Ég er með speedtouch 585 ruther og realtec netkort

Computer

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Mán 09. Nóv 2009 02:16

birgiro skrifaði:Ég er að lenda í sama vandamáli með unidentified network, ég er búinn að þræða margar síður í gegnum google og búinn að prufa margt enn ekkert af því virkar.
Er einhver með ráð eða þarf ég að setja upp windows 7 upp á nýtt, ég er bara hreddur um að þetta gerist svo bara aftur.

Heyrðu ég gafst upp á að gera alltaf disable á network adapterinn eftir að að það var farið að taka nokkrar tilraunir og neyða mig til að taka allt annað úr sambandi við routerinn til þess að tölvan tengdist netinu við hvert restart.

Fann lausn sem lagaði vandamálið fyrir mig:

Opnaðu Task Manager og veldu Services flipann.
Athugaðu hvort þú finnur service sem heitir "Bonjour Service" og er með descriptoin "##Id_String1.6844F930_2628_4223_B5C_5BB94B879762##" (eða svipað, veit ekki hvort tölurnar eru alltaf eins). Ef þú ert með það hægri klikkaðu á það og veldu "Stop Service".
Ýttu síðan á Services... takkann neðst í hægra horninu. Þar ætti þetta að koma upp efst. Farðu í properties á því og í Startup Type veldu Disabled.
Restartaðu tölvunni og sjáðu hvort þetta er ekki komið í lag.

Þetta lagaði vandamálið alveg fyrir mig, vona að það gerir það sama fyrir þig ;)

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mán 09. Nóv 2009 02:18

DHCP?

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 09. Nóv 2009 10:38

XP kom nú út fyrir 8 árum og það eru komnir 3 service pakkar. Ekkert nýútkomið stýrikerfi hefur sama stöðugleika og það en WIn 7 kemst mjög nálægt því.

Annars er nú komið 7100 og 7600, sem eru sennilega betri kostur en 7057.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mán 09. Nóv 2009 10:58

Danni V8 skrifaði:...
Athugaðu hvort þú finnur service sem heitir "Bonjour Service" og er með descriptoin "##Id_String1.6844F930_2628_4223_B5C_5BB94B879762##" ...

Ekki í fyrsta skipti sem Apple orsakar vandamál :)

birgiro
Græningi

Pósturaf birgiro » Mán 09. Nóv 2009 12:49

Danni V8 skrifaði:
birgiro skrifaði:Ég er að lenda í sama vandamáli með unidentified network, ég er búinn að þræða margar síður í gegnum google og búinn að prufa margt enn ekkert af því virkar.

Heyrðu ég gafst upp á að gera alltaf disable á network adapterinn eftir að að það var farið að taka nokkrar tilraunir og neyða mig til að taka allt annað úr sambandi við routerinn til þess að tölvan tengdist netinu við hvert restart.

Fann lausn sem lagaði vandamálið fyrir mig:

Opnaðu Task Manager og veldu Services flipann.
Athugaðu hvort þú finnur service sem heitir "Bonjour Service" og er með descriptoin "##Id_String1.6844F930_2628_4223_B5C_5BB94B879762##" (eða svipað, veit ekki hvort tölurnar eru alltaf eins). Ef þú ert með það hægri klikkaðu á það og veldu "Stop Service".
Ýttu síðan á Services... takkann neðst í hægra horninu. Þar ætti þetta að koma upp efst. Farðu í properties á því og í Startup Type veldu Disabled.
Restartaðu tölvunni og sjáðu hvort þetta er ekki komið í lag.

Þetta lagaði vandamálið alveg fyrir mig, vona að það gerir það sama fyrir þig ;)

Ég var búinn að prufa þetta, og meira að seigja henti ég bonjour service úr tölvunni. Ég veit að þetta hefur lagað vandamálið fyrir marga enn það virkar ekki fyrir mig :cry:
Ég er með ultimate útgáfu 7600,
Þetta er mjög þreytandi, ætli það sé ekki eina leiðin að formata diskinn og setja þetta aftur inn, það er bara svo mikið vesen

Computer

birgiro
Græningi

Pósturaf birgiro » Mið 11. Nóv 2009 15:04

Ég setti windowsið up á nýtt og í þetta skipti gerði ég ekki update heldur nýtt við hlið þess gamla. Nú virkar netið fínt og ekkert vandamál og öll gögn sem voru í tölvunni fóru í windows.old möppu.

Computer