32GB Minnislykill , lítill og nettur.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Staða: Ótengdur

32GB Minnislykill , lítill og nettur.

Pósturaf BjarniTS » Þri 03. Nóv 2009 19:07

Mynd

32GB Minnislykill

* Styður Windows 2000/XP/Vista/MAC/W7/Linux 2.4X
* USB 2 græja
* Plug and play
* Stærð 4 x 2 x 1 cm
* Þyngd 30g
* Vinnsluhiti: 0° to 60° C / 32° to 140° F
* Geymsluhiti: -20° - 85° C / -4° to 185° F

-
Til samanburðar en ekki sama vara
http://www.att.is/product_info.php?cPath=45_35&products_id=4119

Hafið samband í

* PM

* Mail - Bjarninn@gmail.com

* Síma - 8674846

Á til 5 stykki.
Síðast breytt af BjarniTS á Mið 04. Nóv 2009 15:51, breytt samtals 3 sinnum.

Nörd

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Re: 32GB Minnislykill , lítill og nettur. (sony VAIO)

Pósturaf JohnnyX » Þri 03. Nóv 2009 19:51

Ég býð 7þús :)

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Þri 03. Nóv 2009 19:59

Verðmiðinn er 10 krúsímús.
En það eru 4 eftir.

Nörd

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 09:28

TTT

Nörd

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mið 04. Nóv 2009 12:19

Sæll BjarniTS

Mér líst vel á þessa USB lykkla hjá þér og langar í 1 jafnvel 2
En hvaðan koma þeir og eru þeir ekta ?
Ástæðan fyrir spurningu minni er því að það er svo mikið um fake USB á ebay til dæmis.
Ert þú búinn að prufa þá og þá að skrifa á þá yfir 30Gb.

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 14:05

hsm skrifaði:Sæll BjarniTS

Mér líst vel á þessa USB lykkla hjá þér og langar í 1 jafnvel 2
En hvaðan koma þeir og eru þeir ekta ?
Ástæðan fyrir spurningu minni er því að það er svo mikið um fake USB á ebay til dæmis.
Ert þú búinn að prufa þá og þá að skrifa á þá yfir 30Gb.

Skarplega athugað , þeir koma til mín frá London , en hvaðan þeir koma þangað það þori ég ekki að fara með.
Maður skalt alltaf hafa varan á hvort um eftirlýkingu sé að ræða , og á ebay selja menn lykla undir þeim fomerkjum að vera ákveðið stórir , en svo er ekki alltaf raunin.
En ég er með 5 gb á mínum núna og skrifaði það út af gamni , en fyrst að þú minnist á þetta þá sótti ég forrit sem heitir H2Testw og er að láta það keyra í gegn um lykilinn.
Kem með skýr svör að loknu testi.

Nörd

Televisionary
FanBoy
Póstar: 708
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Pósturaf Televisionary » Mið 04. Nóv 2009 15:12

Ertu með Sony vörunúmer á þessa lykla?

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 15:33

Televisionary skrifaði:Ertu með Sony vörunúmer á þessa lykla?

Nei það stendur ekki á þeim.

En seldi lykil núna áðan meðlim á vaktinni , spjallaði við hann um þetta og hann ætlar að gefa feedback.
Hann vissi áður en hann keypti að það væri vafi á hvort að um væri að ræða ekta.

Nörd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16573
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: 32GB Minnislykill , lítill og nettur. (sony VAIO*)

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Nóv 2009 15:43

Ekta eða ekki ekta? skiptir það máli með þetta svo lengi sem þetta virkar? Og hvað er ekta? kemur þetta ekki allt úr sömu verksmiðju? svo merkt með mismunandi límmiðum?...
bara pæling...

Hauksi
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 28. Mar 2008 15:12

Pósturaf Hauksi » Mið 04. Nóv 2009 15:45

Sony framleiðir USB flash drive undir nafninu MicroVault.
http://flashdrivefacts.wordpress.com/20 ... packaging/

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 15:49

GuðjónR skrifaði:Ekta eða ekki ekta? skiptir það máli með þetta svo lengi sem þetta virkar? Og hvað er ekta? kemur þetta ekki allt úr sömu verksmiðju? svo merkt með mismunandi límmiðum?...
bara pæling...

Eina sem mér finnst við það , er að ef að þessir lyklar eru ekki ekta , þá var ég ekki að fara með rétt mál í söluauglýsingunni.
En annars er ég sammála þér með merkjastöffið :)

Nörd

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 15:51

Hauksi skrifaði:Sony framleiðir USB flash drive undir nafninu MicroVault.
http://flashdrivefacts.wordpress.com/20 ... packaging/

haha þá er það komið á hreint :D

-
En þessir lyklar eru samt good as any vil ég meina.
Ætla líka að selja þá ódýrt bara.

Nörd

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Re: 32GB Minnislykill , lítill og nettur.

Pósturaf Hargo » Mið 04. Nóv 2009 16:19

Ég lenti einmitt í svona veseni með að kaupa USB lykil á ebay, ekki oft það gáfulegasta sem maður gerir að stökkva á gott verð þar. Keypti 16GB lykil sem átti að vera með Samsung minni. Flestir fælar sem fóru á hann urðu corrupted og þar með ónothæfir. Fékk einnig oft error þegar ég var að flytja efni yfir á lykilinn, þá kom líka oft error í miðri vinnslu upp úr engu. Ég kvartaði og fékk nýjan sendan til mín, það var sama sagan með hann, ónothæfur. Lyklarnir voru ekkert merktir Samsung og mig grunar nú að það hafi bara verið eitthvað bull, voru sendir frá Hong Kong. Að lokum lét ég eBay og Paypal vita af þessu og bjó til dispute, á endanum endurgreiddi þessi gaur mér peninginn og ég endaði á að kaupa mér 8GB Corsair lykil hér heima til að vera safe.

Ákvað bara að segja frá þessu, vonandi að þessir lyklar hjá þér séu í góðu lagi og virki, það er nú fyrir öllu sama hvaða merki þetta er.

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 16:28

Hargo skrifaði:Ég lenti einmitt í svona veseni með að kaupa USB lykil á ebay, ekki oft það gáfulegasta sem maður gerir að stökkva á gott verð þar. Keypti 16GB lykil sem átti að vera með Samsung minni. Flestir fælar sem fóru á hann urðu corrupted og þar með ónothæfir. Fékk einnig oft error þegar ég var að flytja efni yfir á lykilinn, þá kom líka oft error í miðri vinnslu upp úr engu. Ég kvartaði og fékk nýjan sendan til mín, það var sama sagan með hann, ónothæfur. Lyklarnir voru ekkert merktir Samsung og mig grunar nú að það hafi bara verið eitthvað bull, voru sendir frá Hong Kong. Að lokum lét ég eBay og Paypal vita af þessu og bjó til dispute, á endanum endurgreiddi þessi gaur mér peninginn og ég endaði á að kaupa mér 8GB Corsair lykil hér heima til að vera safe.

Ákvað bara að segja frá þessu, vonandi að þessir lyklar hjá þér séu í góðu lagi og virki, það er nú fyrir öllu sama hvaða merki þetta er.

Ekkert nema gott um það að segja að þú látir vita :)

Nörd

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mið 04. Nóv 2009 17:53

Já ég er til í að taka 1 af þér en ég verð ekki við fyrr en 13 nov nema ég fari í bæinn á morgun sem er alveg líklegt.
En þú verður að lofa að endur greiða hann ef að hann er ekki að standa sig :) En eins og Guðjón sagði þá framleiðir SONY ekki allt sem að þeir selja.
Oft á tíðum sami framleiðandi sem er að framleiða fyrir fjölda fyrirtækja.
Aðal málið að hann virki og þá verð ég ánægður.

Þú mátt alveg senda mér símanúmer í PM þar sem ég get náð í þig á morgun, ert þú ekki annars í Rvk.

Kveðja HSM

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Televisionary
FanBoy
Póstar: 708
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Pósturaf Televisionary » Mið 04. Nóv 2009 19:18

Hér er textinn sem fyldi linknum hér ofar í þræðinum. Ég myndi draga þessa sölu til baka, menn hafa verið lögsóttir fyrir að selja eftirlíkingar af þekktum vörumerkjum í fatnaði t.d.

"Beware Sony Vaio USB Flash Drive advertised as 32GB with sophisticated black packaging it is a counterfeit – fake! Sony never produced this usb pen stick flash drive – Vaio is for Sony’s Laptop brand, MicroVault is for Sony usb flash drives. Sold on wholesaler internet sites in China and Hong Kong. Often sold as “upgraded” – there is no such thing. This model sold a lot on eBay, targeting those with upscale tastes. Avoid being frauded or scammed. Do not buy this usb flash drive, you risk data loss. Do not sell this usb flash drive!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16573
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Nóv 2009 19:36

hsm skrifaði:Já ég er til í að taka 1 af þér en ég verð ekki við fyrr en 13 nov nema ég fari í bæinn á morgun sem er alveg líklegt.
En þú verður að lofa að endur greiða hann ef að hann er ekki að standa sig :) En eins og Guðjón sagði þá framleiðir SONY ekki allt sem að þeir selja.

Þú mátt alveg senda mér símanúmer í PM þar sem ég get náð í þig á morgun, ert þú ekki annars í Rvk.

Kveðja HSM

Sammála, ef seljandi myndi ábyrgjast lyklana í einhvern tíma. t.d. viku eða mánuð þá væri það perfect.
Því að ef þeir eru gallaðir þá kemur það strax fram. Ef þeir virka í upphafi þá eru þeir ekki gallaðir.

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mið 04. Nóv 2009 21:20

Televisionary skrifaði:Hér er textinn sem fyldi linknum hér ofar í þræðinum. Ég myndi draga þessa sölu til baka, menn hafa verið lögsóttir fyrir að selja eftirlíkingar af þekktum vörumerkjum í fatnaði t.d.

"Beware Sony Vaio USB Flash Drive advertised as 32GB with sophisticated black packaging it is a counterfeit – fake! Sony never produced this usb pen stick flash drive – Vaio is for Sony’s Laptop brand, MicroVault is for Sony usb flash drives. Sold on wholesaler internet sites in China and Hong Kong. Often sold as “upgraded” – there is no such thing. This model sold a lot on eBay, targeting those with upscale tastes. Avoid being frauded or scammed. Do not buy this usb flash drive, you risk data loss. Do not sell this usb flash drive!"

Þessir lyklar voru tækifærisprufudæmi hjá mér , en ekkert peningatré. Vona að ég verði ekki lögsóttur en ég mun allavega ekki "losa mig við" fleiri en þessa 3 sem ég á eftir.

hsm skrifaði:Já ég er til í að taka 1 af þér en ég verð ekki við fyrr en 13 nov nema ég fari í bæinn á morgun sem er alveg líklegt.

Kveðja HSM

Síminn minn er 8674846 , heiti Bjarni , auðvitað endurgreiði ég þér hann ef að hann klikkar , allavega innan eðlilegra tímamarka , mun ekki selja þér hann dýrt heldur.
Bara lofaðu mér að nota hann ekki sem backup fyrir fjölskyldumyndirar í "first tryout" , en good luck.

GuðjónR skrifaði:
Sammála, ef seljandi myndi ábyrgjast lyklana í einhvern tíma. t.d. viku eða mánuð þá væri það perfect.
Því að ef þeir eru gallaðir þá kemur það strax fram. Ef þeir virka í upphafi þá eru þeir ekki gallaðir.

Satt það kemur fram um leið , eins og eitt hérna sem virðist vera að virka fínt hjá mér , en svo keypti einn hérna á spjallinu og hann nær ekki að formatta hann einusinni , sem er sick.
Hann mun að sjálfsögðu frá
a) Nýjan lykil
eða
b) Endurgreitt

Í þessum heimi er nauðsynlegt að standa vörð um mannorðið mans og ég hef ekkert upp úr því að svindla á mönnum hérna , það kæmi bara í bakið á mér seinna í lífinu.

Nörd