CendenZ skrifaði:Þetta er bara nútíma irc !
Meira svona:
Wave = (Facebook + eMail + IM + Meira) * Sterar
CendenZ skrifaði:Þetta er bara nútíma irc !
BjarkiMTB skrifaði:Ég er kominn inn. Þetta er allgjör snilld!
Búinn að invitea:
hringir@gmail.com
jonjonsson@gmail.com
hermann.andrason@gmail.com
Edit: Ef eitthverjir íslendingar eru komnir inn, þá megiði adda bjarkimtb@gmail.com. Ekkert gaman að vera að senda sér waves...
dos skrifaði:BjarkiMTB skrifaði:Ég er kominn inn. Þetta er allgjör snilld!
Búinn að invitea:
hringir@gmail.com
jonjonsson@gmail.com
hermann.andrason@gmail.com
Edit: Ef eitthverjir íslendingar eru komnir inn, þá megiði adda bjarkimtb@gmail.com. Ekkert gaman að vera að senda sér waves...
Takk fyrir það, en hvað hafa menn verið að bíða eftir þessu lengi eftir að hafa fengið invite á þetta, það hefur ekkert komið enn til mín.
Gothiatek skrifaði:Fékk allt í einu fleiri invite. Er búinn að vera með þetta frá byrjun en ekki komist almennlega í að prófa þetta
Búinn að senda invite á eftirfarandi, sem ég held að sé í réttri röð eftir því sem menn báðu um þetta:evillevy(hjá)gmail.com
steini90(hjá)gmail.com
spretturinn(hjá)gmail.com
bjartmaregill(hjá)gmail.com
herrastjani(hjá)gmail.com
Eins og hefur komið fram getur tekið nokkra daga þangað til invita berst. Mun svo mögulega bjóða fleirum fljótlega.
Gothiatek skrifaði:Fékk allt í einu fleiri invite. Er búinn að vera með þetta frá byrjun en ekki komist almennlega í að prófa þetta
Búinn að senda invite á eftirfarandi, sem ég held að sé í réttri röð eftir því sem menn báðu um þetta:evillevy(hjá)gmail.com
steini90(hjá)gmail.com
spretturinn(hjá)gmail.com
bjartmaregill(hjá)gmail.com
herrastjani(hjá)gmail.com
Eins og hefur komið fram getur tekið nokkra daga þangað til invita berst. Mun svo mögulega bjóða fleirum fljótlega.