Hér eru mínar niðurstöður, Thinkpad T400 fartölva með Win 7 professional 64bita.

daanielin skrifaði:Stefni annars að ná 7 í öllu nema harðadiskinum þar sem það getur reynst erfitt að yfirklukkann..]
intenz skrifaði:Af hverju birtir þetta drasl ekki meðaltal? Eins og það er núna birtir það bara lægstu einkunnina sem aðaleinkunn. Fáránlegt.
Oak skrifaði:Fletch hvernig færðu Primary Hard Drive til að vera svona hátt hjá þér ?
Gunnar skrifaði:svo mikið kjaftæði ég er að fá 6.8 fyrir mitt skjákort og er samt með betra en audiophile :S
Gúrú skrifaði:Gunnar skrifaði:svo mikið kjaftæði ég er að fá 6.8 fyrir mitt skjákort og er samt með betra en audiophile :S
Vinnur greinilega betur með setupinu hans...
Gunnar skrifaði:Gúrú skrifaði:Gunnar skrifaði:svo mikið kjaftæði ég er að fá 6.8 fyrir mitt skjákort og er samt með betra en audiophile :S
Vinnur greinilega betur með setupinu hans...
myndiru segja að það væri flöskuháls í setupinu mínu?
Gúrú skrifaði:Alls ekki í alla vinnslu, en ég held að Quad örgjörvar séu ekki málið í þetta test varðandi klukkuhraða.
Orri skrifaði:Nenni ekki að taka mynd
Processor = 7,3
Memory = 7,3
Graphics = 6,8
Gaming graphics = 6,8
HDD = 5,9
Sjá specs í undirskrift
EDIT: Fletch, sé að þú ert með sama skjákort og ég, afhverju ert þú að fá 7,5 fyrir þitt en ég 6,8 fyrir mitt ?