serious w7 security issue ?

Höfundur
siggik
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Staða: Ótengdur

serious w7 security issue ?

Pósturaf siggik » Fim 22. Okt 2009 16:14

Þannig er mál með vexti að í nótt var "hackað" sig inná WoW accountinn minn öllu stolið af 2 realms, breytti passwordinu oflr sendi email á blizz osfr

svo fer ég í ræktina, kem heim, þá er hann aftur bannaður .... núna fer ég að hugsa, downloadaði windowsinu af tengdur.net, skrifa á disk installa osfr, getur verið að einhver keylogger eða álíka sé falið í því ? búinn að skanna tölvuna með 2x spyware forritum

endilega svarið fljótt, er alveg ráðalaus, en sé hinsvegar að fleirri útlendingar hafa lent í þessu eftir að hafa mergað accountin við battle.net

Skjámynd

armann
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Mán 08. Des 2008 17:34
Staðsetning: Kópavogi
Hafðu samband:

Re: serious w7 security issue ?

Pósturaf armann » Fim 22. Okt 2009 16:19

siggik skrifaði:, en sé hinsvegar að fleirri útlendingar hafa lent í þessu eftir að hafa mergað accountin við battle.net

Finnst hæpið að þetta tengist Win7 þó það sé ólögleg útgáfa, finnst líklegast að þetta tengist battle.net eins og þú segir.

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Staðsetning: Rvk

Pósturaf kazgalor » Fim 22. Okt 2009 17:50

Hæhæ, þú gætir líka fengið þér authenticator. Ég er að nota mobile authenticatorinn atm, en ég var með svona http://eu.blizzard.com/store/details.xml?id=221003132

Gæti selt þér einn á 3þús ef þú vilt, þetta er algjör snilld.

i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Höfundur
siggik
spjallið.is

Pósturaf siggik » Fim 22. Okt 2009 18:53

kazgalor skrifaði:Hæhæ, þú gætir líka fengið þér authenticator. Ég er að nota mobile authenticatorinn atm, en ég var með svona http://eu.blizzard.com/store/details.xml?id=221003132

og hvað, þá er ekki hægt að hacka þetta ?

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Staðsetning: Rvk

Pósturaf kazgalor » Fim 22. Okt 2009 19:34

siggik skrifaði:
kazgalor skrifaði:Hæhæ, þú gætir líka fengið þér authenticator. Ég er að nota mobile authenticatorinn atm, en ég var með svona http://eu.blizzard.com/store/details.xml?id=221003132

Nei, ég er buinn að vera með sama password síðan ég var hacked seinast, og ég hef ekki lent í veseni.

i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 22. Okt 2009 20:00

siggik skrifaði:

Þá þarf líka að cracka "þetta". Sbr. auðkennislyklana sem að notaðir eru í heimabanka núna.
En gaur, 3 þúsund? Rosaleg álagning en... þitt líf.

Modus ponens

Höfundur
siggik
spjallið.is

Pósturaf siggik » Fim 22. Okt 2009 20:06

nýr þá eða ? til í að taka þetta held ég

Vectro
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47

Pósturaf Vectro » Fim 22. Okt 2009 20:48

Gúrú skrifaði:
siggik skrifaði:

Þá þarf líka að cracka "þetta". Sbr. auðkennislyklana sem að notaðir eru í heimabanka núna.
En gaur, 3 þúsund? Rosaleg álagning en... þitt líf.

Ef þú pantar þetta frá Blizzard beint þá kostar þetta tæplega 9000 krónur komið heim, með sendingarkostnaði og virðisauka.

Þannig að þessi álagning telst seint há.

Hugsa áður en maður skrifar.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 22. Okt 2009 21:11

Vectro skrifaði:Ef þú pantar þetta frá Blizzard beint þá kostar þetta tæplega 9000 krónur komið heim, með sendingarkostnaði og virðisauka.

Hugsaði mjög mikið.
Núna hugsa ég t.d. "hvernig ætti vara sem að kostar 1100 krónur að kosta 9000 krónur komin heim"
Meira að segja með ShopUSA fer þetta ekki hærra en í 4500 krónur.
Og m.v. það að þetta er ekki vara sem er erfitt að labba í gegnum tollinn með í vasanum SKIL ÉG EKKI hvernig að 3000 krónur er ekki há álagning, væri ekki nóg fyrir hann að græða 1000 kr t.d.?

Modus ponens

Vectro
has spoken...

Pósturaf Vectro » Fim 22. Okt 2009 21:16

Gúrú skrifaði:
Vectro skrifaði:Ef þú pantar þetta frá Blizzard beint þá kostar þetta tæplega 9000 krónur komið heim, með sendingarkostnaði og virðisauka.

Hugsaði mjög mikið.
Núna hugsa ég t.d. "hvernig ætti vara sem að kostar 1100 krónur að kosta 9000 krónur komin heim"
Meira að segja með ShopUSA fer þetta ekki hærra en í 4500 krónur.
Og m.v. það að þetta er ekki vara sem er erfitt að labba í gegnum tollinn með í vasanum SKIL ÉG EKKI hvernig að 3000 krónur er ekki há álagning, væri ekki nóg fyrir hann að græða 1000 kr t.d.?

Farðu inn á slóðina sem linkar á þessa vöru, settu hana í körfuna og reiknaðu út hvað hún kostar eftir eðlilegum leiðum.

Að segja að hlutur kosti hitt eða þetta úti í bandaríkjunum eða evrópu, án þess að reikna með flutningskostnað og gjöldum, og bera svo saman við vöru sem er hingað komin heim eftir eðlilegum leiðum er frekar vitlaus hugsun.

Þú segir mér varla að ef þig langi í þessa vöru, þá fljúgirðu út til bandaríkjanna og kaupir hana þar. Þá er hún nú orðin aðeins dýrari...

Höfundur
siggik
spjallið.is

Pósturaf siggik » Fim 22. Okt 2009 21:35

6 evrur, shopping einhverjar 36 euro ! komið á um 8k

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 22. Okt 2009 21:45

Vectro skrifaði:Þú segir mér varla að ef þig langi í þessa vöru, þá fljúgirðu út til bandaríkjanna og kaupir hana þar. Þá er hún nú orðin aðeins dýrari...

Á því miður ekki battle.net account.
Ertu ss. að segja mér að það sé ekki frítt shipping innan Bandaríkjanna hjá þeim?

Modus ponens

Höfundur
siggik
spjallið.is

Pósturaf siggik » Fim 22. Okt 2009 21:55

svo var mér bent á annað, að msn/hotmail hafi verið "hackað" og þanig er komist inná wow accountinn, en það eru samt aldrei send passwords á emailið, skrítið

Vectro
has spoken...

Pósturaf Vectro » Fim 22. Okt 2009 22:14

Gúrú skrifaði:
Vectro skrifaði:Þú segir mér varla að ef þig langi í þessa vöru, þá fljúgirðu út til bandaríkjanna og kaupir hana þar. Þá er hún nú orðin aðeins dýrari...

Á því miður ekki battle.net account.
Ertu ss. að segja mér að það sé ekki frítt shipping innan Bandaríkjanna hjá þeim?

Sagði það aldrei.

Ef þú býrð í bandaríkjunum, þá borgarðu þína 6.50 USD fyrir þetta.

Getur ekki pantað þessa vöru til íslands í gegnum US battle net, heldur eingöngu EU.

Ég held þú verðir bara að viðurkenna að þú hafði bara frekar rangt fyrir þér þegar þú segir að gaurinn sé að okra á þessum authenticator. Nema þú búir í USA, þá kannski finnst þér þetta dýrt. En kannski hefurðu bara óraunhæfar hugmyndir um hvað hlutir eiga að kosta.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 22. Okt 2009 22:39

Vectro skrifaði:Ég held þú verðir bara að viðurkenna að þú hafði bara frekar rangt fyrir þér þegar þú segir að gaurinn sé að okra á
þessum authenticator. Nema þú búir í USA, þá kannski finnst þér þetta dýrt. En kannski hefurðu bara óraunhæfar hugmyndir um hvað hlutir eiga að kosta.

Ég verð bara að klára thought processið mitt:
Af hverju hefði hann átt að flytja svona inn á 9000 kr. skv. þínum útreikningum/4500kr. skv. mínum bara til að selja þetta svo á 3000 kr.?
Nei, hann hefur fengið einhvern til að gera það eina gáfulega í stöðunni, labba í gegn með þetta eftir að hafa borgað 1100 krónur.
Sirkabát 50-100% Íslendinga þekkja á einhverjum tímapunkti einhvern sem að a.m.k. þekkir einhvern sem er í USA/hvar sem að þetta er selt og væri til í að fara í gegnum þetta ekki-vesen til að spara sér SJÖ ÞÚSUND OG NÍUHUNDRUÐ KRÓNUR?

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 22. Okt 2009 23:17

ÓÞOLANDI OFF TOPIC ERU ÓÞOLANDI.

By the way, hér er grein um stóran galla: http://tech.is/?id=1086

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Vectro
has spoken...

Pósturaf Vectro » Fim 22. Okt 2009 23:44

Gúrú skrifaði:
Vectro skrifaði:Ég held þú verðir bara að viðurkenna að þú hafði bara frekar rangt fyrir þér þegar þú segir að gaurinn sé að okra á
þessum authenticator. Nema þú búir í USA, þá kannski finnst þér þetta dýrt. En kannski hefurðu bara óraunhæfar hugmyndir um hvað hlutir eiga að kosta.

Ég verð bara að klára thought processið mitt:
Af hverju hefði hann átt að flytja svona inn á 9000 kr. skv. þínum útreikningum/4500kr. skv. mínum bara til að selja þetta svo á 3000 kr.?
Nei, hann hefur fengið einhvern til að gera það eina gáfulega í stöðunni, labba í gegn með þetta eftir að hafa borgað 1100 krónur.
Sirkabát 50-100% Íslendinga þekkja á einhverjum tímapunkti einhvern sem að a.m.k. þekkir einhvern sem er í USA/hvar sem að þetta er selt og væri til í að fara í gegnum þetta ekki-vesen til að spara sér SJÖ ÞÚSUND OG NÍUHUNDRUÐ KRÓNUR?

Þínir útreikningar miða við bandaríkin og shopusa. Mínir útreikningar miða við battle.net evrópska með sendingargjaldi til íslands. Aðeins á einum stað geturðu fengið vöruna senda til íslands. Þú mátt giska hver hún er.

Þegar þú kaupir þér í matinn, rífstu þá við búðarfólkið vegna verðlagningu á innfluttum kjúklingabringum? Þar sem það er nú hægt að fá þær ódýrari í útlöndum.

Af hverju hann er að selja þetta á 3000. Kannski er hann einfaldlega hættur að nota þetta, (eins og kemur fram í skrifum hans...), og vill leyfa öðrum að njóta þess.

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Fös 23. Okt 2009 10:09

Sallarólegur skrifaði:ÓÞOLANDI OFF TOPIC ERU ÓÞOLANDI.

By the way, hér er grein um stóran galla: http://tech.is/?id=1086

Uhh... datt manninum ekki í hug að gera eins og pop-up dótið sagði.. logga sig út og aftur inn? Þetta hefur oft komið fyrir hjá mér (gerist oftast á domaini þar sem af einhverjum ástæðum náðist ekki að lesa notandann af domain controllernum, eða locally ef diskarnir eru farnir að gefa sig eða af einhverjum ástæðum hefur skrá veirð læst þannig að Windows gat ekki lesið user profileinn). Oftast þarf bara að logga sig út og aftur inn, nema ef diskur er bilaður auðvitað.

Þetta hefur b.t.w verið svona síðan í a.m.k Windows XP og er ekkert nýtt og heldur ekki galli.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 30. Okt 2009 16:44

stebet: þetta er galli í Windows NT6.x. Gögnunum var eytt. Þetta var á local disk á ó domain tengdri vél, svo að það var ekki vandamálið.

mér tókst að fá vandamálið til að endurtaka sig einusinni, en þetta virðist vera tengt því að vera með users möppuna á öðru drifi en windows. Ef þú leitar á google, þá finnuru fleiri sem hafa lent í þessu nákvæmlega sama.

"Give what you can, take what you need."