Hvað er í gangi með skjáinn minn?

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Hvað er í gangi með skjáinn minn?

Pósturaf flottur » Fim 01. Okt 2009 23:09

Ég er með 19 tommu Samsung Syncmaster skjár 1440*900 upplausn (widescreen), DVI/VGA, 2ms response, 300cd/m2 og 2000:1 í contrast.
Sjá nánar um skjáinn hér
http://www.pcworld.com/shopping/detail/ ... icing.html

Málið er að þegar það er búið ða vera slökkt á honum í 4-5 tíma og síðan kveiki ég á honum og spila til dæmis Doom DVD myndina þá er eins og hann geti ekki sýnt alla svörtu litina
og komi með svona margliti í staðin fyrir þessa svörtu enn þetta þekur ekki allan skjáin heldur bara svona eins og rásir á skjánum sjálfum,hafi þið séð gamalt plazma sjónvarp þar sem svörtu litirnir verða marglitaðir vegna þessað sjónvarpið er búið að vera svo mikið notað?enn svo virðist sem að þetta hverfi eftir smástund eftir ða ég er búin að hraðspóla í gegnum nokkrar myndir og þetta virðist vera sem að skjárinn sé ða hita sig upp og er síðan bara fínn eftir svona 30 min.

þetta er 2 ára gamall skjár og þetta er nokkuð sem ætti ekki að bila eftir svona stuttan tíma er það?
Ég er með windows XP

Ég er að fara setja nýtt skjákort í tölvunna á morgun enn ég er ða keyra þetta á móðurborðskjákortinu núna og eftir að ég er búin að setja nýtt skjákort vonast ég til að þetta hverfi.

Hafi þið heyrt eða séð þetta?
Haldiði að þetta sé bara vegna þess að móðurborðsskjákortið sé ekki nógu gott til að höndla skjáin?
Síðast breytt af flottur á Fim 01. Okt 2009 23:12, breytt samtals 1 sinni.

Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: Hvað er í gangi með skjáinn minn?

Pósturaf Glazier » Fim 01. Okt 2009 23:12

ef það er búið að vera slökkt á honum í marga daga og kveikir á honum er þetta þá líka svona ?

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
flottur
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Staðsetning: Gardentown

Re: Hvað er í gangi með skjáinn minn?

Pósturaf flottur » Fim 01. Okt 2009 23:14

Ég þori ekki að fara með það ég fékk hann í dag,enn fyrri eigandi segir að hann hafi aldrei lent í þessum vandræðum,þannig ða ég verð bara ða trúa því

Lenovo Legion dektop.