Tengdur.net niðri?
Re: Tengdur.net niðri?
http://kjarni.cc/?p=torrent Fín síða til að sjá hvaða íslensku torrent síður eru uppi
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Og niður aftur
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
þetta er farið að vera pirrandi, aldrei hægt að reiða sig á íslenskar torrent síður...
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
JohnnyX skrifaði:þetta er farið að vera pirrandi, aldrei hægt að reiða sig á íslenskar torrent síður...
x2.. maður verður samt bara að sætta sig við það sem maður fær
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Glazier skrifaði:JohnnyX skrifaði:þetta er farið að vera pirrandi, aldrei hægt að reiða sig á íslenskar torrent síður...
satt. Maður verður greinilega að fara að fá sér tengingu með meira gagnamagni til þess að download-a meira erlendis frá
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
JohnnyX skrifaði:Glazier skrifaði:JohnnyX skrifaði:þetta er farið að vera pirrandi, aldrei hægt að reiða sig á íslenskar torrent síður...
satt. Maður verður greinilega að fara að fá sér tengingu með meira gagnamagni til þess að download-a meira erlendis frá
Tjah, er nú með 120 gig og það er ansi fljótt að hverfa
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Er þá ekki málið meðan hún liggur niðri að koma einni af þeim 3 síðum sem eru uppi alminnilega í gang??
Þá þegar/ef tengdur.net fer aftur í gagnið verðum við með ósættanlega varasíðu sem virkar.
Samkvæmt http://kjarni.cc/?p=torrent þá eru eftirfarandi síður uppi:
ice-torrents.org
theicebay.net
thevikingbay.org
Að mínu mati er ice-torrents.org sú besta af þeim.
EDIT: Þeir eru reyndar ógeðslega smámunasamir. Fékk á mig 4 vikna aðvörun fyrir að segja tengdur.net í comment á torrenti.
thevikingbay.org er einnig áhugaverð en ég á í stökustu vandræðum með að logga mig inn á henni til að geta commentað eða upload-að, virðist samt ekki vera private torrent síða að því fráskildi að einungis íslenskar IP tölur fá að download-a þar.
Þá þegar/ef tengdur.net fer aftur í gagnið verðum við með ósættanlega varasíðu sem virkar.
Samkvæmt http://kjarni.cc/?p=torrent þá eru eftirfarandi síður uppi:
ice-torrents.org
theicebay.net
thevikingbay.org
Að mínu mati er ice-torrents.org sú besta af þeim.
EDIT: Þeir eru reyndar ógeðslega smámunasamir. Fékk á mig 4 vikna aðvörun fyrir að segja tengdur.net í comment á torrenti.
thevikingbay.org er einnig áhugaverð en ég á í stökustu vandræðum með að logga mig inn á henni til að geta commentað eða upload-að, virðist samt ekki vera private torrent síða að því fráskildi að einungis íslenskar IP tölur fá að download-a þar.
Veit einhver hvað er að gerast í þetta skiptið? Eða veit einhver hvort eða hvenar tengdur kemur upp aftur?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
- Staðsetning: Rvk
Gunnzi.is skrifaði:Veit einhver hvað er að gerast í þetta skiptið? Eða veit einhver hvort eða hvenar tengdur kemur upp aftur?
Ég væri alveg til í að fá að vita það líka. Eithver sem þekkir gaurinn sem er með síðuna?
i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070
Eru þessar með innlent niðurhal ?
ice-torrents.org
theicebay.net
thevikingbay.org
ice-torrents.org
theicebay.net
thevikingbay.org
-
- Besserwisser
Róbert skrifaði:Eru þessar með innlent niðurhal ?
ice-torrents.org
theicebay.net
thevikingbay.org
Eiga allar að vera það.
-
- Besserwisser
Allinn skrifaði:Tengdur er niðri hjá mér?
Hún er niðri.
Ég held að allar Íslenskar torrent síður séu niðri,kemst ekki inn á neina þeirra!!
Allt download sem er með öðru en .is er erlent,.net,.org,.com og hvað þetta heitir allt saman er erlent download sama hvað menn segja.
Þið sjáið þetta á yfirlitinu ykkar fyrir símareikningana,ég t.d. fæ sendan e-mail með því downloadi sem ég sæki og þetta er allt erlent nema .is
kv.itlajh
Allt download sem er með öðru en .is er erlent,.net,.org,.com og hvað þetta heitir allt saman er erlent download sama hvað menn segja.
Þið sjáið þetta á yfirlitinu ykkar fyrir símareikningana,ég t.d. fæ sendan e-mail með því downloadi sem ég sæki og þetta er allt erlent nema .is
kv.itlajh
If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
itlajh skrifaði:Ég held að allar Íslenskar torrent síður séu niðri,kemst ekki inn á neina þeirra!!
kv.itlajh
uh.. wrong.. það kemur málinu bara nákvæmlega EKKERT við á hverju lénið endar
þetta fer allt eftir því hvar þetta er hýst.. ég er tildæmis með eina síðu sem er hýsta á íslandi en endar á .net = innlent download..
og ef að það eru bara íslendingar á torrent síðu.. þá skiptir nákvæmlega engu máli hvað hún heitir.. þú ert bara að deila skrám með íslendingum
sem þýðir að allt download af íslenskum síðum er erlent,því þær eru hýstar erlendis
Á þá við torrent síður
Á þá við torrent síður
getur séð hvaða torrent síður eru virkar á http://kjarni.cc/?p=torrent
edit: úbbz, kíkti bara á fyrstu síðuna
edit: úbbz, kíkti bara á fyrstu síðuna
Takk fyrir þetta
Samkvæmt þessari síðu eru allar Íslenskar torrent síður niðri því miður
Samkvæmt þessari síðu eru allar Íslenskar torrent síður niðri því miður