Nói skrifaði:Daz skrifaði:Nói skrifaði:
Sæll Nói hér aftur var bara spá ert þú þessi típa sem keyrir líka á vinstri vegna þess að þú ert sjálfgefin lögga og það er þitt að stjórna því hvernig aðrir aka.
ég hef aldrei fattað það afhverju menn þurfa alltaf að vera skipta sé að því sem þeim kemur ekki við er það ekki mál kaupandans að skoða hvað vélin kostar og hvaða kostir eru í boði. Erum við virkilega orðinn svo vitlaus að við þurfum einhvern gaur sem fílar að kalla sig verðlögguna til að skoða þessi mál fyrir okkur ?
Dæmi: Ef ég er að selja bilaða Xbox á 100.000.- kr þá er það bara mitt mál að reyna selja hana á þann pen. svo er það spurning hvort hún selst á það
ég má setja það sem ég vill á vélina er það ekki Herra lögga ?
kv
Nói litli
Þú mátt selja hvað sem þú vilt á hvaða verði sem þú vilt, við megum bjarga þeim sem hafa ekki mikið vit á verðgildi notaðra hluta frá því að eyða meiri pening er er nauðsynlegt. Mér persónulega finnst það ósiðlegt að reyna að selja hluti (notaða sem nýja) á hærra verði en er viðeigandi, hvað sem við viljum svo kalla viðeigandi verð. Svona svipað og að selja gjaldþrota flugfélag oftar en einusinni fyrir stighækkandi upphæð...
hvað sem því líður hvað kemur það okkur við hvort jón á bolnum kaupir ónýta vél á 100k ég myndi ekki gera það og þú myndir ekki gera það er það ekki það sem skiptir máli ?
og má þar nefna á flestum síðum þar sem þú getur sett inn auglýsingar eru svona coment þar sem er verið að rakka niður sölur ekki leyfðar
það sem okkur kemur þetta ekki við nema við ætlum að kaupa þetta
nei tæknilega séð kemur í raun þetta engum við nema kaupanda og seljanda.
en þetta kallast að halda aðhaldi að markaðinum.
þannig að menn fái sanngjörn verð fyrir sína vöru OG KAUPI !! á sanngjörnum verðum einnig.
þessi síða er t.d. bæði kaupenda og seljanda síða.
xbox og þær síður sem að nefna það að það sé bannað að ræða verð í söluauglýsingum eru algerlega seljanda síður.
semsagt, hægt að taka kaupanda í rassgatið ef að hann veit ekki betur.
það er eitthvað sem að við á vaktinni reynum nú að komast hjá með því að leyfa og ýta undir verðlöggur.