Nýgræðlingaspurning - Intel vs AMD
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
-
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Yank skrifaði:Allavega hvar værum við ef ekki væri samkeppni á milli AMD og Intel.
kv. Yank
Fyrir nokkrum árum síðan, t.d.? Er AMD bara tiltölulega nýlega farinn að komast í almennilega samkeppni við Intel? Var ekki Intel lengi með einokun á örgjörva-markaðnum? Mig minnir það, en eigi kann ég góð skil á sögu tölvunnar og þróun
=Ég ætla ekkert að fara að predika, ég læt aðra um það=
Mountain Dew blívar!!
En annars þá er ég Intel maður. Og það kemur til út af vandamálum sem vinur minn átti í með AMD fyrir reyndar talsverðu síðan.
Hann lenti í því að tölvan hjá honum átti í hinum mestu vandræðum með að keyra þónokkra leiki. Það lýsti sér þannig að suma leiki gat hann ekki keyrt, suma gat hann keyrt en þeir voru alltaf að frjósa og síðan voru sumir leikir sem keyrðu svo hægt að þeir voru óspilanlegir.
Sömu leiki var ég að keyra án vandræða á intel vél með lægri mhz tölu. Við prufuðum að svissa á skjákortum og hljóðkortum. Og prufuðum ýmislegt annað en allt kom fyrir ekki, það lagaðist ekkert.
Og þar sem annar vinur þessa vinar míns var í sömu vandræðum með annað móðurborð og eftir að hafa talað við nokkra "sérfræðinga" þá komumst við að þeirri niðurstöðu að orsökin hafi verið ósamhæfni milli AMD og Intel.
Eftir þetta þá einfaldlega treysti ég ekki örgjöfum frá AMD. Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki vandamál lengur en ég kaupi ekki vörur sem ég treysti ekki.
Kveðja Framed
En annars þá er ég Intel maður. Og það kemur til út af vandamálum sem vinur minn átti í með AMD fyrir reyndar talsverðu síðan.
Hann lenti í því að tölvan hjá honum átti í hinum mestu vandræðum með að keyra þónokkra leiki. Það lýsti sér þannig að suma leiki gat hann ekki keyrt, suma gat hann keyrt en þeir voru alltaf að frjósa og síðan voru sumir leikir sem keyrðu svo hægt að þeir voru óspilanlegir.
Sömu leiki var ég að keyra án vandræða á intel vél með lægri mhz tölu. Við prufuðum að svissa á skjákortum og hljóðkortum. Og prufuðum ýmislegt annað en allt kom fyrir ekki, það lagaðist ekkert.
Og þar sem annar vinur þessa vinar míns var í sömu vandræðum með annað móðurborð og eftir að hafa talað við nokkra "sérfræðinga" þá komumst við að þeirri niðurstöðu að orsökin hafi verið ósamhæfni milli AMD og Intel.
Eftir þetta þá einfaldlega treysti ég ekki örgjöfum frá AMD. Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki vandamál lengur en ég kaupi ekki vörur sem ég treysti ekki.
Kveðja Framed
Framed skrifaði:Mountain Dew blívar!!
Kveðja Framed
dude þetta er svona pre-200mhz vandamál. Ef þú horfir á þetta með þessum augum þá værirðu ennþá að nota 3Dfx skjákort, það var vandamál með öll önnur 3D kort nema 3Dfx fyrstu árin og engir leikaframleiðendur studdu önnur kort almennilega eins og nVIDIA, sama er með AMD og Intel, það kemst engin upp með að framleiða leiki lengur sem styðja ekki AMD.
Dude þetta var reyndar 500 mhz CPU. Og n.b. fyrsta 3D kortið sem ég fékk var TNT1 kort og það var ekkert sem ég gat ekki keyrt á því. Þ.e.a.s. ef leikurinn studdi bara 3dfx þá skipti ég bara yfir á software acceleration. Þetta var ekki og getur ekki verið valmöguleiki þegar kemur að ósamhæfni í CPU.
Þar fyrir utan eins og ég sagði hérna áðan þá er ég nokkuð viss um að þetta sé ekki vandamál með neina leiki eða annan hugbúnað lengur en ég bara treysti AMD ekki.
Myndir þú nota eitthvað frá fyrirtæki sem þú treystir ekki?
Kveðja Framed
Þar fyrir utan eins og ég sagði hérna áðan þá er ég nokkuð viss um að þetta sé ekki vandamál með neina leiki eða annan hugbúnað lengur en ég bara treysti AMD ekki.
Myndir þú nota eitthvað frá fyrirtæki sem þú treystir ekki?
Kveðja Framed
-
Nei en ég treysti engum nema 3Dfx fyrstu árin, samt treysti ég öðrum skjákorts framleiðendum núna þar sem vandamálin eru ekki lengur til staðar sem voru í "gamladaga" (og btw TNT1 var hræðilegt í samanburði við 3Dfx í leikjum sem studdu bæði kortin) og að skipta yfir í software rendering þá ertu ekki að nota vélbúnaðin á skjákortinu heldur er það 95% vinna á örgjörvan svo það er ekki spennandi. Hverjum þætti gaman að slökkva á öllum eiginleikum bara til að geta keyrt forritið illa og óstöðugt.
Pointið er að þó að maður hafi verið með skjákort sem leikurinn studdi ekki þá var samt hægt að keyra hann. Það er ekki hægt ef leikurinn virkar ekki á CPU-inum.
Það getur vel verið að þessi skoðun mín breytist einhvern tímann í framtíðinni. Það er meira að segja næstum því alveg öruggt. En á meðan ég hef þessa skoðun þá mæli ég með Intel.
Kveðja Framed
Það getur vel verið að þessi skoðun mín breytist einhvern tímann í framtíðinni. Það er meira að segja næstum því alveg öruggt. En á meðan ég hef þessa skoðun þá mæli ég með Intel.
Kveðja Framed
Framed skrifaði:Pointið er að þó að maður hafi verið með skjákort sem leikurinn studdi ekki þá var samt hægt að keyra hann. Það er ekki hægt ef leikurinn virkar ekki á CPU-inum.
Kveðja Framed
Ástæðan fyrir því að ég tók þetta fram er að AMD örgjörvar eru færir um allt sem intel örgjörvar áður voru færir um og forrit sem nýta intel tækni sem AMD örgjörvar eru ekki með er hægt að slökkva á intel eiginleikunum og gerist það sjálfkrafa í 99% tilfella svo það er eins og með software rendering, þú getur keyrt þau en ekki eins hratt.
-
- has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
Úff, mikið talað hérna..
1. Kók/ómjólk eru aðaldrykkirnir
2. Ég ætla nuna að fara verzla mér vél..
Valið stendur á milli Pentium 4 2.5(533), Pentium 4 3.0 GHZ(800)..
Eða... AMD 3000XP (400)
Þessi vél á að vera vél sem mun endast mér lengi, og er 90% hugsuð til að spila leiki..
Hvort ætti ég að fá mér Pentium 4 eða AMD ef ég er að leita að örgjörva sem á að endast, verða ekki úreltur strax, og er að standa sig drullu vel í leikjum.
1. Kók/ómjólk eru aðaldrykkirnir
2. Ég ætla nuna að fara verzla mér vél..
Valið stendur á milli Pentium 4 2.5(533), Pentium 4 3.0 GHZ(800)..
Eða... AMD 3000XP (400)
Þessi vél á að vera vél sem mun endast mér lengi, og er 90% hugsuð til að spila leiki..
Hvort ætti ég að fá mér Pentium 4 eða AMD ef ég er að leita að örgjörva sem á að endast, verða ekki úreltur strax, og er að standa sig drullu vel í leikjum.