Pósturþjónn í windows 2003
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 183
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 21:01
- Staða: Ótengdur
Pósturþjónn í windows 2003
Ég er með windows 2003 server sem ég ætla að hýsa nokkra vefi á.
Mig langar að setja upp einhvers konar póstþjón á henni svo ég geti sent póst frá henni í gegnum t.d. asp, asp.net, sql server og geti jafnvel sett upp einhvers konar póst lista (mailing-list)
Hvaða möguleika hef ég og með hverju ráðleggið þið?
Palm
Mig langar að setja upp einhvers konar póstþjón á henni svo ég geti sent póst frá henni í gegnum t.d. asp, asp.net, sql server og geti jafnvel sett upp einhvers konar póst lista (mailing-list)
Hvaða möguleika hef ég og með hverju ráðleggið þið?
Palm
-
Get bent þér á 2 vefi
[- Fjarlægt af þráðstjórnenda -] og http://www.mdaemon.com
Ég hef keyrt MDaemon í rúm 3 ár núna, rock stable pop3\smtp\imap þjónn
Note: Hættu að pósta svona linkum.
[- Fjarlægt af þráðstjórnenda -] og http://www.mdaemon.com
Ég hef keyrt MDaemon í rúm 3 ár núna, rock stable pop3\smtp\imap þjónn
Note: Hættu að pósta svona linkum.
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Fox skrifaði:þettae r ekki crack link
þetta er þjónusta þar sem fólk getur postað serialunum sínum til þess að það gleymi þeim ekki.
LOL!
Alveg eins og bankaræningin er ekki að ræna bankann, hann er bara að geyma peningana þá ??
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Fox skrifaði:OMG er snilldar síða, og hún gagnast honum ef hann vill láta vista serial númerin sín, auðvintað er hún ílla kóduð þannig hver sem er getur séð hanns númer, but who gives a fuck?
ROFL, það er varla galli(þá myndi ekki nokkur maður nota þetta) ef allir geta séð serial hjá öllum, heldur feature, og ef það er feature, þá er þetta síða með lista yfir serials, sem myndi líklega falla undir "crack síðu".
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 183
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 21:01
Ég missti líka af linknum:)
Af hervju ráðið þið ekki fox bara sem þráðastjóra þá er hann kominn hinum megin við borðið og sér hlutina með sömu augum og þið.
Damien: ÉG sá ekki þessa stafsetningarvillu í "subjecti" fyrr en þú bentir á hana.
Ég fæ ekki alltaf póst ef það kemur nýtt svar við pósti hér - bara ef það er verið að svara mínum - ég vildi í raun fá póst alltaf ef póstur bætist við og ég stofnaði þráð - sæe ég að ég hef misst af einhverjum umræðum útaf þessu.
Palm
Af hervju ráðið þið ekki fox bara sem þráðastjóra þá er hann kominn hinum megin við borðið og sér hlutina með sömu augum og þið.
Damien: ÉG sá ekki þessa stafsetningarvillu í "subjecti" fyrr en þú bentir á hana.
Ég fæ ekki alltaf póst ef það kemur nýtt svar við pósti hér - bara ef það er verið að svara mínum - ég vildi í raun fá póst alltaf ef póstur bætist við og ég stofnaði þráð - sæe ég að ég hef misst af einhverjum umræðum útaf þessu.
Palm