Nýr sæstrengur tekin í notkun í dag
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
- Staða: Tengdur
Nýr sæstrengur tekin í notkun í dag
Nýr sæstrengur í notkun í dag þegar Vodafone hleypir umferð á Danice.
Kapallinn er um 2250km og eru 4 pör af ljósleiðurum sem eiga að bera 5.1 Tbit/s skv. wikipedia.
Vonandi verður þetta til þess að netið, það er samskipti við útlönd, verði nothæft hér á Íslandi en það hefur verið frekar dapurt að mínu mati síðustu misseri.
Kapallinn er um 2250km og eru 4 pör af ljósleiðurum sem eiga að bera 5.1 Tbit/s skv. wikipedia.
Vonandi verður þetta til þess að netið, það er samskipti við útlönd, verði nothæft hér á Íslandi en það hefur verið frekar dapurt að mínu mati síðustu misseri.
Re: Nýr sæstrengur tekin í notkun í dag
Þessi strengur kannski ástæða þess að Síminn er byrjaður að bjóða uppá stærri nettengingar og hærri takmarkanir heldur en áður?
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
„Við“ hjá Vodafone vorum a.m.k. að bíffa upp gagnamagnið sem er innifalið í ADSL og ljósleiðaratengingum. Sjá http://www.vodafone.is/internet/adsl.
5 => 10
10 => 30
40 => 70
Einnig í boði 120 GB pakki.
Pís át...
5 => 10
10 => 30
40 => 70
Pís át...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
prg_ skrifaði:„Við“ hjá Vodafone vorum a.m.k. að bíffa upp gagnamagnið sem er innifalið í ADSL og ljósleiðaratengingum. Sjá http://www.vodafone.is/internet/adsl.
5 => 10
10 => 30
40 => 70
Pís át...
Hverjum er ekki sama um adsl í dag, þetta gildir líka um ljósleiðararann!!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Snilld. Var að fá 50 Mbit ljósleiðarann tengdan í morgun, pantaði áskrifaleiðina með 10 GB innifalið....fínt að færast uppí 30 GB strax á fyrsta degi
pseudo-user on a pseudo-terminal
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
prg_ skrifaði:„Við“ hjá Vodafone[...]
Gerið ,,Þið“ þetta sjálfkrafa?
(Ég spyr vegna þess að símafélög gera það vanalega ekki/taka sér 4 mánuði í það)
Modus ponens
Ólíklegt að það sé sjálfkrafa , þetta er líklega útskýringin.
http://www.siminn.is/einstaklingar/netid/askrift/
Það kæmi mér á óvart ef útlandasamband batnar eitthvað. Internet á íslandi er vægast sagt orðið mjög takmarkað þökk sé þjónustuaðilum og póst og fjarskiptastofnun.
Útlandahraði er alltaf lélegur og verður gott sem ónothæfur nái maður gagnahámarkinu , sama hvaða þjónustaðila maður er hjá.
Nú nema þú sért fyrirtæki og borgir fyrir gagnamagn, þá færðu að vera með áreiðanlegri tengingu að því leiti að þú getur ekki náð gagnahámarkinu.
Það kæmi mér á óvart ef útlandasamband batnar eitthvað. Internet á íslandi er vægast sagt orðið mjög takmarkað þökk sé þjónustuaðilum og póst og fjarskiptastofnun.
Útlandahraði er alltaf lélegur og verður gott sem ónothæfur nái maður gagnahámarkinu , sama hvaða þjónustaðila maður er hjá.
Nú nema þú sért fyrirtæki og borgir fyrir gagnamagn, þá færðu að vera með áreiðanlegri tengingu að því leiti að þú getur ekki náð gagnahámarkinu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
mind skrifaði:Ólíklegt að það sé sjálfkrafa , þetta er líklega útskýringin.
Tjah, er að sækja 3 torrent af TPB og er að ná um 1.6 MB/s, enginn íslenskur peer. Vodafone að taka sig saman í andlitinu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
ManiO skrifaði:Tjah, er að sækja 3 torrent af TPB og er að ná um 1.6 MB/s, enginn íslenskur peer. Vodafone að taka sig saman í andlitinu.
PM'a mig nákvæmlega hvaða torrenti? Ég fæ invalid url/offline á öllum TBP trackerum...
Næ solid 20Kb/s á vinsælustu torrentum sem að ég finn á mininova/demonoid. (Y)
Modus ponens
ManiO skrifaði:Tjah, er að sækja 3 torrent af TPB og er að ná um 1.6 MB/s, enginn íslenskur peer. Vodafone að taka sig saman í andlitinu.
Einstök tilvik í byrjun mánaðarins þegar búið er að núllsetja gagnamagnsteljarann hjá öllum er líklega ekki besti tíminn til að mæla þetta.
Prufaðu að gera þetta síðustu vikuna í mánuðinum. Prufaðu að gera þetta eftir að gagnahámarkinu hefur verið náð.
Niðurstöðurnar úr því ættu að segja aðra sögu.
Nú ef ekkert breytist þá endilega taka skjáskot og segja okkur hvar og hvernig tengingu þú ert með svo fleiri á íslandi geti fengið sér nothæfa internettengingu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
finn fyrir verulegum breytingum hjá mér, dl af piratebay og er hjá Vodafone.
Electronic and Computer Engineer
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Gúrú skrifaði:ManiO skrifaði:Tjah, er að sækja 3 torrent af TPB og er að ná um 1.6 MB/s, enginn íslenskur peer. Vodafone að taka sig saman í andlitinu.
PM'a mig nákvæmlega hvaða torrenti? Ég fæ invalid url/offline á öllum TBP trackerum...
Næ solid 20Kb/s á vinsælustu torrentum sem að ég finn á mininova/demonoid. (Y)
Fékk það líka, var svo heppinn að ná í gegn.
mind skrifaði:ManiO skrifaði:Tjah, er að sækja 3 torrent af TPB og er að ná um 1.6 MB/s, enginn íslenskur peer. Vodafone að taka sig saman í andlitinu.
Einstök tilvik í byrjun mánaðarins þegar búið er að núllsetja gagnamagnsteljarann hjá öllum er líklega ekki besti tíminn til að mæla þetta.
Prufaðu að gera þetta síðustu vikuna í mánuðinum. Prufaðu að gera þetta eftir að gagnahámarkinu hefur verið náð.
Niðurstöðurnar úr því ættu að segja aðra sögu.
Nú ef ekkert breytist þá endilega taka skjáskot og segja okkur hvar og hvernig tengingu þú ert með svo fleiri á íslandi geti fengið sér nothæfa internettengingu.
Geri það. En annars er ég með ljós hjá voda.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
- Staða: Tengdur
Fæ fín speedtest á speedtest.net núna fæ frá London, 26.7Mb/s down og reyndar bara 4.97 upp, er með ljós hjá vodafone.
Bara nokkuð sáttur ef þetta helst, held samt ekki í mér andanum yfir því. Ég hef samt aldrei nokkurntíma séð svona góð test á erlenda servera hjá mér.
nuu, prófaði aftur 34.06 Mb/s
Bara nokkuð sáttur ef þetta helst, held samt ekki í mér andanum yfir því. Ég hef samt aldrei nokkurntíma séð svona góð test á erlenda servera hjá mér.
nuu, prófaði aftur 34.06 Mb/s
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
er með o.33mbps meira en ég er að borga fyrir og það til London
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 933
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Er með 12mb tengingu hjá Vodafone.
Mjög sáttur með download hraðann, en upload hraðinn mætti vera betri.
London :
París :
Mjög sáttur með download hraðann, en upload hraðinn mætti vera betri.
London :
París :
Gothiatek skrifaði:Snilld. Var að fá 50 Mbit ljósleiðarann tengdan í morgun, pantaði áskrifaleiðina með 10 GB innifalið....fínt að færast uppí 30 GB strax á fyrsta degi
og hvað eru menn að borga fyrir þann pakka ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
mercury skrifaði:Gothiatek skrifaði:Snilld. Var að fá 50 Mbit ljósleiðarann tengdan í morgun, pantaði áskrifaleiðina með 10 GB innifalið....fínt að færast uppí 30 GB strax á fyrsta degi
og hvað eru menn að borga fyrir þann pakka ?
Sérð öll þessi verð á heimasíðu Vodafone http://www.vodafone.is/internet/ljosleidari. Bara netið er 3.190 og svo borga ég aðgangsgjald til Tengis.
pseudo-user on a pseudo-terminal
síminn er komin með góð tilboð nuna sem eru nett og komin með 16mb internet
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 621
- Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
- Staðsetning: Reykjavík
Fer að gruna að adsl1 á gamla kerfinu (2mb 278kb) fari að verða úrelt
7þúsund á mánuði hjá simanum fyrir 2mb telst víst vera mikið eða rán
7þúsund á mánuði hjá simanum fyrir 2mb telst víst vera mikið eða rán
Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
...og já, þetta gerist sjálfkrafa, þ.e.a.s. allir sem eru á 'Mesti hraði' áskriftarleiðunum uppfærast í aukið gagnamagn.
Menn ættu (og eru greinilega) að sjá verulega aukinn hraða til útlanda með tilkomu Danice tengingarinnar og sá hraði mun halda sér út mánuðinn (ætti í raun að vera minnsti hraðinn í byrjun mánaðarins, því þá eru allir með nóg af gagnamagni!
Menn ættu (og eru greinilega) að sjá verulega aukinn hraða til útlanda með tilkomu Danice tengingarinnar og sá hraði mun halda sér út mánuðinn (ætti í raun að vera minnsti hraðinn í byrjun mánaðarins, því þá eru allir með nóg af gagnamagni!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
PRG,
Gildir þetta semsagt líka um Ljós-tengingarnar, þ.e fer mín 40gb upp í, hvað 80gb?
Fannst upplýsingarnar á vefnum ykkar tala svo mikið um ADSL tengingar.
Gildir þetta semsagt líka um Ljós-tengingarnar, þ.e fer mín 40gb upp í, hvað 80gb?
Fannst upplýsingarnar á vefnum ykkar tala svo mikið um ADSL tengingar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ok, ég sé þetta hér: http://www.vodafone.is/internet/ljosleidari
Mín tenging fer þá líklega í 70GB, újé
Mín tenging fer þá líklega í 70GB, újé