Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Mið 12. Ágú 2009 16:13

Orri skrifaði:Vildi bara láta þá sem eru hjá Vodafone vita að Youtube video eru farin að þjóta inn aftur.
Nú getur maður meirasegja horft á HD Gametrailers video án þess að bíða.


Jebb þetta er allt annað líf.....allavega í bili.
En eins og GuðjónR segir þá er samt líklega bara tímaspursmál hvenær þetta hægist aftur.




gizzard
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 02:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf gizzard » Fös 14. Ágú 2009 01:20

Ég hef verið með usenet núna í 2 ár og nánast aldrei lent í véseni með hraða fyrr en á þessu ári.

Síminn er greinilega að takmarka hraða frá þessum þjónustum og er það miður. Held samt að þetta sé að verða allstaðar innan þessa geira.
Held að það sé voðalega lítið hægt að gera nema halda áfram að kvarta og reyna að fá einhverja umræðu í gang um þetta í fjölmiðlum og fá þá þennan
almenna notanda með í það. Þar sem að þetta er farið að hafa áhrif á miklu fleiri notendur nú en áður.

Í hvert skipti sem ég hef séð eitthvað um þetta í fjölmiðlum þá kemur alltaf sama svar frá þessum fyrirtækjum.
"Það er bara verið að takmarka hjá stórnotendum"

Venjulegt fólk sem er ekkert að nota p2p heldur bara venjulega notkunn er farið að detta í "óhóflegt niðurhal" Bara með að horfa á youtube og fl.

Þetta er skert þjónusta sem allir verða að standa upp og mótmæla.




jonfr
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 12. Maí 2009 17:58
Reputation: 0
Staðsetning: Húnaþing Vestra
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf jonfr » Fös 14. Ágú 2009 20:22

Síminn tapaði 2,1 milljarði á árinu 2008. Þannig að þeir standa ekkert alltof vel í dag virðist vera.

Tap Skipta nam 2,1 milljarði króna

Hinsvegar er ennþá ólöglegt fyrir fjarskiptafyrirtækin að blokka eða trufla torrent ef maður er innan niðurhalstakmarkana.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Minuz1 » Fös 14. Ágú 2009 21:41

jonfr skrifaði:Síminn tapaði 2,1 milljarði á árinu 2008. Þannig að þeir standa ekkert alltof vel í dag virðist vera.

Tap Skipta nam 2,1 milljarði króna

Hinsvegar er ennþá ólöglegt fyrir fjarskiptafyrirtækin að blokka eða trufla torrent ef maður er innan niðurhalstakmarkana.


"tapaði"
Er það útaf því að erlendu lánin sem fyrirtækið var fjármagnað með hækkuðu um þetta?
eða er það útaf taprekstri?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf urban » Mán 17. Ágú 2009 18:06

Minuz1 skrifaði:
jonfr skrifaði:Síminn tapaði 2,1 milljarði á árinu 2008. Þannig að þeir standa ekkert alltof vel í dag virðist vera.

Tap Skipta nam 2,1 milljarði króna

Hinsvegar er ennþá ólöglegt fyrir fjarskiptafyrirtækin að blokka eða trufla torrent ef maður er innan niðurhalstakmarkana.


"tapaði"
Er það útaf því að erlendu lánin sem fyrirtækið var fjármagnað með hækkuðu um þetta?
eða er það útaf taprekstri?

Kóði: Velja allt


[b]Rekstrarhagnaður fyrir afskriftir og fjármagnsliði nam 4,2 milljörðum króna samanborið við 4,1 milljarð fyrir sama tímabil 2008.[/b] Handbært fé frá rekstri án vaxta og skatta nam 4,2 milljörðum króna samanborið við 7,9 milljarða á sama tímabili árið áður. Eftir vexti og skatta nam handbært fé frá rekstri 3,6 milljarði króna.


reksturinn skilar hagnaði og helling af honum.
en síðan er það jú skattar, afskriftir og gengisþróun sem að drepur niður þetta fyrirtæki einsog flest önnur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


jonfr
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 12. Maí 2009 17:58
Reputation: 0
Staðsetning: Húnaþing Vestra
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf jonfr » Mán 17. Ágú 2009 23:49

Ég tek einnig orðið eftir því að internetið almennt er orðið mjög hægt, sérstaklega erlendar vefsíður.




dabbiso
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Mið 22. Nóv 2006 16:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf dabbiso » Þri 18. Ágú 2009 02:40

Ég umtalaður er hjá vortex/hringiðunni. Er búinn að vera með tengingu hjá þeim frá því að adsl byrjaði á íslandi fyrir þónokkrum árum. (8-9ár? einfaldlega man ekki)
Þjónustan hjá þeim er svo persónuleg og æðisleg að allt annað er slor í samanburði. T.d um daginn þá fengum við nýjann router útaf uppfærslu á kerfinu og reyndist þráðlausa netið ólæst. Nágrannarnir fóru þá að nota tenginguna, og eftir nokkra daga hringdu þeir og létu vita að það væri búið að ná í 60+gb (af 40gb kvóta) erlendis. Ég sagðist náttúrulega ekkert búinn að vera að ná í og fór að skoða stillingarnar í routerinum og leiðrétti. Þrátt fyrir að hafa farið vel yfir kvótamörk var ekkert gert.
Aldrei er ég búinn að lenda í neinu caps eða neitt, tengingin skilar alltaf sínu. Ég mæli með því fyrir þá sem eru orðnir þreyttir á stælum frá ISP-unum sínum að henda sér yfir.
Vill líka bæta því við að ég vinn ekki hjá vortex :P
og þeir pinga mjög lágt innlendis sem og erlendis




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf himminn » Þri 18. Ágú 2009 04:33

dabbiso skrifaði:Ég umtalaður er hjá vortex/hringiðunni. Er búinn að vera með tengingu hjá þeim frá því að adsl byrjaði á íslandi fyrir þónokkrum árum. (8-9ár? einfaldlega man ekki)
Þjónustan hjá þeim er svo persónuleg og æðisleg að allt annað er slor í samanburði. T.d um daginn þá fengum við nýjann router útaf uppfærslu á kerfinu og reyndist þráðlausa netið ólæst. Nágrannarnir fóru þá að nota tenginguna, og eftir nokkra daga hringdu þeir og létu vita að það væri búið að ná í 60+gb (af 40gb kvóta) erlendis. Ég sagðist náttúrulega ekkert búinn að vera að ná í og fór að skoða stillingarnar í routerinum og leiðrétti. Þrátt fyrir að hafa farið vel yfir kvótamörk var ekkert gert.
Aldrei er ég búinn að lenda í neinu caps eða neitt, tengingin skilar alltaf sínu. Ég mæli með því fyrir þá sem eru orðnir þreyttir á stælum frá ISP-unum sínum að henda sér yfir.
Vill líka bæta því við að ég vinn ekki hjá vortex :P
og þeir pinga mjög lágt innlendis sem og erlendis


Heimsku nágrannar maður




zzz179
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2008 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf zzz179 » Fös 21. Ágú 2009 20:51

Er hjá símanum og hraðinn í utorrent hefur alltaf verið svona 7-900kb (misjafnt eftir hverju ég er að downloda og hversu margir sederar) allvega nuna fer ég ekki hraðar en 550kb sama hversu margir að deila og hversu mörg torrent ég sæki í einu ! Afhverju fer þetta ekki hraðar en 500KB! Ég er með næst besta pakkan hjá símanum og hef alltaf komist miklu hraðar !


Er þetta e-h betra hjá tal eða vodafone ?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Ágú 2009 21:36

zzz179 skrifaði:Er hjá símanum og hraðinn í utorrent hefur alltaf verið svona 7-900kb (misjafnt eftir hverju ég er að downloda og hversu margir sederar) allvega nuna fer ég ekki hraðar en 550kb sama hversu margir að deila og hversu mörg torrent ég sæki í einu ! Afhverju fer þetta ekki hraðar en 500KB! Ég er með næst besta pakkan hjá símanum og hef alltaf komist miklu hraðar !


Er þetta e-h betra hjá tal eða vodafone ?


Þú ert væntanlega að tala um innanlandstorrent...




zzz179
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2008 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf zzz179 » Lau 22. Ágú 2009 11:52

Já erlenda hefur alltaf verið hægt




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Blackened » Lau 22. Ágú 2009 14:59

ég var hjá símanum.. nota uTorrent og Vuze svona til skiptis.. erlenda niðurhalið fór yfirleitt í svona 700-800 á síðum eins og TorrentLeech..
var ekki sáttur með 10gíg á viku og skítaþjónustuna og verðið sem ég var að fá

flutti svo og fékk mér ADSL hjá TAL.. og það er bara eins og draumur.. fullnýti þessi 8mbit jafnt utanlands sem innan.. og ég má sækja 80gíg erlendis á mánuði :)

Thumbs up fyrir TAL!

nota annars alltaf bara Port80 og 21 (HTTP og FTP) fyrir torrent forritin.. það hefur kannski eitthvað að segja? amk hef ég aldrei verið að lenda í þessu cappi sem allir hér eru að tala um



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Lau 22. Ágú 2009 17:12

zzz179 skrifaði:Já erlenda hefur alltaf verið hægt

Restartarðu routernum reglulega?
Ertu með þráðlausa tengingu eða kapal?




zzz179
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2008 12:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf zzz179 » Þri 25. Ágú 2009 15:11

Já reglulega og er með svona lítinn "speedtouch 121g" Teingdan við usb sem hefur oftast virkað er ekki það langt frá aðal router þannig að já.
Btw um daginn fékk ég bréf um það að ég væri kominn yfir hóflegt magn og fór á hægingu allvega nuna fer ekkert í gang (einginn torrent sama hvort það er íslenskt eða erlent niðurhal!) og það er liðnir svona 4 dagar !+




McArnar
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 10:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf McArnar » Mið 26. Ágú 2009 13:44

Er sjálfur hjá TAL. Verð bara að segja að þetta er besta þjónusta sem ég hef fengi hingað til frá ISP á íslandi.
Er að DL 75-80GB á mánuði og það er ekkert bögg frá þeim...þó svo að ég taki 20+GB á 24 tímum.

Hraðinn á torrentum er 1.5-2.3MB/sec(ljós 20) og dettur aldrei niður.

Bara draumur hingað til

var samt að frétta að þeir séu að fara að minka gagnamagnið...:(


Giddiabb

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Halli25 » Mið 26. Ágú 2009 14:47

McArnar skrifaði:Er sjálfur hjá TAL. Verð bara að segja að þetta er besta þjónusta sem ég hef fengi hingað til frá ISP á íslandi.
Er að DL 75-80GB á mánuði og það er ekkert bögg frá þeim...þó svo að ég taki 20+GB á 24 tímum.

Hraðinn á torrentum er 1.5-2.3MB/sec(ljós 20) og dettur aldrei niður.

Bara draumur hingað til

var samt að frétta að þeir séu að fara að minka gagnamagnið...:(

Gaman að heyra svona sögur þegar maður er ný búinn að panta ljós 20 frá Tal :)
Nú er bara að vona að biðlistinn hjá Gagnaveitunni sé lítill við að tengja hjá manni :P


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Mið 26. Ágú 2009 15:01

Hvaða router fær maður með Tal ljósi?




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Orri » Mið 26. Ágú 2009 15:21

Voðalega eru margir á ljósi hérna.
Er það nokkuð dýrt ? Og hvernig er þetta að gera sig í tölvuleikja netspilun ?
Þeir eru amk ekkert að flýta sér að leggja ljósleiðara hérna í Mosfellsbæ... :roll:



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Halli25 » Mið 26. Ágú 2009 15:31

Orri skrifaði:Voðalega eru margir á ljósi hérna.
Er það nokkuð dýrt ? Og hvernig er þetta að gera sig í tölvuleikja netspilun ?
Þeir eru amk ekkert að flýta sér að leggja ljósleiðara hérna í Mosfellsbæ... :roll:

Þeir voru byrjaðir að leggja ljósleiðara í kerfið hjá mér fyrir hrun.. tóku sér rúmlega ár að tengja hjá mér eftir að búið var að leggja rörin :)

tekur svo 1 viku til mánuð að fá tengibox inní íbúð miðað við svör frá hjá Tal.

ég er að borga 1.000 kr. meira fyrir Ljós 20 vs. 8mb adsl hjá tal auk þess þarf að borga mánaðarlegt gjald til Gagnaveitunar, 2.390 kr.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Mið 26. Ágú 2009 15:41

Orri skrifaði:Voðalega eru margir á ljósi hérna.
Er það nokkuð dýrt ? Og hvernig er þetta að gera sig í tölvuleikja netspilun ?
Þeir eru amk ekkert að flýta sér að leggja ljósleiðara hérna í Mosfellsbæ... :roll:


Ég er að borga 4.190kr á mánuði til Vodafone (er í Vodafone Gul) fyrir 50Mbps ljósleiðara og 40GB erlent gagnamagn, en það er hægt að fá ódýrari áskriftarleiðir með því að minnka gagnamagnið. Svo borga ég línugjald fyrir 2.390kr til Gagnaveitunnar. Samtals er þetta því 6.580kr á mánuði.

Fyrir venjulega 12Mbps ADSL tengingu og 40GB erlent gagnamagn væri ég að borga 5.690kr skv. skilmálum Vodafone Gull.

Þannig að ég er að borga 890kr meira fyrir ljósleiðarann á mánuði.




Glókolla
Græningi
Póstar: 44
Skráði sig: Sun 02. Nóv 2008 18:07
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Glókolla » Fim 27. Ágú 2009 16:39

Jæja þá er loksins hægt að kaupa tengingu með meiri hraða og gagnamagni hjá Símanum
http://www.siminn.is/einstaklingar/netid/askrift/

Notkun mun svo núllstillast um hver máðarmót, ekki fljótandi 30 daga rammi eins og áður og alltaf hægt að kaupa auka dl ef maður lendir í takmörkun.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf CendenZ » Fim 27. Ágú 2009 16:58

Glókolla skrifaði:Jæja þá er loksins hægt að kaupa tengingu með meiri hraða og gagnamagni hjá Símanum
http://www.siminn.is/einstaklingar/netid/askrift/

Notkun mun svo núllstillast um hver máðarmót, ekki fljótandi 30 daga rammi eins og áður og alltaf hægt að kaupa auka dl ef maður lendir í takmörkun.



ég held ég borgi frekar þúsund kall meira fyrir og verð með ljósleiðaratengingu í stað "allt að 16mb"

svo er bara boðið upp á ljósleiðara á ákveðnum stöðum hjá simnet.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf depill » Fim 27. Ágú 2009 19:35

Samt kudos fyrir að auka niðurhalið um 20 GB venjulega og svo uppí 120 GB á 7.190 kr leiðinni, það er nú bara 3 földun á það sem var.

Nú verður fróðlegt að vita hvort að Vodafone / TAL muni svara þessu með auknu niðurhali og það stríð muni hefjast aftur, neytendum til góðs....



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Fim 27. Ágú 2009 20:47

Glókolla skrifaði:Notkun mun svo núllstillast um hver máðarmót, ekki fljótandi 30 daga rammi eins og áður...

Hvar hefurðu fyrir þér í því? Skilmálarnir segja ennþá "síðustu 30 dagar"...

Ég treysti ekki svona stofnun lengur, "allt að hinum og þessum hraða" .... ég er með 12mb tengingu og ég er ALDREI að fá þann hraða.
Ég held ég noti tækifærið og niðurfæri tenginguna í 8mb og spari þar 700kr á mán og eyk gagnamagn úr 40GB í 60GB.
Ef maður fengi auglýstan hraða þá væri 16mb tengingin góður kostur (fyrir þá sem ekki hafa möguleika á ljósi).



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf depill » Fim 27. Ágú 2009 20:51

GuðjónR skrifaði:
Glókolla skrifaði:Notkun mun svo núllstillast um hver máðarmót, ekki fljótandi 30 daga rammi eins og áður...

Hvar hefurðu fyrir þér í því? Skilmálarnir segja ennþá "síðustu 30 dagar"...


Skilmálarnir segja reyndar eftir þjónustuleið en þjónustuvefurinn ( að minnsta kosti hjá mér ) segir ennþá síðustu 30 dagar. Ég er núna tvítengdur ( TAL og Símanum ). 5.990 kr fyrir heimasíma + Net ( og GSM kort sem situr uppí hillu þar sem ég ætla ekki þangað í viðskipti, en tók það til að fá afsláttinn ). Já ég mun losa mig við tenginguna hjá Símanum þegar Vodafone býður uppá aukamyndlykil með IPTVinu sem mér er sagt að sé anyday now :)