Nýgræðlingaspurning - Intel vs AMD
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýgræðlingaspurning - Intel vs AMD
Þar sem ég er nýgræðlingur áskil ég mér þau réttindi að koma með þessa líka svaða nýgræðlingalega spurningu.
Intel vs AMD
Ég er að fara að kaupa mér móðurborð, örgjörva, minni o.þ.h. innan 6 mánaða.
Ég nota vélina mest í allskonar leiki og að skoða vaktina og ég nenni ekki að overklokka eða neitt slíkt, ég nota þetta bara eins og það kemur frá verksmiðjunni.
Getur einhver útskýrt fyrir mér á HLUTLAUSAN hátt hver aðalmunurinn er á Intel og AMD, og hvort það muni henta mér að kaupa Intel eða AMD.
Ég hef átt Intel Pentium 166Mhz mmx, Intel P3 350 og núna er ég með AMD T-Bird 1000 Mhz. Ég hef aldrei lent í vandræðum með neinn þeirra, nema Hvað það var erfitt að finna góða hljóðláta viftu fyrir T-Birdinn.
Out.
Intel vs AMD
Ég er að fara að kaupa mér móðurborð, örgjörva, minni o.þ.h. innan 6 mánaða.
Ég nota vélina mest í allskonar leiki og að skoða vaktina og ég nenni ekki að overklokka eða neitt slíkt, ég nota þetta bara eins og það kemur frá verksmiðjunni.
Getur einhver útskýrt fyrir mér á HLUTLAUSAN hátt hver aðalmunurinn er á Intel og AMD, og hvort það muni henta mér að kaupa Intel eða AMD.
Ég hef átt Intel Pentium 166Mhz mmx, Intel P3 350 og núna er ég með AMD T-Bird 1000 Mhz. Ég hef aldrei lent í vandræðum með neinn þeirra, nema Hvað það var erfitt að finna góða hljóðláta viftu fyrir T-Birdinn.
Out.
Síðast breytt af Snikkari á Mið 26. Nóv 2003 00:05, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
AMD er meira fyrir peninginn segja menn..
en Intel er víst betra og dýrara segja menn..
ekki hef ég mikla reynslu af þessu þar sem ég hef alltaf verið með AMD
hef ekki orðið neitt óánægður, þar sem ég veit að vinur minn er með P4 2.4GHz og er bara ekki að vinna næstumþví eins mikið og 2500XP bartoninn minn..
en Intel er víst betra og dýrara segja menn..
ekki hef ég mikla reynslu af þessu þar sem ég hef alltaf verið með AMD
hef ekki orðið neitt óánægður, þar sem ég veit að vinur minn er með P4 2.4GHz og er bara ekki að vinna næstumþví eins mikið og 2500XP bartoninn minn..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég get lofað þér því að ég eða hver annar hér getur ekki gefið þér hlutlaust álit hvor örrinn er betri, þett á örugglega eftir að vera skítkastþráður ársins. Farðu á http://www.tomshardware.com ( http://www4.tomshardware.com/cpu/index.html ) og lestu þér til.
Ákveddi síðan að fá þér Intel Pentium 4
Ég vil líka bend þér á að hlusta ekki á mig eða aðra sem segja td. "ég er með AMD og hún er að taka Intel tölvuna sem vinur minn á í rassgatið, það er til fullt af svona dæmum á báða bóga og það þíðir ekkert að fara eftis svona, lestu þér til á hlutlausum vefsíðum
Ákveddi síðan að fá þér Intel Pentium 4
Ég vil líka bend þér á að hlusta ekki á mig eða aðra sem segja td. "ég er með AMD og hún er að taka Intel tölvuna sem vinur minn á í rassgatið, það er til fullt af svona dæmum á báða bóga og það þíðir ekkert að fara eftis svona, lestu þér til á hlutlausum vefsíðum
Síðast breytt af gumol á Mið 26. Nóv 2003 00:00, breytt samtals 1 sinni.
gumol skrifaði:þeir eru bara tapsárir afþví að Intel er að rúlla yfir AMD
AMD eru allmennt betri í dag í þungri 3D vinnslu. Betri í því að keyra 32 og 64bit forrit í einu. Keyra nýrri leiki betur en Intel, Intel keyrir leiki eins og Quake3 betur ( hmm like DirectX7 ), semsagt betri í að vinna með gamaldags forrit. Þegar er byrjað að gera marga leiki optimized fyrir AMD 64, gaman að sjá niðurstöður úr þeim samanborið við intel. En auðvitað megið þið halda því fram sem þið viljið.
-
- Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Mið 18. Des 2002 20:10
- Staðsetning: RVK
http://www.amd.com/us-en/Processors/ProductInformation/0,,30_118_3734_3750,00.html
AMD has generated the following benchmark data. Pricewaterhouse Coopers, a global professional services firm, has independently audited the performance results of the AMD Athlon™ XP processor 3200+
Pricewaterhouse Coopers
AMD has generated the following benchmark data. Pricewaterhouse Coopers, a global professional services firm, has independently audited the performance results of the AMD Athlon™ XP processor 3200+
Pricewaterhouse Coopers
Kveðja,
Lakio
Lakio
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Benchmark sem AMD gerir á eigin örrumm verður alltaf hlutdrægt, sama hvað pwc segir. Fyrir utan það get ég gekki skilið hvernig örri getur verið að preforma í prósentum
Það er engin tilviljun að þeir noti 3.0 GHz en ekki 3.2 GHz örgjörva í þetta, það verður að bera saman sambærilega örgjörva frá hvorum framleiðanda til að fá rétta útkomu.
Þið hljótið að geta gert betur en þetta
Það er engin tilviljun að þeir noti 3.0 GHz en ekki 3.2 GHz örgjörva í þetta, það verður að bera saman sambærilega örgjörva frá hvorum framleiðanda til að fá rétta útkomu.
Þið hljótið að geta gert betur en þetta
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
SVona hleypir alltaf hverju tölvunördi í loft upp.
Ég er fylgjandi AMD, (það tíðkast að kalla hinn aðilann alltaf villitrúamann, hehe) Þeir hafa almennt verið að koma betur út, í flestum benchmörkum. Hlakkar til að sjá þegar komin er reynsla á AMD 64. Þeir hitna fjandi mikið, en það skiptir varla máli, einhvern fórnarkostnað þarf að færa til fyrir performuna í þessum maskínum. Og að yfirklukka AMD hefur alltaf verið hægt meira en á Intel.
Mínar samsæriskenningar gegn intel hljóða svona: Þeim líkaði ekki yfirklukkunina hjá AMD, svo þeir merktu einhvern örgjörva sem 2 GHz, en hefur verið bara 2.4 Ghz, og yfirklukkan legur í 2.5 GHz. Það er raunhæft...en ekki taka of mikið mark á þessu, bara mínar vangaveltur.
Ég er fylgjandi AMD, (það tíðkast að kalla hinn aðilann alltaf villitrúamann, hehe) Þeir hafa almennt verið að koma betur út, í flestum benchmörkum. Hlakkar til að sjá þegar komin er reynsla á AMD 64. Þeir hitna fjandi mikið, en það skiptir varla máli, einhvern fórnarkostnað þarf að færa til fyrir performuna í þessum maskínum. Og að yfirklukka AMD hefur alltaf verið hægt meira en á Intel.
Mínar samsæriskenningar gegn intel hljóða svona: Þeim líkaði ekki yfirklukkunina hjá AMD, svo þeir merktu einhvern örgjörva sem 2 GHz, en hefur verið bara 2.4 Ghz, og yfirklukkan legur í 2.5 GHz. Það er raunhæft...en ekki taka of mikið mark á þessu, bara mínar vangaveltur.
Hlynur
gumol skrifaði:og þið eruð ekki að ná AMD 2600 upp í 3,5 GHz?
hættu að bera mhz á amd við intel, það er tilgangslausasti samanburður í heimi, allir ættu að vera búnnir að sjá það. Hvernig stendur á að 1,2ghz PPC svipaður og 2ghz intel? Ef ég heyrist minnst á mhz aftur hérna borið saman á milli mismunandi tegunda á örgjörvum þá flippa ég. Getur prófað að bera intel celeron örgjörva við intel centino?