Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Ágú 2009 12:49

Hargo skrifaði:Steini Joð var nú ekki lítið á móti því þegar Síminn var seldur á sínum tíma, sagði að það væri engin leið að samkeppni gæti verið á fjarskiptamarkaði á Íslandi. Hann vill eflaust koma þessu undir ríkið aftur. Ætli við fáum ekki stofnunina Póstur og sími í gang aftur...hehe!


Væri það nokkuð verra? Ég get ekki hrópað húrra fyrir þessari stofnun eins og hún er í dag. Eintóm svik og prettir, lygar og þvættingur.
Ég væri rosalega sáttur ef síminn yrði tekinn af þessum aumingjum sem settu þjóðina á hausinn.




jonfr
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 12. Maí 2009 17:58
Reputation: 0
Staðsetning: Húnaþing Vestra
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf jonfr » Sun 09. Ágú 2009 14:49

Hargo skrifaði:Steini Joð var nú ekki lítið á móti því þegar Síminn var seldur á sínum tíma, sagði að það væri engin leið að samkeppni gæti verið á fjarskiptamarkaði á Íslandi. Hann vill eflaust koma þessu undir ríkið aftur. Ætli við fáum ekki stofnunina Póstur og sími í gang aftur...hehe!

Það yrði ekkert vont, svona samkeppnislega að hafa einn ríkissíma til mótvægis við einkafyrirtæki. Staðreyndin er að þjónusta Símans snarversnaði eftir að hann var seldur, og þessi þjónusta hefur haldið áfram versna síðustu mánuði.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Sun 09. Ágú 2009 14:56

Þá er bara að hætta að versla við þá og skipta um símafyrirtæki. Ég fór frá þeim á sínum tíma út af lélegri þjónustu.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Ágú 2009 15:33

jonfr skrifaði:Staðreyndin er að þjónusta Símans snarversnaði eftir að hann var seldur, og þessi þjónusta hefur haldið áfram versna síðustu mánuði.

You can say that again ;)



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 72
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf daremo » Mán 10. Ágú 2009 23:09

GuðjónR skrifaði:Sagan hermir að ISParnir séu komnir í peningavandræði og eru að lenda í cappi sjálfir!


Það kæmi ekki á óvart miðað við hvernig netið hjá þeim er búið að haga sér síðustu kvöld.

Mynd

Þetta á að heita 8mbps tenging!
Erlendar síður eru að taka uþb 2-3mín að hlaðast inn. Hefur einhver annar verið að lenda í þessu?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Gúrú » Þri 11. Ágú 2009 19:52

Ekki jafn slæmt og þitt en þetta hefur lækkað fimmfalt.
Mynd
Þetta hefur lækkað 7falt.
Mynd


Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf depill » Þri 11. Ágú 2009 20:18

Jæja svo ég taki þátt líka. Þá allavega eins kom á öðrum þræði þá breytti Síminn skilmálum sínum en niðurhalsreglan er enn eins ( það er 30 daga tímabil sem er mælt ) svo ég sendi kvörtun á Neytendastofu og fékk svarið

Neytendastofa skrifaði:Ábending þín hefur verið meðhöndluð af ofangreindum umsjónarmanni sem sendir eftirfarandi svar: Sæll Davíð, eðli málsins samkvæmt þá taka þessar breytingar á skilmálum til tímabilsins eftir 1. ágúst. Sá reikningur sem þú vísar í er fyrir þann tíma og þ.a.l. gildir eldra ákvæði skilmálanna. Við munum samt sem áður fylgjast með hvort þessum breytingum verður ekki fylgt eftir af símanum.

Með bestu kveðju,
Skiptir ekki málison


Svo ég sendi á þá á aftur
Neytendastofa skrifaði:Sæll Skiptir ekki málison

Á reikningi mínum frá Símanum stendur
Notkun fyrir júlí 2009
Mánaðargjöld fyrir ágúst 2009

Sem þýðir að þetta skilyrði ætti að vera virkt núna en hins vegar á þjónustuvef Símans má glögglega sjá að enn er rukkað fyrir 30. Daga tímabil í stað rukkaðs tímabils ( sem sagt gagnamagn í Ágúst mánuði ), sjá á meðfylgjandi mynd tekna í dag ( 11.08.2009 12:50 )

M.b.kv
Davíð Fannar Gunnarsson


Meðfylgjandi er mynd af gagnamagnsmælingarsíðu Símans.

Einn kom hérna með að við ættum bara að skipta um símafélag en mér finnst þetta bara ekkert vera option fyrir alla. Ég bý í Kópavoginum og get ekki fengið ljósleiðara, Vodafone býður bara upp einn ADSL myndlykil og engan auka myndlykill. Ég er með Stöð 2 og vill hafa allar rásirnar á báðum myndlyklunum ( eitt tæki í stofu annað í eldhúsi ). Eini möguleikinn minn er að versla við Símann. Ennfremur er þjónustuvefur Símans the greatest thing since slice bread fyrir alla þá sem eru að vinna við að henda inn bókhaldi fyrir fyrirtæki og vilja hafa góða yfirsjón á fljótvirkan hátt yfir símreikning. Ennfremur ef það sé á forsendum GuðjónsR á því að þetta séu mennirnir sem settu þjóðina á hausina skal minnast á það að bankarnir ( ríkið + Straumur ) eiga Vodafone í gegnum Teymi og 51% hlut í TAL ásamt forstjóra Tals ( fyrrv. Landsbanka yfirmanni ) og Jóhanni Óla ( fyrrv. Securitas eigandi ), eignarhaldið þar á eftir að vera mjög skrítið þar sem það er búið að skylda Teymi til að selja og fyrirtækið veitir ekki neina þjónustu ( ok síma + reikningaþjónustu ) í raun sjálft heldur endurselur Internet, GSM og Heimasíma frá Vodafone. NOVA er í eigu Björgólfs Thor sem er nú kannski ekki uppháldsmaður marga í dag. Síminn í eigu Exista en miðað við Lánabók Kaupþings ( og örugglega með fleirri lán annars staðar ) dettur það örugglega ( Skipti ) í hendur bankanna any day now.

Þannig jamm staða fjarskiptafyrirtækjanna er ekki glæsileg. Erlendir carrierar er ekki í því að eyða CPU power eða eyðslu í ný tæki við að cappa Íslensku ISPana en það gæti verið að þeir hafi efni á enn minni bandvídd í gegnum FARICE en áður. En það er bara hreinasta gisk. Reyndar var Hringiðan að dumpa Deutshe Telekom sem sínum upstrema provider fyrir minni aðila. En hinir tveir ISParnir eru ennþá með sterka upstream aðila og með allt of mikla bandvídd í London eins og venjulega, en ekki alla leið til landsins.




Vectro
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Vectro » Þri 11. Ágú 2009 20:19

Mynd

Mynd

Virkar fínt... 8Mb tenging.

900 KB/s+ á innlendum torrents.

600 KB/s+ á erlendum torrents.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Þri 11. Ágú 2009 22:21

Vodafone 50Mbps ljósleiðari (reyndar er þetta bara 22Mbps tenging þar sem routerinn er flöskuhálsinn)

Server: Reykjavík
Mynd

Server: Manchester
Mynd

Server: París
Mynd


Ákvað að bera þetta saman. Fékk þessar niðurstöður þann 21. apríl 2009. Ég er enn með sama router, þarna var ég hinsvegar bara með 30Mbps áskriftarleið en það skiptir engu þar sem routerinn ræður bara við 22Mbps.

Server: Keflavík
Mynd

Server: París
Mynd




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Orri » Þri 11. Ágú 2009 23:38

Vectro skrifaði:Mynd

Mynd

Virkar fínt... 8Mb tenging.

900 KB/s+ á innlendum torrents.

600 KB/s+ á erlendum torrents.


Ertu hjá Vodafone ?

Allaveganna þá er ég með 12 Mb tengingu frá Vodafone, og samkvæmt SpeedTest er ég alveg að fá 10 Mb/s bæði til Bandaríkjanna og Evrópu.
En hinsvegar þá eru vel seeduð erlend torrent hjá mér alltaf á rétt rúmum 20 Kb/s og í mestalagi 50 Kb/s.
Þetta var alveg eins þegar ég var á 12 Mb tengingunni hjá Símanum.
Hvað er að ?




Vectro
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Vectro » Þri 11. Ágú 2009 23:42

Orri skrifaði:
Vectro skrifaði:Virkar fínt... 8Mb tenging.

900 KB/s+ á innlendum torrents.

600 KB/s+ á erlendum torrents.


Ertu hjá Vodafone ?

Allaveganna þá er ég með 12 Mb tengingu frá Vodafone, og samkvæmt SpeedTest er ég alveg að fá 10 Mb/s bæði til Bandaríkjanna og Evrópu.
En hinsvegar þá eru vel seeduð erlend torrent hjá mér alltaf á rétt rúmum 20 Kb/s og í mestalagi 50 Kb/s.
Þetta var alveg eins þegar ég var á 12 Mb tengingunni hjá Símanum.
Hvað er að ?


Er hjá Símanum.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf coldcut » Mið 12. Ágú 2009 01:36

Ljósleiðaratengingin sem ég er á hjá Vodafone er að drulla á sig þegar ég er að specca youtue =/
En torrentin maxa í 1,6mb/s.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Hargo » Mið 12. Ágú 2009 08:22

coldcut skrifaði:Ljósleiðaratengingin sem ég er á hjá Vodafone er að drulla á sig þegar ég er að specca youtue =/
En torrentin maxa í 1,6mb/s.


Hvernig var Youtube hjá þér fyrir svona nokkrum vikum? Ég er líka í sama vandamáli...en fyrir nokkrum vikum þá flugu youtube myndböndin inn.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf ManiO » Mið 12. Ágú 2009 09:20

coldcut skrifaði:Ljósleiðaratengingin sem ég er á hjá Vodafone er að drulla á sig þegar ég er að specca youtue =/
En torrentin maxa í 1,6mb/s.



Er með ljós hjá Voda, youtube er þolanlega hratt, en stundum dettur hraðinn niður. En hef ekki farið yfir 200 kB/s á erlendu torrenti. Er þetta 1,6MB/s og er þetta erlendur hraði?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf CendenZ » Mið 12. Ágú 2009 10:06

Hvernig er að spila netleiki á ljóshraða?
Eru enn spikes eða er það alveg hætt ?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf ManiO » Mið 12. Ágú 2009 10:13

CendenZ skrifaði:Hvernig er að spila netleiki á ljóshraða?
Eru enn spikes eða er það alveg hætt ?



Var fínt seinast þegar ég prófaði, spilaði reyndar bara PS3 leiki, en vélin er í láni og hefur verið það í meira en mánuð þannig að ég veit ekki alveg hvernig þetta er núna.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


CokeTheCola
Bannaður
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 15:00
Reputation: 0
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf CokeTheCola » Mið 12. Ágú 2009 11:15

nei eg held að símin sé ekki að blocka torrent því að ég var að downloada mynd af piratebay í gær á svona 300-400kb/s hraða og já ég er auðvitað hjá símanum


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache, 160GB 5400rpm, 80gb flakkari. Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Cascade » Mið 12. Ágú 2009 13:18

CokeTheCola skrifaði:nei eg held að símin sé ekki að blocka torrent því að ég var að downloada mynd af piratebay í gær á svona 300-400kb/s hraða og já ég er auðvitað hjá símanum


Það eru líka íslendingar á piratebay



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf ManiO » Mið 12. Ágú 2009 13:28

CokeTheCola skrifaði:nei eg held að símin sé ekki að blocka torrent því að ég var að downloada mynd af piratebay í gær á svona 300-400kb/s hraða og já ég er auðvitað hjá símanum



Eins og sá sem að skrifaði seinasta innlegg bendir á þá lendir maður oft á Íslendingum. Hef fengið yfir 1MB/s á nokkrum erlendum síðum, og þegar ég tjékkaði Peers flipann á torrentinu þá er það íslensk IP.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf coldcut » Mið 12. Ágú 2009 13:30

Hargo skrifaði:
coldcut skrifaði:Ljósleiðaratengingin sem ég er á hjá Vodafone er að drulla á sig þegar ég er að specca youtue =/
En torrentin maxa í 1,6mb/s.


Hvernig var Youtube hjá þér fyrir svona nokkrum vikum? Ég er líka í sama vandamáli...en fyrir nokkrum vikum þá flugu youtube myndböndin inn.


hehe heyrðu ég fékk nú bara ljósleiðarann fyrir svona 2-3 vikum :D



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Ágú 2009 13:43

Hættum að velta fyrir okkur "hvort" það sé verið að cappa torrent umferð að utan því það ER verið að cappa hana.
Þetta er bara veruleiki sem við búum við og verðum að sætta okkur við, alveg eins og okurvextir, ónýt króna, verðtrygging og getulausir stjórnmálamenn.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Orri » Mið 12. Ágú 2009 13:49

Vildi bara láta þá sem eru hjá Vodafone vita að Youtube video eru farin að þjóta inn aftur.
Nú getur maður meirasegja horft á HD Gametrailers video án þess að bíða.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf GuðjónR » Mið 12. Ágú 2009 14:07

Orri skrifaði:Vildi bara láta þá sem eru hjá Vodafone vita að Youtube video eru farin að þjóta inn aftur.
Nú getur maður meirasegja horft á HD Gametrailers video án þess að bíða.


Vertu vakandi og taktu eftir hvort það hægist ekki aftur á þegar líður nær mánaðarmótum.




MrHafberg
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mán 06. Júl 2009 00:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf MrHafberg » Mið 12. Ágú 2009 15:16

Ég er hjá símanum og ég get ekkert downloadað torrentum, hvorki a islenskum torrentsíðum né á piratebay og kollegum :(
Það hlitur að vera til lausn i málinu.




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Re: Er Síminn að cappa (BLOCKA) torrent?

Pósturaf Cascade » Mið 12. Ágú 2009 15:38

GuðjónR skrifaði:Hættum að velta fyrir okkur "hvort" það sé verið að cappa torrent umferð að utan því það ER verið að cappa hana.
Þetta er bara veruleiki sem við búum við og verðum að sætta okkur við, alveg eins og okurvextir, ónýt króna, verðtrygging og getulausir stjórnmálamenn.


Það er rétt, hjá mér gerðist það í nóvember 2006
Fór úr 800kb/s (max sem tengingin mín höndlar) niður í 20kb/s
Var alveg sjúklega áberandi sem gerðist bara einn glataðan veðurdag :/

Hefur verið þannig síðan
.. Auðvitað lendi ég svo reglulega á íslendingum og þessi 20kb/s fara aðeins ofar