Abit IC7-MAX3
Intel Pentium4 2800ghz 800fsb
2x Seagate sata 120gb
Mig vantar smá aðstoð. Er að reyna að oc örrann minn upp í t.d 3.1ghz en í hvert skipti sem ég ætla að restarta og fara inn í windows með oc örrann þá detectar tölvan ekki hörðu diskana. Þeir eru alveg rétt tengdir og virka í default settings en í hvert skipti sem ég ætla að overclocka um allt frá 1% upp í eitthvað meira þá er eins og tölvan detecti þá ekki lengur en svo þegar ég stilli aftur til baka í default settings þá virkar allt eins vel og "Egils Malt og Appelsín". Einnig finst mér skrítið að ég get ekki breytt multipliernum á örranum þar sem ég sá review á netinu sem sýndi fram á að það væri hægt. Ég hef tekið eftir því að Fletch er með sama móðurborð og sömu diska og ég og væri því áhugavert að vitta hvort hann hafi lenti í einhverju svipuðu vandamáli . Öll hjálp vel þegin, takk fyrir.
Abit IC7-MAX3
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Hvaða bios ertu með ?
Það eru einhver IDE detection fix í nýjasta bios...
http://www.abit-usa.com/downloads/bios/ ... &model=130
og ertu ekki örugglega búin að festa AGP/PCI á 66/33 MHz ?
Fletch
Það eru einhver IDE detection fix í nýjasta bios...
http://www.abit-usa.com/downloads/bios/ ... &model=130
og ertu ekki örugglega búin að festa AGP/PCI á 66/33 MHz ?
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Um daginn var ég að nota dynamic overclock fídusinn sem fylgir móðurborðinu mínu. Þetta er forrit sem maður keyrir í windows. Alltaf þegar ég breytti klukkuhraðanum þá dettur SATA controllerinn út og bara deyr og kemur ekki aftur inn fyrr en eftir restart.
Þetta er ekki galli við windows eða móðurborðið sjálft, heldur SATA controllerinn sem er á því. Ef þú ætlar að yfirklukka, notaður þá PATA diska.
Þetta er ekki galli við windows eða móðurborðið sjálft, heldur SATA controllerinn sem er á því. Ef þú ætlar að yfirklukka, notaður þá PATA diska.
-
- Stjórnandi
Spirou skrifaði:Um daginn var ég að nota dynamic overclock fídusinn sem fylgir móðurborðinu mínu. Þetta er forrit sem maður keyrir í windows. Alltaf þegar ég breytti klukkuhraðanum þá dettur SATA controllerinn út og bara deyr og kemur ekki aftur inn fyrr en eftir restart.
Mér finnst líklegra að þú hafir verið að yfirklukka southbridge'ið, (SATA controllerinn meðal annars) og hann ekki þolað það..
ALLTAF þegar verið er að yfirklukka, festa AGP/PCI á 66/33 MHz...
Fletch
ég var að lesa um mitt móðurborð og er ekki hægt að klukka á því ef maður er með sata disk, er þá er það bara sjálfkrafa disable svo að ég held eins og Spirou sagði að sata controllerinn þoldi þetta ekki, annars er ég ekki með sata disk svo ég hef ekki prufað þetta, ég sá þetta bara í manualinu, veit ekki hvort þetta er með öll móðurborð
Fletch skrifaði:Spirou skrifaði:Um daginn var ég að nota dynamic overclock fídusinn sem fylgir móðurborðinu mínu. Þetta er forrit sem maður keyrir í windows. Alltaf þegar ég breytti klukkuhraðanum þá dettur SATA controllerinn út og bara deyr og kemur ekki aftur inn fyrr en eftir restart.
Mér finnst líklegra að þú hafir verið að yfirklukka southbridge'ið, (SATA controllerinn meðal annars) og hann ekki þolað það..
ALLTAF þegar verið er að yfirklukka, festa AGP/PCI á 66/33 MHz...
Fletch
Allt annað virkaði vel og þar sem ég var ekki með neitt nema data á þessum disk og hinir diskarnir eru PATA þá gekk vélin áfram án vandræða.
-
- Stjórnandi
MoZi skrifaði:ég var að lesa um mitt móðurborð og er ekki hægt að klukka á því ef maður er með sata disk, er þá er það bara sjálfkrafa disable svo að ég held eins og Spirou sagði að sata controllerinn þoldi þetta ekki, annars er ég ekki með sata disk svo ég hef ekki prufað þetta, ég sá þetta bara í manualinu, veit ekki hvort þetta er með öll móðurborð
Það er einmitt málið, EKKI yfirklukka SATA/PATA controllerana... gerið það með því að læsa AGP/PCI...
ég er með SATA og PATA diska og tölvuna yfirklukkað til helvítis!
Fletch
Fletch skrifaði:MoZi skrifaði:ég var að lesa um mitt móðurborð og er ekki hægt að klukka á því ef maður er með sata disk, er þá er það bara sjálfkrafa disable svo að ég held eins og Spirou sagði að sata controllerinn þoldi þetta ekki, annars er ég ekki með sata disk svo ég hef ekki prufað þetta, ég sá þetta bara í manualinu, veit ekki hvort þetta er með öll móðurborð
Það er einmitt málið, EKKI yfirklukka SATA/PATA controllerana... gerið það með því að læsa AGP/PCI...
ég er með SATA og PATA diska og tölvuna yfirklukkað til helvítis!
Fletch
og ég sem var hættur við að kaupa sata disk ég hélt að það væri ekki hægt að klukka ef ég væri með sata disk, takk fyrir að leiðrétta þetta Fletch næstum hættur við að fá mér solleis þá ætti að vera í lagi að skella sér á solleis seinna þegar ég fæ mér annan disk
-
- Stjórnandi
gunnia skrifaði:Var nú aðallega að spá í Softmenu setupinu hjá þér og hvernig DRAM timings er háttað hjá þér.
Minnistimings hjá mér eru
CAS Latency Time 2
Act to Precharge Delay 5
DRAM RAS# to CAS# Delay 2
DRAM RAS# Precharge 2
GAT'ið er stillt á
Game Accelerator er á Auto
Refresh Cycle Time á Strenghtened
Read Delay á 5
Read Delay Adjust á Enabled
Command Per Clock á Enabled
Þarft að vera með gott minni til að geta stillt svona aggressive timings og GAT stillingarnar eru oft mjög picky, ef þetta er ekki stillt rétt bootar tölvan oft ekki, að stilla þetta allt á auto virkar oft fínt.
Softmenu
Ext Clock 264
NB Strap by CPU
DRAM Ratio 5:4
AGP Ratio Fixed
Fixed Freq 66/33 MHz
Voltin
CPU Core 1.6750v
DDR SDRAM 2.8v
AGP voltage 1.6v
Fletch