Vil hafa Verðvaktina eins og hún var..
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Vil hafa Verðvaktina eins og hún var..
Veit að þetta hefur verið rætt á mörgum stöðum hérna og það er einhver gamall þráður hérna um þetta
En ennþá er þetta svona. Ég vil að henni verði breytt eins og hún var.. þannig að það er hægt að sjá harða diska, skjákort, örgjörva, vinnsluminni og hugsanlega eitthvað meira (man ekki akkurat hvernig þetta var)
Og einnig að bæta inn þessum græna ramma (þar sem það var ódýrast þar var grænn rammi)
Þótt það sé alltaf verið að ræða þetta inni á einstaka þráðum þá er aldrei neitt gert í þessu svo það veitir ekkert af að gera einn þráð um þetta til viðbótar.
Þið sem hafið ekkert jákvætt að segja vinsamlegast haldið því fyrir ykkur.
En ennþá er þetta svona. Ég vil að henni verði breytt eins og hún var.. þannig að það er hægt að sjá harða diska, skjákort, örgjörva, vinnsluminni og hugsanlega eitthvað meira (man ekki akkurat hvernig þetta var)
Og einnig að bæta inn þessum græna ramma (þar sem það var ódýrast þar var grænn rammi)
Þótt það sé alltaf verið að ræða þetta inni á einstaka þráðum þá er aldrei neitt gert í þessu svo það veitir ekkert af að gera einn þráð um þetta til viðbótar.
Þið sem hafið ekkert jákvætt að segja vinsamlegast haldið því fyrir ykkur.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Re: Vil hafa Verðvaktina eins og hún var..
Sammála
Verðvaktin er algjörlega ónothæf eins og hún er í dag.
Það mætti bæta við vinnsluminnum og jafnvel skjáum frá helstu framleiðendum og hafa fleiri en 6 vörur í hverjum flokki.
Þetta var svo miklu betra í "gamla daga", þá smelltirðu t.d. á örgjörvar og þá kom alveg heil síða með örgjörvum, ekki bara 1 af hverri týpu.
Og koma með græna takkann aftur, það eykur bara samkeppni sem er bara jákvætt fyrir okkur neytendur.
Það mætti bæta við vinnsluminnum og jafnvel skjáum frá helstu framleiðendum og hafa fleiri en 6 vörur í hverjum flokki.
Þetta var svo miklu betra í "gamla daga", þá smelltirðu t.d. á örgjörvar og þá kom alveg heil síða með örgjörvum, ekki bara 1 af hverri týpu.
Og koma með græna takkann aftur, það eykur bara samkeppni sem er bara jákvætt fyrir okkur neytendur.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Sammála
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
Sammála. Hvet ykkur til að koma með rauða og græna reitinn, og bæta við 2.5" diskum og vinnsluminni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Sammála, þetta er ekki alveg að gera sig eins og þetta er!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
sko.. það er ekki einn einasti sem mótmælti þessu.. það vilja allir hafa þetta eins og þetta var
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Já, ég leit stundum á þetta fyrir nokkrum mán. núna skoða ég þetta aldrei, alveg tilgangslaust eiginlega.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
sammála
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Sammála. Krefst samt gífurlegrar vinnu held ég
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
Mjög Sammála
Og takk fyrir mig
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Sammála og vonast til að þið eigið ennþá allar töflurnar.
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er sammála þessu.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
SteiniP skrifaði:Sammála
Þrátt fyrir almennt álit á því að samkeppni sé jákvæð og af hinu góða þá er hún það sjaldnast. Það má vel vera hún geti verið skárri kostur en sumir aðrir en að mála samkeppni sem jákvæðan hlut virkar yfirleitt bara á þá sem vilja ekki, nenna ekki eða neita að kynna sér raun áhrif hennar. Samkeppni ýtir undir það sem flestir skilgreina sem neikvæða hluti.
mind skrifaði:SteiniP skrifaði:Sammála
Þrátt fyrir almennt álit á því að samkeppni sé jákvæð og af hinu góða þá er hún það sjaldnast. Það má vel vera hún geti verið skárri kostur en sumir aðrir en að mála samkeppni sem jákvæðan hlut virkar yfirleitt bara á þá sem vilja ekki, nenna ekki eða neita að kynna sér raun áhrif hennar. Samkeppni ýtir undir það sem flestir skilgreina sem neikvæða hluti.
Ég væri nú til í að fá nákvæmari útskýringu á þessu hjá þér