Svona er battlefield hjá mér(fps uppi í hægra horni):
Ég spila í 1152x864 með allt details í botni í leiknum og kortið stillt svona:
Einhverra hluta vegna get ég reyndar ekki slökg á Vertical sync í þessarri uplausn í BF, en í 1024x768 er ég með stöðugt 90fps með allt annað eins stillt.
------------
SVona er Americas Army hjá mér(fps uppi í hægra horni):
Ég er með stillt á 640x480 með allt details í leiknum í eins lágu og hægt og með slökt á flestum effectum og kortið stillt svona:
------------
Ég er með Radeon 9700pro, og þetta er eini leikurinn sem að ég hef lent í að hagi sér svona. tölvan mín er líka miklumeira en nógu öflug fyrir þennann leik. hann var meiraðsegja nokkuð smoot hjá mér þegar ég var með GF4MX440. er vitað um eitthvað compatability issue eða einhver leiðindi varðandi radeon kortið og þennann leik?
Það er ekki eðlilegt að ég sé að keyra BF í 90fps með allt stillt í MIKLU hærri gæði og AAO í 15fps. ég hef nú alltaf haldið að BF væri resource frekari.
Framerate of DEATH í aao ;(
gnarr það er MIKLU MIKLU meira detail í AAO heldur en battle field, landslagið gert úr mörgum textures með alpha layers, texture detail mun meira og í heildina mun fleiri polygons, þetta borð sem þú ert í inniheldur mjög mikið af background activity og er sama borð og þú tekur prófið í svo það er mjög stórt en það gengur ekki alveg svona hræðilega hjá mér.
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur