Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf CendenZ » Þri 12. Maí 2009 16:00

Þetta ljósleiðaradæmi er allt of dýrt miðað við þjónustuna.

svo veit maður ekkert hvenær síminn kemur með eitthvað móttilboð og þá er maður kannski búinn að semja um 12 mánuði hjá Tal/Voda!
btw, hvaða router/sviss er best að kaupa, ekki séns að ég fari og "leigi" router ef ég fæ mér þetta.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Maí 2009 17:10

CendenZ skrifaði:Þetta ljósleiðaradæmi er allt of dýrt miðað við þjónustuna.

svo veit maður ekkert hvenær síminn kemur með eitthvað móttilboð og þá er maður kannski búinn að semja um 12 mánuði hjá Tal/Voda!
btw, hvaða router/sviss er best að kaupa, ekki séns að ég fari og "leigi" router ef ég fæ mér þetta.

http://tolvulistinn.is/vara/18001
Þessi er yndislegur, er með þennan á leigu frítt frá Voda v. 12 mán samnings rsom.


Modus ponens


Starman
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Starman » Þri 12. Maí 2009 17:58

Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:Þetta ljósleiðaradæmi er allt of dýrt miðað við þjónustuna.

svo veit maður ekkert hvenær síminn kemur með eitthvað móttilboð og þá er maður kannski búinn að semja um 12 mánuði hjá Tal/Voda!
btw, hvaða router/sviss er best að kaupa, ekki séns að ég fari og "leigi" router ef ég fæ mér þetta.

http://tolvulistinn.is/vara/18001
Þessi er yndislegur, er með þennan á leigu frítt frá Voda v. 12 mán samnings rsom.


Þú getur keypt þennan router hjá Vodafone, kostar 2.490 kr. fyrir þá sem eru í viðskiptum við þá.




prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf prg_ » Þri 19. Maí 2009 22:00

Ef það er eitthvað vesen með Voda, þá er bara að senda mér skilaboð og ég kippi því í lag. Ljósleiðarinn er auðvitað algjör snilld, enda rokselst hann svo svakalega að það er bara fyndið :)

En semsagt, prófaðu Vodafone og jú fyrsti áfangi af „Mínum síðum“ er kominn í loftið, þar er hægt að skoða yfirlit símanotkunar, sjá dæmi á http://www.vodafone.is/images/minar/faersluyfirlit.gif og fyrirtækjaútgáfan er svo líka komin í prófanir og er að gera sig! 8-[



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf depill » Þri 19. Maí 2009 22:11

prg_ skrifaði:Ef það er eitthvað vesen með Voda, þá er bara að senda mér skilaboð og ég kippi því í lag. Ljósleiðarinn er auðvitað algjör snilld, enda rokselst hann svo svakalega að það er bara fyndið :)

En semsagt, prófaðu Vodafone og jú fyrsti áfangi af „Mínum síðum“ er kominn í loftið, þar er hægt að skoða yfirlit símanotkunar, sjá dæmi á http://www.vodafone.is/images/minar/faersluyfirlit.gif og fyrirtækjaútgáfan er svo líka komin í prófanir og er að gera sig! 8-[


Þetta virðist vera töff, vonandi leysir þetta vandamálin. Ég var annars að fá annan ofurreikning frá Vodafone sem gerði mig ekkert sérstaklega ánægðan í skapinu. En það er í vinnslu, ég verð ánægður þegar ég sé hann felldan niður ( ég veit að hann verður felldur niður, líður alltaf best þegar hann er að lokum farinn ).

Ég vona bara Pétur Rúnar að Vodafone taki sig á því eina sem mér persónulega finnst þeir vera virkilega slappir í "Reikningar" ( og fleirrum greinilega, þetta er reyndar helsta umkvörtunarefnið sem ég heyri alltaf þegar ég heyri talað "illa" um Vodafone, annað er fólk tiltölulega sátt með sem ég þekki ).



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf CendenZ » Þri 19. Maí 2009 22:27

prg_ skrifaði:Ef það er eitthvað vesen með Voda, þá er bara að senda mér skilaboð og ég kippi því í lag. Ljósleiðarinn er auðvitað algjör snilld, enda rokselst hann svo svakalega að það er bara fyndið :)

En semsagt, prófaðu Vodafone og jú fyrsti áfangi af „Mínum síðum“ er kominn í loftið, þar er hægt að skoða yfirlit símanotkunar, sjá dæmi á http://www.vodafone.is/images/minar/faersluyfirlit.gif og fyrirtækjaútgáfan er svo líka komin í prófanir og er að gera sig! 8-[



hvenær fáum við 80 gb erlenda notkun ? :)




prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf prg_ » Þri 19. Maí 2009 22:57

Ég er búinn að skrifa um erlent niðurhal í öðrum þræði, þér er frjálst að leita eftir því! :)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf CendenZ » Mið 20. Maí 2009 08:07

prg_ skrifaði:Ég er búinn að skrifa um erlent niðurhal í öðrum þræði, þér er frjálst að leita eftir því! :)


roger, en getur maður fengið sér bara netið í gegnum ljós, eða er ég neyddur til að fá heimasímann og sjónvarpið líka ?
og þeir sem eru með ljós; getur maður spilað á erlendum serverum ? bf2, cs,q3 etc...
Síðast breytt af CendenZ á Mið 20. Maí 2009 08:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf hagur » Mið 20. Maí 2009 08:23

Þú velur hvað þú vilt .... ég er með netið og heimasíma. Vildi ekki sjónvarpið þar sem HD ljósleiðara-afruglarinn hentar mér ekki. Ákvað að taka sjónvarpið bara áfram yfir DÍ.



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf binnip » Mið 20. Maí 2009 14:36

væri alveg til í eitt "heiðarlegt" símafyrirtæki her, flest öll í ruglinu


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz