Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf ZoRzEr » Mán 18. Maí 2009 13:29

Ég er með nýja routerinn, ZyXEL NBG420N. Hann er tengdur inní stofu hliðiná ljósleiðara inntaks boxinu. Hann er með Firewall off og nokkur opin port i NAT fyrir utorrent og fleira. Borðtölvan er hinu megin við vegginn (sem er reyndar stálstyrktur steypuveggur) þar sem routerinn er og akkurat núna fæ 4mbits niður og 12 út. Svo er ég með Mac Mini sem situr hliðná routernum tengdan með cat, hef ekki prófað hraðann á honum undanfarna daga, en hann hefur verið yfir höfuð margfalt hraðari.

Ég er orðinn létt pirraður á þessu, ég get enga leiki spilað, hvorki CSS, notað Ventrilo, EVE. Fæ alltaf svo skuggalega hátt ping / lag spike. Ég sé fram á það að ég þurfi að leiða tugmetra langa cat snúru meðfram veggjunum og inní herbergi til þess að fá það besta úr þessu. En þetta er því miður mín sök, að hafa ekki borað í gegnum vegginn þegar guttarnir komu og tengdu þetta.

P.S. leiðindi að vekja 11 daga gamlan þráð. Þurfti bara að segja frá þessu.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf CendenZ » Mán 18. Maí 2009 14:26

ZoRzEr skrifaði:Ég er með nýja routerinn, ZyXEL NBG420N. Hann er tengdur inní stofu hliðiná ljósleiðara inntaks boxinu. Hann er með Firewall off og nokkur opin port i NAT fyrir utorrent og fleira. Borðtölvan er hinu megin við vegginn (sem er reyndar stálstyrktur steypuveggur) þar sem routerinn er og akkurat núna fæ 4mbits niður og 12 út. Svo er ég með Mac Mini sem situr hliðná routernum tengdan með cat, hef ekki prófað hraðann á honum undanfarna daga, en hann hefur verið yfir höfuð margfalt hraðari.

Ég er orðinn létt pirraður á þessu, ég get enga leiki spilað, hvorki CSS, notað Ventrilo, EVE. Fæ alltaf svo skuggalega hátt ping / lag spike. Ég sé fram á það að ég þurfi að leiða tugmetra langa cat snúru meðfram veggjunum og inní herbergi til þess að fá það besta úr þessu. En þetta er því miður mín sök, að hafa ekki borað í gegnum vegginn þegar guttarnir komu og tengdu þetta.

P.S. leiðindi að vekja 11 daga gamlan þráð. Þurfti bara að segja frá þessu.



wifi er bara ekki nógu gott ennþá daginn í dag, handshakeið í wifiinu er bara rusl.

Sjáðu tildæmis að handshakeið hjá 108 wifi er það sama og á 54, þannig ef þú streamar vídjó þá kemur bara nákvæmlega mikið laggspike þó að hraðinn sé tæknilega séð 2x hraðskreiðari.

Um leið og handshakein verða endurskrifuð/endurgerð þá hættir þetta.. en þangað til þá er wifi bara drasl.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf ZoRzEr » Mán 18. Maí 2009 17:09

Er það samt ekki frekar skrítið að í allan dag hefur borðtölvan mín verið 4mbits inn og 12mbits út, alveg eins og hún sé capped á þessum hraða. Aldrei meira, aldrei minna. Þegar best á lét var ég kannski að ná yfir 30mbits hérna bæði inn og út.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf CendenZ » Mán 18. Maí 2009 17:49

ZoRzEr skrifaði:Er það samt ekki frekar skrítið að í allan dag hefur borðtölvan mín verið 4mbits inn og 12mbits út, alveg eins og hún sé capped á þessum hraða. Aldrei meira, aldrei minna. Þegar best á lét var ég kannski að ná yfir 30mbits hérna bæði inn og út.


prófaðu að restarta adsl boxinu og/eða wifinu líka



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf ZoRzEr » Mán 18. Maí 2009 17:54

Ennþá fast í 4/12. Nenniggi að hringja uppí vodafone í dag. Reyni að kíkja á þetta í vikunni ef þetta lagast ekki.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

sprelligosi
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf sprelligosi » Þri 02. Jún 2009 14:14

ZoRzEr skrifaði:Ég er með nýja routerinn, ZyXEL NBG420N. Hann er tengdur inní stofu hliðiná ljósleiðara inntaks boxinu. Hann er með Firewall off og nokkur opin port i NAT fyrir utorrent og fleira. Borðtölvan er hinu megin við vegginn (sem er reyndar stálstyrktur steypuveggur) þar sem routerinn er og akkurat núna fæ 4mbits niður og 12 út. Svo er ég með Mac Mini sem situr hliðná routernum tengdan með cat, hef ekki prófað hraðann á honum undanfarna daga, en hann hefur verið yfir höfuð margfalt hraðari.

Ég er orðinn létt pirraður á þessu, ég get enga leiki spilað, hvorki CSS, notað Ventrilo, EVE. Fæ alltaf svo skuggalega hátt ping / lag spike. Ég sé fram á það að ég þurfi að leiða tugmetra langa cat snúru meðfram veggjunum og inní herbergi til þess að fá það besta úr þessu. En þetta er því miður mín sök, að hafa ekki borað í gegnum vegginn þegar guttarnir komu og tengdu þetta.

P.S. leiðindi að vekja 11 daga gamlan þráð. Þurfti bara að segja frá þessu.


Geturu ekki bara fengið þér fjöður og dregið cat 5 streng í sama rör og rafmagnið?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nýting á 50Mbit ljósleiðara.

Pósturaf depill » Þri 02. Jún 2009 15:22

sprelligosi skrifaði:Geturu ekki bara fengið þér fjöður og dregið cat 5 streng í sama rör og rafmagnið?


Eða allra helst ekki rörið sem rafmagnið er í :) Það væri best ef það liggur einhversstaðar loftnetskapall, hátalara, dyrasími, eithvað sem gefur ekki frá sér truflanir. Það er basicly mælt með því að hafa að minnsta kosti 10 cm á milli rafmagns og ja ethernet/loftnets/(whatever float's your boat) kapla. ( Basicly, bara alltaf rafmagnið sér :), svo er það líka kannski svona öryggissjónarmið ( ég t.d. hata rafmagn, ohh ég hata rafmagn svo mikið( sem sagt rafmagnsvíra með rafmagni á, það er svo óþægilegt ) )

Þannig ef það sé loftnetstengi eða betteryet, símasnúra báðum megin ætti þetta að vera ekkert mál fyrir þig. Ef það er símasnúra er ekki ósennilegt að það séu 4 vírar dregnir á milli og þá þarftu í raun bara að skipta um tengi ( eða crimpa tengin beint á vírana ) til þess að þetta virki, þarft ekkert að draga.