Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Maí 2009 14:40

That's it!

Bréf í fyrradag: fös., 08. maí, 2009 16:37

Ágæti viðskiptavinur,

Nú er erlent niðurhal á gagnatengingunni þinni komið yfir 35 gígabæti á síðustu þrjátíu dögum og því farið að nálgast innifalið gagnamagn áskriftarinnar. Fari erlent niðurhal yfir 40 gígabæti á 30 daga tímabili mun bandvídd tengingarinnar til útlanda verða takmörkuð þar til erlent niðurhal er komið undir tilgreind mörk.

mbk,
Síminn


Annað bréf í gær: lau., 09. maí, 2009 06:37
Ágæti viðskiptavinur,

Á síðustu þrjátíu dögum fór erlent niðurhal á gagnatengingunni þinni yfir 40 gígabæti og er því komið umfram innifalið gagnamagn áskriftarinnar. Af þessum sökum hefur bandvídd þín til útlanda verið takmörkuð við 1024 kílóbita á sekúndu. Uppsafnað niðurhal er tekið saman á klukkustundar fresti og bandvídd færist sjálfkrafa í fyrra horf þegar erlent niðurhal er komið undir tilgreind mörk.

mbk,
Síminn


Og þriðja bréfið í gær: lau., 09. maí, 2009 19:37

Ágæti viðskiptavinur,

Á síðustu þrjátíu dögum fór erlent niðurhal á gagnatengingunni þinni yfir 45 gígabæti og er því komið umfram innifalið gagnamagn áskriftarinnar. Af þessum sökum hefur bandvídd þín til útlanda verið takmörkuð við 256 kílóbita á sekúndu. Uppsafnað niðurhal er tekið saman á klukkustundar fresti og bandvídd færist sjálfkrafa í fyrra horf þegar erlent niðurhal er komið undir tilgreind mörk.

mbk,
Síminn


Og rúsinan í pylsuendanum er sú að ég hef ekki dl þeim kvóta sem ég borga fyrir (40gb á mán) síðan um mitt síðasta ár!
Og þrátt fyrir þetta þá þarf ég að sætta mig við 256kbs (26k á sec) næstu átta! dagana!!!
Hvaða rugl er þetta????

Grátlegt að það séu bara tvö slæm fjarskipta fyrirtæki á landinu. Hvort vill maður láta hengja sig eða skjóta.
Spurning hvort það sé ekki skárra að fá vitlausa reikinga um hver mánaðarmót en að fá aldrei þá vöru/þjónustu sem maður borgar fyrir.
Viðhengi
gagnamagn.jpg
gagnamagn.jpg (20.05 KiB) Skoðað 5787 sinnum



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf sakaxxx » Sun 10. Maí 2009 14:47

tal eru með mikið betri tengingar


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


info
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mán 01. Sep 2008 16:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf info » Sun 10. Maí 2009 15:09

GuðjónR hvað er það sem heldur þér svona fast við að vera hjá símanum?




Siggi86
Bannaður
Póstar: 18
Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Siggi86 » Sun 10. Maí 2009 16:13

ég fékk viðvörun frá símanum að ég hafi downloadað 60GB á einum degi :S...og ég var þá tölvulaus....wtf?


My Rig: móðurborð: MSI K9N6SGM-V,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.6ghz, Minni: 4GB Corsair DDR2 800,Skjákort: Msi Nvidia Geforce N9600GSO, SoundBlaster Xtream X-Fi Music Hlóðkort.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Gúrú » Sun 10. Maí 2009 16:16

Siggi86 skrifaði:ég fékk viðvörun frá símanum að ég hafi downloadað 60GB á einum degi :S...og ég var þá tölvulaus....wtf?


Speedtouch routerarnir frá þeim eru crackanlegir via wireless.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf AntiTrust » Sun 10. Maí 2009 16:23

Gúrú skrifaði:
Siggi86 skrifaði:ég fékk viðvörun frá símanum að ég hafi downloadað 60GB á einum degi :S...og ég var þá tölvulaus....wtf?


Speedtouch routerarnir frá þeim eru crackanlegir via wireless.


Allir routerar crackanlegir. Speedtouch routernarnir eru bara auðveldari, eða verða það þangað til þeir fá firmware upgrade.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Gúrú » Sun 10. Maí 2009 16:26

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Siggi86 skrifaði:ég fékk viðvörun frá símanum að ég hafi downloadað 60GB á einum degi :S...og ég var þá tölvulaus....wtf?


Speedtouch routerarnir frá þeim eru crackanlegir via wireless.


Allir routerar crackanlegir. Speedtouch routernarnir eru bara auðveldari, eða verða það þangað til þeir fá firmware upgrade.


Smábarna difficulty crackanlegir.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Maí 2009 18:40

info skrifaði:GuðjónR hvað er það sem heldur þér svona fast við að vera hjá símanum?

Rosalega góð spurning, ég er búinn að marg spyrja sjálfan mig að þessu...
...Málið er bara að er maður að fá eitthvað betra en svona rugl annarsstaðar?

Mér heyrist nú menn almennt fúlir yfir Voda/Tal líka.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf AntiTrust » Sun 10. Maí 2009 18:41

GuðjónR skrifaði:
info skrifaði:GuðjónR hvað er það sem heldur þér svona fast við að vera hjá símanum?

Rosalega góð spurning, ég er búinn að marg spyrja sjálfan mig að þessu...
...Málið er bara að er maður að fá eitthvað betra en svona rugl annarsstaðar?

Mér heyrist nú menn almennt fúlir yfir Voda/Tal líka.


Veit ekki með Voda, en Tal eru með lélega þjónustu en fínar tengingar, svona það sem ég hef heyrt og upplifað sjálfur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Maí 2009 19:46

AntiTrust skrifaði:Veit ekki með Voda, en Tal eru með lélega þjónustu en fínar tengingar, svona það sem ég hef heyrt og upplifað sjálfur.

Þjónustan hjá L$ er svo sem ekki uppá marga fiska, eintómir unglingar sem smjatta á tyggjói í síman og vita ekki einu sinni hver borgar þeim launin.
Ég hringdi í þá (30.04) út af pixlum í ADSL-TV og var sagt að tæknimaður myndi hafa samband/koma hingað, þeir myndi gefa sér þrjá virka daga.
Það eru 10 dagar núna og ekkert bólar á tæknimanninum.

Þannig að.......



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Maí 2009 20:21

ARGGGG sá í heimabankanum að ADSL-TV hefur hækkað milli mánaða úr 4856 í 5196 kr, eða 7% hringdi í 8007000 og sauðurinn sagði mér að skjárinn væri allt annað fyrirtæki og hann vissi ekkert!
Þegar þessir fávitar hækka þá fær maður fyrst að vita það þegar maður sér reikninginn í heimabankanum.

p.s. frá og með 1.sept ætlar síminn að rukka ykkur fyrir SMS á netinu ;)
Síminn! elskar alla...sjálfan sig þó mest ;)



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Gunnar » Sun 10. Maí 2009 20:23

GuðjónR skrifaði:ARGGGG sá í heimabankanum að ADSL-TV hefur hækkað milli mánaða úr 4856 í 5196 kr, eða 7% hringdi í 8007000 og sauðurinn sagði mér að skjárinn væri allt annað fyrirtæki og hann vissi ekkert!
Þegar þessir fávitar hækka þá fær maður fyrst að vita það þegar maður sér reikninginn í heimabankanum.

p.s. frá og með 1.sept ætlar síminn að rukka ykkur fyrir SMS á netinu ;)
Síminn! elskar alla...sjálfan sig þó mest ;)

nema fólk í rauðu.
banna allaveganna starfsfólki sýnu að vera í rauðu hef ég heyrt.



Skjámynd

Rubix
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Rubix » Sun 10. Maí 2009 20:23

Hef sjálfur verið að lenda í þessum vandamálum með erlent niðurhal..
Helvítis fávitar er þetta lið, en ég fæ tenginguna fría þannig ég ætla svosem ekkert að vera að væla mikið.

En..
p.s. frá og með 1.sept ætlar síminn að rukka ykkur fyrir SMS á netinu


Er þetta djók?, hvað er næst, rukka fyrir þær síður sem maður skoðar.


||RubiX

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf ManiO » Sun 10. Maí 2009 20:29

Rubix skrifaði:Hef sjálfur verið að lenda í þessum vandamálum með erlent niðurhal..
Helvítis fávitar er þetta lið, en ég fæ tenginguna fría þannig ég ætla svosem ekkert að vera að væla mikið.

En..
p.s. frá og með 1.sept ætlar síminn að rukka ykkur fyrir SMS á netinu


Er þetta djók?, hvað er næst, rukka fyrir þær síður sem maður skoðar.


Loka á síður Vodafone, Tal, Nova og Hringiðunar :roll:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Glazier » Sun 10. Maí 2009 21:14

ég er hjá símanum og fór úr 2 mb tengingu í 8 mb tengingu og hún átti að verða virk um mánaðarmótin nov-des en varð ekki virk fyrr en um miðjann desember..

ég kvartaði strax 2. des og það átti að koma maður eftir örfáa daga en hann kom ekki fyrr en 14 des. og ég fékk tenginguna þann 16 des. svo um mánaðarmótin des-jan fékk ég reikning upp á tenginguna en í raun hefði ég bara átt að fá reikning fyrir "hálfri tengingu" eða bara borga helminginn og ég svosem fékk það í gegn en þetta er mín slæma reynsla af símanum.. frekar borga ég minna fyrir betri tengingu hjá tal og held áfram að vera með slæma þjónustu :P
En mamma vill ekki fara með netið yfir til tal :/


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf depill » Sun 10. Maí 2009 21:43

GuðjónR skrifaði:p.s. frá og með 1.sept ætlar síminn að rukka ykkur fyrir SMS á netinu ;)
Síminn! elskar alla...sjálfan sig þó mest ;)


Æi þótt ég geti tekið undir margt sem þú segir, eins og það að þetta séu 30 dagar en ekki mánuðurinn. Er ég samt á því að Síminn sé skástur. Er mjög ánægður með ADSL sjónvarpið mitt í þetta skiptið. Það sem ég er soldið fúll út af er að síðast þegar ég var með þetta áður en ég tók mig stutta stopp aftur hjá Vodafone kom til mín starfsmaður Símans þar sem þetta var alltaf að frjósa og þjónustuverið vildi skipta út lyklinum. Allavega hann kom til mín og sagði mér að loftflæðið væri ömurlegt hjá mér ( sem það var, ofan á heitum Sky lykli ), allavega það virkaði ekki shit.

Núna fékk ég 2 nýja lykla og þetta virkar fullkomnlega. Við erum reyndar með fyrirtæki, sem greiðir fyrir tenginguna okkar og ég fæ þess vegna aðgang að fyrirtækjaþjónustunni, þegar hún er opin ( ekki opin allan sólarhringinn þá tekur við 8008000 ), og þar er mjög gott starfsfólk verð ég að segja og í fyrirtækjasölunni líka. Og reyndar þegar ég lenti í því að það átti eftir að loka einhverri beiðni, lenti í því 1. Maí sem ég skyldi að allt væri lokað, en vildi fá enska boltann á laugardeginum fyrir leikinn og þeir redduðu mér alveg á laugardeginum. Probs fyrir að vera með fólk með réttindi í vinnu um helgar.

Síminn setti fría SMSið sitt fyrir löngu yfir á ja.is, og voru með tengingu frá siminn.is yfir á ja.is, það er nú hætt. Þið getið sent frí nafnlaus SMS á ja.is. Hitt er bara breyting á þjónustu sem þeir hafa alltaf verið með, og rukkað fyrir en fer minna fyrir. Þarna er ekki auglýsing og símanúmerið þitt kemur þegar þú sendir SMSið, sem er stundum það sem þú vilt.

Þannig að já Síminn er hætta með frítt SMS ( og hefur ekki veirð í soldinn tíma ), en SMS þjónustan á ja.is í boði Símans sýnist mér að muni lifa áfram ( og örugglega á nova.is og vodafone.is ).

Ég er allavega alveg búinn að ákveða að vera með allt mitt áfram hjá Símanum. Já og til að bæta við, ástæðan fyrir því er aðallega vegna þess að ég er algjör fíkill á það að hafa góða þjónustu og hafa góða yfirsýn yfir öllum viðskiptum og sundurliðun á öllu. Ég verð hreinlega að vita hvað ég er að borga fyrir. Eini sem er að bjóða uppá það núna er Síminn. Mér finnst allt sem 8007000/4000 lackar, Síminn bæta upp með þjónustuvefnum sínum ( ég hef áður lýst yfir aðdáun mínum á honum, og hef fílað hann í botn alveg frá því að Þínar Síður urðu til hjá Símanum sem er orðið töluvert síðan, ótrúlegt að Vodafone geti ekki apað þetta eftir )



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Maí 2009 22:10

Ohhh depill,ég var 90% á því að hringja í fyrramálið og flytja allt draslið. En þessi póstur þinn drap það næstum alveg.
Það sem ég er ósáttastur við hjá símanum er aðallega að fá ekki það sem ég borga fyrir, og að þeir hækka og breyta skilmálum hægri og vinstri án þess að láta mann vita.
Af hverju núlla þeir ekki t.d. ekki gagnamagnið um mánaðarmót? Ef þú notar ekki tenginguna nema síðustu daga mánaðarins og síðan fyrstu daga næsta mánaðar þá áttu það á hættu að vera í 20 til 30 daga cappi!
Samt ertu að borga fullt verð.

Ég er marg búinn að hringja í 8007000 og líka í 8004000 og reyna að fá að tala við einhvern sem er yfir, en það er ekki hægt.
Ef tengingin mín á að vera 256kbs næstu vikur þá vil ég fá reikning fyrir 256 en ekki 12Mbs, það er alveg á hreinu.
Ég er búinn að borga árleg félagsgjöld í neytendasamtökin í 10 ár, það er kominn tími á að blanda þeim í þetta.

p.s. hvað tekur langan tíma að fá nýja tengingu ef maður ákveður að skipta? vika?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf chaplin » Sun 10. Maí 2009 22:21

Síminn er það mesta grín fyrirtæki sem ég veit um, skil ekki afhverju svona margir notendur kjósa að vera þar.. þjónustu verið er eins hjá öllum símafyrirtækjum, félagi minn vann í símaverinu þegar hann var 15-16 ára og vissi 0 hvað hann væri að gera, hann fékk bók til að leiðbeina sér step for step með allt..

Annars er ég hjá Símanum og er ástæðan einfaldlega sú að fyrirtækið borgaði tengingu, núna þegar þeir gera það ekki lengur sé ég engann tilgang í því að vera þar enþá, mun sjálfsagt fara í hvað sem er svo framanlega sem ég losna við símann..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf lukkuláki » Sun 10. Maí 2009 22:38

Ég gubba bara þegar ég minnist þess ömulega vesens sem ég gekk í gegnum þegar ég var hjá símanum
hef ekki verið þar í nokkur ár núna og er sáttur hjá vodafone og var líka sáttur við tal þegar ég var þar


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf depill » Sun 10. Maí 2009 22:45

GuðjónR skrifaði:p.s. hvað tekur langan tíma að fá nýja tengingu ef maður ákveður að skipta? vika?


Fer eftir því í hvaða símstöð þú ert tengdur, basicly því stærri símstöð, því styttri tíma. Miðbær, Kópavogur, Múli eru allar innan við viku ( þegar ég var að vinna hjá Voda, var það venjulega svona 1 dagur frá því að beiðnin fór á Mílu þangað til að hún var tengd ). Minni símstöðvar allt að 10 virka daga ( og já ég hef líka lent í því, sérstaklega út á landi ).

Ég mæli því að reyna fá eithvað af þessum símasöluverum til að bjalla í þig og reyna að fá að vera allavega samningslaus til að byrja með, bara til að tékka hvernig þér líkar.

Hins vegar fylgja vissir ókostir þessu öllu, Vodafone kann ekki að gera rétta reikninga ( allavega finnst mér það gerist óeðlilega oft, reyndar oftast í kringum GSM, þótt ég hafi fengið þá stóru fyrir netið líka ), Tal hefur átt minni en svipuð vandamál. Ég myndi segja að dílinn hjá Tali væri skástur. Veit það einhver þegar maður fer yfir 80 GBin hjá Tali er tekið til sömu aðferðar og Vodafone notar og bara lok lok og læs ?

En ég held á endanum fari þetta rosalega eftir því hvað fólk setur upp sem þjónustu, sumir setja það sem tækniaðstoð, sumir setja það varðandi gagnamagn, aðrir latency, aðrir bara að þetta sé solid, sumir setja það að fá rétta reikninga sem oftast. Ég er með bland ég vill hafa solid GSM þjónustu, þar sem að sá sem greiðir minn símreikning ( þótt ég vinni bara svona að parta til þar, aðallega í námi ) verður að hafa 100% þjónustu, og ég hef aldrei lent í sliti sem ég get rekið til Símans ( bara til NOVA :), sem er b.t.w ástæðan fyrir því að ég er ekki þar ) og ég vill hafa solid yfirlit yfir reikninga og hafa þá rétta þá er ég sáttur.

Ég vill helst sleppa við að hringja í þjónustuverið, hata að tala við þjónustufulltrúa ( sama frá hvaða fyrirtæki þeir eru ). En ég myndi prófa Guðjón, og athuga hvort að þú ert jafnvel ekki sáttari einhversstaðar annarsstaðar. Það er aðallega hvað þetta er mikið bögg með TVið ( bæði fyrirtækin vilja ekki leyfa manni að setja upp myndlyklana sjálfir og þeir eru svo lengi að koma sér á staðinn )



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf GuðjónR » Mán 11. Maí 2009 00:08

Já....ég ætla að sofa á þessu í nótt...
Vonandi verð ég í betra skapi þegar ég vakna á morgun.



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf KrissiK » Mán 11. Maí 2009 00:33

Vodafone Gull 12mb FTW! :=) , engin vandamál þar sko :P


:guy :guy

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf Glazier » Mán 11. Maí 2009 00:59

Ein af ástæðunum fyrir því að vera hjá tal er að það er miklu ódýrara.
8 mb tenging hjá símanum kostar meira en 12 mb tenging hjá tal ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 72
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf daremo » Þri 12. Maí 2009 11:35

Þetta eru óþokkar, það er ekkert leyndarmál.

Ég ætlaði að sækja World of Warcraft clientinn í gær af því ég hafði týnt diskunum. Ég átti reyndar bara 5gb eftir af mínum mánaðarskammti, þannig að ég var að vonast til að þetta væri speglað á Akamai þjónum Símans, og jú.. Þegar clientinn var að uppfærast var þetta eina aktíva tengingin..

Kóði: Velja allt

TCP    kinetic:4156           157.157.89.184:http    ESTABLISHED
TCP    kinetic:4157           157.157.89.184:http    ESTABLISHED


Kóði: Velja allt

C:\Documents and Settings\ej>curl -I http://157.157.89.184
HTTP/1.0 400 Bad Request
Server: AkamaiGHost
Mime-Version: 1.0
Content-Type: text/html
Content-Length: 187


Þeir fara nú ekki að mæla Akamai sem erlent, er það? Þetta er allt innanlands ekki satt?


Ó jú.. Skúrkarnir mældu það sem erlent. Fékk þetta í morgun.

Ágæti viðskiptavinur,

Á síðustu þrjátíu dögum fór erlent niðurhal á gagnatengingunni þinni yfir 40 gígabæti og er því komið umfram innifalið gagnamagn áskriftarinnar. Af þessum sökum hefur bandvídd þín til útlanda verið takmörkuð við 1024 kílóbita á sekúndu. Uppsafnað niðurhal er tekið saman á klukkustundar fresti og bandvídd færist sjálfkrafa í fyrra horf þegar erlent niðurhal er komið undir tilgreind mörk.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Helvítis Síminn og hans siðlausa pakk!

Pósturaf ZoRzEr » Þri 12. Maí 2009 12:23

Ég fór yfir á ljósleiðaranum mínum hjá Vodafone þar-síðustu mánaðarmót, mars/apríl. Fékk ekki bréf eða símtal áður en þeir lokuðu fyrir allan aðgang að erlendum síðum. Þegar ég hringdi og spurði afhverju var mér sagt að ég hefði farið yfir gagnamagnið, en gæti keypt auka 20gb á 9.900. Hef reynt að passa mig síðan þá.

Síminn er ekki beint með besta "track record" hjá mér. Þegar ég byrjaði þar með mína 512kbit/s ADSL úr 56k fyrir mörgum árum lék allt í lindi. Fór niðurávið eftir það. Skipti 2002 og hef ekki litið við síðan.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini