3d mark skore
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 65
- Skráði sig: Sun 12. Okt 2003 23:03
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
3d mark skore
ég er med Geforce2 mx 64mb . tv-out þetta er 2-3 ára gamalt kort
ég fékk 89í skor :S
ég ætla ad kaupa mér annað kort.. má kosta milli 10-20þús . hvað mæliði með
til ad hanga í leikjum og tv-out
ég fékk 89í skor :S
ég ætla ad kaupa mér annað kort.. má kosta milli 10-20þús . hvað mæliði með
til ad hanga í leikjum og tv-out
Dont Worry.. you can sleep when your dead
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
goldfinger skrifaði:FX5200 ULTRA 128MB! Algjör schnild
ég veit um einn sem fékk sér radeon 9600Pro og það virkar ekkert hjá honum...
ég keypti Radeon 9600Pro 128mb hjá Tölvuvirkni og það er að virka mjög vel hjá mér
Kveðja
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Reynda hef ég átt amd tölvur og þær áttu það til að restarta sér, svo í sumar þá fékk kunningi minn sér amd xp2000 og hún restartar sér stundum, þá aðalega í leikjum.
Kannski voru allar þessar tölvur með gölluðu ram/pws? how knows...kannski voru þær allar með gallaðann amd? kannski eru AMD gallagripir??? POT Í BUMBU!
Kannski voru allar þessar tölvur með gölluðu ram/pws? how knows...kannski voru þær allar með gallaðann amd? kannski eru AMD gallagripir??? POT Í BUMBU!
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Reynda hef ég átt amd tölvur og þær áttu það til að restarta sér, svo í sumar þá fékk kunningi minn sér amd xp2000 og hún restartar sér stundum, þá aðalega í leikjum.
Ég er búinn að vera með AMD XP2000+ í um 2ár og hef aldrei og þá er ég ekki að ýkja lent í þessu að tölvan sé að restarta sér er með hana nánast alltaf í gangi svo að það hlítur að vera eitthvað annað að hjá þeim. Allavegna er ég mjög ánægður með amd Þó að Intel séu klassa örgjörvar þá stendur AMD alveg fyrir sínu og eru betri fyrir veskið.
það er tildæmis hægt að eiða mismuninum í betra skjákort???
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
hsm skrifaði:Ég er búinn að vera með AMD XP2000+ í um 2ár og hef aldrei og þá er ég ekki að ýkja lent í þessu að tölvan sé að restarta sér er með hana nánast alltaf í gangi svo að það hlítur að vera eitthvað annað að hjá þeim. Allavegna er ég mjög ánægður með amd Þó að Intel séu klassa örgjörvar þá stendur AMD alveg fyrir sínu og eru betri fyrir veskið.
það er tildæmis hægt að eiða mismuninum í betra skjákort???
Er nokkuð mikill verðmunur á þeim ef við miðum við TomsHarware en ekki þessar tölur frá AMD?