Ég keypti nýlega 250 gb disk. Setti hann fyrst upp í gömlu tölvunni (98SE) og var allt í sæmilegu lagi þar, windows sá ca 250 gb en tölvan var ekki alveg að höndla þetta.
Ég færði því diskinn yfir í tölvu sem keyrir WinXP, reformataði hann (NTFS) og nú sér winXP hann bara sem 130 gb disk. Í start-up sér DOS 250 gb, en þegar komið er í XP bara 130. Það tekur íka mjög langan tíma að skrifa á hann (10 mín f 700 mb bíómynd).
Hvað er að???
Hjálp! XP sér 250 GB disk sem 130
-
- Kóngur
- Póstar: 6484
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
http://www.hugi.is/windows/bigboxes.php?box_id=31375&action=cp_grein&cp_grein_id=1693
@fox það breyti sama og engu að keyra ATA133 disk á ata100, svo það eru nánast 0% líkur að það sé vandamálið.
lausnin er að fara eftir þessu sem að stendur í linknum og gera það sem að voffinn sagði.
klikkar með hægri á "my computer" -> "properties" -> "hardware" flipann -> "device manager" -> "IDE ATA/ATAPI controllers" -> "Primary IDE Channel" og/eða "Secondary IDE Channel" -> "Advanced Settings" -> setur "Transfer Mode:" í "DMA if available"
good luck
@fox það breyti sama og engu að keyra ATA133 disk á ata100, svo það eru nánast 0% líkur að það sé vandamálið.
lausnin er að fara eftir þessu sem að stendur í linknum og gera það sem að voffinn sagði.
klikkar með hægri á "my computer" -> "properties" -> "hardware" flipann -> "device manager" -> "IDE ATA/ATAPI controllers" -> "Primary IDE Channel" og/eða "Secondary IDE Channel" -> "Advanced Settings" -> setur "Transfer Mode:" í "DMA if available"
good luck
"Give what you can, take what you need."
-
- Staða: Ótengdur