Skjárinn sýnir ekki rétta liti
Skjárinn sýnir ekki rétta liti
Ég fór með skjáinn í viðgerð og mér var sagt að skjárinn sýndi ekki rétta liti (litirnir eru algerlega messed up) er hægt að stilla það eitthvað? Getur eitthvað verið bilað í ´skjánum? hann er uþb 2ja ára gamall.
Re: Skjárinn sýnir ekki rétta liti
AntiTrust skrifaði:Búinn að prufa þetta basic, reset to default / factory settings?
Ekki hægt í skjánum sjálfum. Er það hægt í windows?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Það er ekki hægt að stilla skjái í windows nei, það hljóta að vera takkar á honum er það ekki?
Voru litirnir svona áður en að skjárinn fór í viðgerð?
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Það er ekki hægt að stilla skjái í windows nei, það hljóta að vera takkar á honum er það ekki?
Já, þetta kom fyrst fyrir þegar ég var að lana. Svo virðist sem þetta hoppi á milli þess að vera smá, pinkuponsu rangir litir í extreme rangir litlr... vona að þú vitir hvert ég er að fara.
Það var skipt um skjákort svo ekki er það það.
:::EDIT:::::::::::
já og... það er hægt að breyta um liti og svoleiðis á skjánum, en ekkert default eða svoleiðis.
Lýklega bara skjárinn. En ertu ekki alveg öruglega með hann tengdann almynilega við skjáinn og hefuru prufað aðra snúru.
icup skrifaði:Lýklega bara skjárinn. En ertu ekki alveg öruglega með hann tengdann almynilega við skjáinn og hefuru prufað aðra snúru.
Ég var með VGA og fékk mér DVI. Hef prófað að "hrista" aðeins til í tenginu en ekkert breytist.
er að lenda í sama proplemi hérna alltaf iconin í fuckd up litum og sona en misjafnlega mikið :S
ég held þetta sé tengt powersupplyinu allavegana sýnir það á pc alert 4 að skjakortið mitt er bara að fá 3.13 volt í staðinn fyrir 5.0 einsog það á að fá... en annars er ég ekki viss
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvernig skjár er þetta nákvæmlega?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.