Er að hugsa um að svíkja lit.


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Dazy crazy » Lau 24. Maí 2008 18:52

GuðjónR skrifaði:Og talandi um kerfi, ég er með 5x pc tölvur á heimilinu og eina mac, pc tölvurnar komast ekki með tærnar þar sem mac er með hælana.
Verð því miður að taka undir það sem mac gúruarnir hafa verið að segja.


Ertu að tala um í öllu eða bara skjánum?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf GuðjónR » Lau 24. Maí 2008 21:04

Dazy crazy skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Og talandi um kerfi, ég er með 5x pc tölvur á heimilinu og eina mac, pc tölvurnar komast ekki með tærnar þar sem mac er með hælana.
Verð því miður að taka undir það sem mac gúruarnir hafa verið að segja.


Ertu að tala um í öllu eða bara skjánum?


Skjárinn er náttelga snilld, svo er það hönnunin...og tölvan er 100% silent...eða svona 99%
Annars var ég líka að tala um stýrikerfið, magnað að innstallera forritum og það er EKKI að henda *.dll skrám út um allt með tilheyrandi systemhruni.
Enda systemið byggt á UNIX sem er það öflugasta fyrr og síðar.
Sannfærist alltaf meir og meir hvað windows er mikið sorp og svik.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Viktor » Lau 24. Maí 2008 21:22

Þetta eru frábærar tölvur fyrir peninginn. No arguing with that.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Windowsman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: við tölvu
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Windowsman » Lau 24. Maí 2008 21:25

Frændi minn á frekar gamlan iMac sem að er svakalega fínn.

Rosalega flott umhverfi og skemmtileg hönnun.

Sit samt en á því að það ætti frekar að kaupa rosalega silent og öfluga tölvu og skella Linux á hana.


Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf urban » Lau 24. Maí 2008 22:37

Sallarólegur skrifaði:Þetta eru frábærar tölvur fyrir peninginn. No arguing with that.



tjahh þetta eru stórkostlegar tölvur
hvort að þær séu aftur á móti alveg fyrir allan peningin má deila um, en aftur á móti ef að þú ert ekki þessi "almenni" leikjaspilari þá eru þær alveg stórkostlegar.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf GuðjónR » Lau 24. Maí 2008 22:38

Svo fyrir þá sjúku væri hægt að skemma stemninguna og setja windows upp...veit ekki með linux, sé samt ekkert sem ætti að hamla á móti því.




ezkimo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf ezkimo » Sun 25. Maí 2008 11:41

Demon skrifaði: ALT+Q og þá quittarðu úr forritinu sem þú ert að vinna í


Það er víst command(slaufa) Q fyrir quit.. mjóg hvimleitt þegar fólk er að leita að @ sem er "alt 2"

Demon skrifaði: Svo virðast þeir einnig vera ægilega hrifnir af því að nota mús í allt í stað þess að nota lyklaborðið. Ég er t.d. vanur að nota backspace til þess að fara til baka ef ég er að skoða drifin mín í Win.Explorer, getur gleymt því í Finder, skalt sko gjöra svo vel og nota músina!


Þetta er smá vanþekking.. Þú getur nánast gert allt í Finder án músarinnar..

Td. slaufa og örfahnapparnir upp og niður taka þig framm og aftur í gluggakerfinu.. sama hvort u ert í list View eða thumbnail View..
slaufa w lokar glugga slaufa o opnar skjal og slaufa i opnar info gluggan..
Með lyklaborðs skipunum geturu browsað menu röndina og komist inn í spotlight.. ef u villt getur u sleppt skjánum líka og látið speech segja þér hvar þú ert staddur í stýrikerfin.. getur ræst speech með lyklaborðs skipun :D

Resizing á gluggum er eitthvað undarlegt, virkar bara að draga frá einu horni en ekki öllum eins og í Windows. Og svona fleiri litlir hlutir sem bara fara í taugarnar á mér.

Demon skrifaði: Ég held samt að þetta venjist svosem allt, svo eru örugglega lausnir við eitthverju sem ég er að lenda í en ég hef bara ekki nennt að kynna mér það, ekki á ég vélina. 24'' Macca skjárnir eru að fá mjög góðar einkunnir (sem og 30'') og eru taldir með þeim bestu á markaðinum. Ég held það væri ekkert leiðinlegt að eiga svona vél allavega. Í versta falli keyrirðu windows á þessu.


Það er vonnt en það venst :D


--------------------

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Demon » Sun 25. Maí 2008 14:53

Hehe jæja ágætt að það eru lausnir við eitthverju af röflinu frá mér.
En þetta er auðvitað viðbúið þegar maður hefur notað windows mjög lengi.




n3tm4n
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 06. Des 2006 19:59
Reputation: 0
Staðsetning: í Breiðholtinu (109)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf n3tm4n » Mán 23. Jún 2008 20:38

Sallarólegur skrifaði:Hef alltaf haft mikinn áhuga á því að byrja að vera Makkari. Finnst forritin sem fylgja með svo fáránlega þæginleg og nytsamleg. Engir vírusar, virkar með öllu... :)

tjaaa, ef allt á makka virkar bara, af hverju eru þá til vefsíða sem heitir "Mac Fix It."

Hér er dæmi um topic:
-Login window stuck!
-lower caSe "S" key not working!!
-Menu bar keeps flashing
-I can't drag and drop!

held að þetta komi mínum skoðunum áfram

P.S. iTunes er mesta fasista BS sem ég hef nokkurntíman séð

iTunes Licence Agreement skrifaði:You Also agree that you will not use these products for... the development, design, manufacture or production of missiles, or nuclear, chemical or biological weapons


http://www.thebestpageintheuniverse.net ... =macs_cant fyrir fleiri spennó upplýsingar


Amd 6400 X2 (3,2Ghz), Geforce 8600GT, 2Gb RAM
God said: "John come forth and recive eternal life", but john came fifth and won a toaster

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf ManiO » Mán 23. Jún 2008 22:20

n3tm4n skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hef alltaf haft mikinn áhuga á því að byrja að vera Makkari. Finnst forritin sem fylgja með svo fáránlega þæginleg og nytsamleg. Engir vírusar, virkar með öllu... :)

tjaaa, ef allt á makka virkar bara, af hverju eru þá til vefsíða sem heitir "Mac Fix It."

Hér er dæmi um topic:
-Login window stuck!
-lower caSe "S" key not working!!
-Menu bar keeps flashing
-I can't drag and drop!

held að þetta komi mínum skoðunum áfram

P.S. iTunes er mesta fasista BS sem ég hef nokkurntíman séð

iTunes Licence Agreement skrifaði:You Also agree that you will not use these products for... the development, design, manufacture or production of missiles, or nuclear, chemical or biological weapons


http://www.thebestpageintheuniverse.net ... =macs_cant fyrir fleiri spennó upplýsingar



Vekja gamlan þráð til að byrja einhverjar deilur [-X Vinsamlegast ekki gera þetta aftur.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Viktor » Fös 27. Jún 2008 01:44

Þessi mynd segir allt :) (smellið á hana til að losna við "scrollið")
Viðhengi
mac.jpg
mac.jpg (364.83 KiB) Skoðað 2713 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf CendenZ » Lau 30. Ágú 2008 01:49

Þarf ekki nánari útskýringar
Viðhengi
mac.jpg
mac.jpg (62.99 KiB) Skoðað 2579 sinnum




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf biturk » Fim 16. Apr 2009 20:01

mac á sína spretti, elska þennan eina takka til að minnka alla gluggana en guð minn góóóður hvað ég hata þessa mús, þetta helv lyklaborð og ITUNES ætti að vera drepið endanlega það er verkfæri djöfulsins. óþolandi að ef þú ert ekki með Iblblaala eitthvað forrit framleitt frá mac þá er HEAVY vesen að fá þau forrit til að virka rétt og getur tekið marga daga að finna lausnir.

tengjast við pc tölvu á shared network....það tók mig og mág minn tvo daga útaf macca ruglinu

ég held mig við pc takk fyrir, ef þú kannt á tölvur þá eru þær nánast aldrei með leiðindi sem ekki er hægt að vinna úr á kannski 2-5klt með smá gúgli og lítilli fyrirhöfn

eina sem gæti fengið mig til að fá mér mac væri að ef ég væri í hljóð eða myndvinnslu þar sem þær eru með betri vinnslugetu og forritamöguleika í þann pakka


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Sydney » Fim 16. Apr 2009 21:33

Fyrst við erum að þessu vil ég benda á þetta:

Er með tölvu með 4GHz Core 2 Duo, 6GB RAM og dual 8800 skjákort, með 22" skjá, G15 lyklaborð, G5 mús, 5.1 system o.s.frv. og kostaði kannski aðeins yfir 200 þúsund.

Outperformar allar mac tölvur, er með ALVÖRU UNIX kerfi, ekkert closed-source drasl og Windows fyrir leikina í dual boot, setti meira að segja hackintosh inná, en fannst það vera leiðinlegt og tilgangslaust stýrikerfi.

Linux er bara svo miklu betra en Mac á hvern einasta veg, fólk er alltaf að tala um hvað OSX er "elegant" og flott með þessum fídusum, en compiz getur svo miklu meira en OSX getur gert.

Nota Linux í allt nema einhverja harða leiki sem neita að nota openGL.

Custom built PC tölva með Linux > Mac


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf GuðjónR » Fös 17. Apr 2009 00:12

Ég er búinn að eiga haug af pc tölvum, bæði office og laptops, ég hef líka átt eina iMac og þó ég sé ekki neinn sérstakur Mac áhugamaður þá get ég sagt að engin PC tölva hefur komist með tærnar þar sem Mac er með hælana.
Þeir sem halda öðru fram hafa greinilega ekki átt Mac.



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Sydney » Fös 17. Apr 2009 00:33

Nefndu einn hlut sem mac getur gert en PC ekki.

Settu inn OSX x86 á tölvuna mína og þetta er drasl samanborið við Linux.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Minuz1 » Fös 17. Apr 2009 02:12

GuðjónR skrifaði:Ég er búinn að eiga haug af pc tölvum, bæði office og laptops, ég hef líka átt eina iMac og þó ég sé ekki neinn sérstakur Mac áhugamaður þá get ég sagt að engin PC tölva hefur komist með tærnar þar sem Mac er með hælana.
Þeir sem halda öðru fram hafa greinilega ekki átt Mac.


Getur sett OSX upp á PC vélum.

http://osx86.thefreesuite.com/leo_intel.php


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf ManiO » Fös 17. Apr 2009 07:44

Sydney skrifaði:Nefndu einn hlut sem mac getur gert en PC ekki.

Settu inn OSX x86 á tölvuna mína og þetta er drasl samanborið við Linux.


Eitt sem OSX hefur fram yfir Linux. Fyrir óreynt fólk á tölvur kemur Mac tölvan fullkomlega tilbúin. En Linux.... not so much.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf GuðjónR » Fös 17. Apr 2009 09:45

Sydney skrifaði:Nefndu einn hlut sem mac getur gert en PC ekki.

Ég er ekkert að tala um að ein tölva geti eitt en önnur ekki.

Horfu á 24" iMac á borði, ein snúra, frábær hönnun og fágun.
Horfðu síðan á PC í risa kassa druslu með 300m af snúrum út um allt í flækju.

Þurfum ekki að ræða þetta...



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Sydney » Fös 17. Apr 2009 10:13

GuðjónR skrifaði:
Sydney skrifaði:Nefndu einn hlut sem mac getur gert en PC ekki.

Ég er ekkert að tala um að ein tölva geti eitt en önnur ekki.

Horfu á 24" iMac á borði, ein snúra, frábær hönnun og fágun.
Horfðu síðan á PC í risa kassa druslu með 300m af snúrum út um allt í flækju.

Þurfum ekki að ræða þetta...

Spurning um smekk, sumir vilja einfalt, sumir vilja customizable, vill geta overclockað, moddað etc.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf depill » Fös 17. Apr 2009 10:22

GuðjónR skrifaði:Ég er búinn að eiga haug af pc tölvum, bæði office og laptops, ég hef líka átt eina iMac og þó ég sé ekki neinn sérstakur Mac áhugamaður þá get ég sagt að engin PC tölva hefur komist með tærnar þar sem Mac er með hælana.
Þeir sem halda öðru fram hafa greinilega ekki átt Mac.


Hmm ég hef átt marga Maca, þarf að ég held 5 MacBook Pro ef mig minnir rétt, 3 PowerBækur og 2 iBækur, 3 iMaca og einn PowerMac G4 og já 2x MacMini ( á einn núna, hann er SNILLD sem media centerið mitt ).

Mér finnst þær allar snilld, myndi örugglega hugsa í að fá mér aftur Mac einhvern tíman. Hins vegar finnst mér þetta ekki svona heilagt eins og mörgum finnst, mér finnst sumt vera gallar við Mac og sumt vera gallar við PC. Ég hef aldrei átt algjörlega hljóðláta ferðavél hvorki PC né Mac, þannig reynið ekki að halda þessu fram. Þær geta verið jú hljóðlátar, en það er alltaf samt þetta smá hljóð ( shitt verst var það bara 1G MacBook Pro þar sem að hátíðnihljóðið var að gera mig vitlausan, sem tók AIMC b.t.w endalausan tíma að gera við ).

Núna á ég XPS m1330 þar sem að mér fannst á þeim tíma ( og finnst enn ) Apple eiga ekkert til að svara þeirri vél. Mig langaði soldið í MacBook Air sem yrði í fyrsta skipti, en fjandinn, 1 USB, non user-replaceable batterí ( sem er líka komið í MBP 17", sama hvað þið reynið, þá er non-user replaceable batterí ALGJÖR SKITA og þið getið ekki réttlætt það fyrir mér ) og ekkert geisladrif. Ég nota það ekki oft, en ég nota það samt.

Þannig punkturinn minn er þessi, þetta er tölva. Þetta virkar mjög svipað. iMac er flott All-in-one-design, en það eru líka til PC vélar sem gera það sama. Mac OS X er flott stýrikerfi og hentar mörgum, en stundum viltu Windows eða Linux eða wtf, að það skuli vera hægt að rífast jafn mikið um einn hlut er ótrúlegt.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf GuðjónR » Fös 17. Apr 2009 12:03

depill sammála, hvort maður velur mac eða pc eiga ekki að vera trúarbrögð eins og sjálfstæðismenn hafa alltaf kostið sjálfstæðisflokkin af því að pabbi gerði það.
Ég hef t.d. engan áhuga á mac fartölvum með 13" skjá, mér finnst 15.4" lágmark, myndi helst vilja 17" og að geta ekki skipt um batterý er big FAIL.

Varðandi iMacinn þá er sú yngsta (5 ára) löngu búin að eigna sér hann, og því er VISTA keyrt á honum 98% tímans.
Því má segja að iMacinn sé flottasta PC tölvan á heimilnu, en iMac er btw ekkert annað en fartölva á sterum.

Síðan má ekki gleyma einu, að ef eitthvað bilar í Mac þá er 6 mánaðar BIÐ á verkstæðið, þá spyr maður sig... eru svona fáir að vinna á verkstæðinu? eða eru þær svona bilanagjarnar??



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf ManiO » Fös 17. Apr 2009 12:28

Er með 3 Apple tölvur á heimilinu.

5 ára gamla 17" G4 Powerbook, eina sem er að henni er að skjárinn hefur ekki lengur baklýsingu sem er alfarið mér að kenna.

1 árs 24" iMac, ekkert að henni.

1 árs Mac Mini sem media center sem ekkert er að heldur (búið að vera kveikt á henni nánast samfellt þetta ár).


Grunar að bilanatíðnin sé bara svipuð og í PC geiranum (enda mest allt sömu íhlutir í dag) ásamt því að verkstæðisfólkið hér sé fámennt (kannski líka bara ekki nógu góðir).


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Sydney » Fös 17. Apr 2009 15:45

ManiO skrifaði:Er með 3 Apple tölvur á heimilinu.

5 ára gamla 17" G4 Powerbook, eina sem er að henni er að skjárinn hefur ekki lengur baklýsingu sem er alfarið mér að kenna.

1 árs 24" iMac, ekkert að henni.

1 árs Mac Mini sem media center sem ekkert er að heldur (búið að vera kveikt á henni nánast samfellt þetta ár).


Grunar að bilanatíðnin sé bara svipuð og í PC geiranum (enda mest allt sömu íhlutir í dag) ásamt því að verkstæðisfólkið hér sé fámennt (kannski líka bara ekki nógu góðir).

Ef tölvan mín bilar kemst ég bara að því hvað er að og skipti hann út, og ef hluturinn er enn í ábyrgð, mér að alveg kostnaðarlausu.

Kæmi ekki á óvart ef Apple tekur einhvern 15 þúsund á tímann eða eitthvað á verkstæðinu...


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Gúrú » Fös 17. Apr 2009 15:50

Sydney skrifaði:Ef tölvan mín bilar kemst ég bara að því hvað er að og skipti hann út, og ef hluturinn er enn í ábyrgð, mér að alveg kostnaðarlausu.

Kæmi ekki á óvart ef Apple tekur einhvern 15 þúsund á tímann eða eitthvað á verkstæðinu...


Og hvað? Tölvan er löguð þér að kostnaðarlausu ef að hún er í ábyrgð sama hvort að hún er keypt hjá Apple eða ekki, og það að það sé þér kostnaðarlaust að skipta um hluti sjálfur þá er það augljóslega ódýrara en að ráða einhvern annan, og eins og þú sérð á verðum Apple eru þeir ekki að reyna að vera í samkeppni við önnur verkstæði þar sem að þeir hafa nóg að gera nú þegar og hafa engan tíma fyrir aukavinu og þar af leiðandi ætti enginn að versla við verkstæðið þeirra v. lagfæringar.. Hvað ertu að segja hérna?


Modus ponens