Draumalandið

Allt utan efnis

kbg
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Þri 12. Des 2006 10:28
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Draumalandið

Pósturaf kbg » Þri 14. Apr 2009 16:45

coldcut skrifaði:þú mátt endilega deila með okkur hvernig þú réttlætir það að Sjálfstæðisflokkurinn sé fýsilegur kostur!

að kjósa þá er svipað og að síbrotamönnum væri alltaf gefinn séns, aftur og aftur...Jæja hann rændi búð, gefum honum annan séns. Núnú minn stakk bara mann sem liggur í dauðateygjunum uppi á Lansa, hann hlýtur að fara að hætta! Nei er ekki strákurinn búinn að vera að kaupa vernd hjá fyrirtækjum í bænum "mobstyle", einn séns enn því að gaurinn sem fór út með glas á Gauknum um helgina og pissaði síðan í húsasundi á Laugavegnum er meiri ógn.

Það merkilega er að allir hafa alltaf vitað að Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið siðspilltur, en fólki virðist vera bara nokkuð sama á meðan það hefur það gott. Á þeim bæ hafa verið vafasamar mannaráðningar þvert á ráðleggingar fagmanna hvað ofan í annað í gegnum tíðina. Sjálfstæðismaður getur gerst glæpamaður en er svo gefið upp sakir af innanbúðarmanni í dómsmálaráðaneytinu. Allt löglegt auðvitað, en siðlaust.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 17:35

coldcut skrifaði:þú mátt endilega deila með okkur hvernig þú réttlætir það að Sjálfstæðisflokkurinn sé fýsilegur kostur!

Vissulega er spilling innan XD, rétt eins og allir hinir flokkarnir sem komið hafa að stjórn. Sama sagan myndi fara af hinum flokkunum ef þeir kæmust í stjórn. Þetta er bara blá köld staðreynd sem menn þurfa að sætta sig við, mannskepnan er í eðli sínu gráðug.

Ástæða þess sem ég mun kjósa XD er því að mér finnst þeir skástir af þeim sem eru í boði og það sem þeir hafa að stefnumálum er ég mest sammála. Eins og ég benti á fyrr í þræðinum þá finnst mér ekki taka því að skila auðu og finnst það skylda mín að kjósa. En sama hvað verður úr næstu kosningum geri ég ráð fyrir að næstu 4 árin verða ekki þau bestu í sögu landsins.

Eitt sem mig langar að skjóta inn í umræðuna sem er þessu svo sem

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Þri 14. Apr 2009 17:46

ManiO skrifaði:mannskepnan er í eðli sínu gráðug.

Nope, hið deyjandi kerfi sem við lifum í hvetur okkur til græðgi.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Þri 14. Apr 2009 17:51

kbg skrifaði:Landsvirkjun er ekki í góðum málum. Það má deila um hvort það sé "tæknilega" gjaldþrota, ef þeir eru ekki gjaldþrota núna þá verða þeir það á næsta ári. Þá er hætta á því að við förum að sjá sölu á Landsvirkjun/Orkukostum til útlendinga.

Það var mikið talað um það á sínum tíma að þessar framkvæmdir væru óráðsía og þær gætu stuðlað að kreppu og þenslu. Sérstaklega að kostnaðurinn við Kárahnjúka væri of mikill (130 milljarðar) og það tæki of langan tíma að borga sig upp.

Vá ég ætlaði eiginlega ekki að blanda mér í þetta en wtf, Seðlabankinn er búinn að fara í gegnum "tæknilegt" gjaldþrot. Þetta er svona eitt af þessum fyrirtækjum sem er í raun og veru ekki hægt að setja í gjaldþrot, það eru bara færðir peningar til í kerfinu sem ýtir enn meira undir gjaldþrotahættu ríkisins. Ennfremur getur maður alveg eins bent á fréttayfirlýsingu frá Landsvirkjun [url=http://www.lv.is/newsItem.asp?catID=44&ArtId=1383]hér[/quote], þar sem kemur fram
lv.is skrifaði: Eigið fé Landsvirkjunar nemur tæpum 1,4 milljarði dollara
. Sem þýðir að tapreksturinn má vera 1,4 milljarðar á næsta ári þangað til að eigið fé er þurkast upp. Fyrirtæki eru b.t.w ekki gjaldþrota fyrr en að eigið fé er neikvætt..... ( stundum getur það jafnvel verið neikvætt ef að lánardrottnar leyfa það sem eru allar líkur að þeir myndu gera í tilviki Landsvirkjunar vegna starsfsemi þeirrar ).

Til þess að Landsvirkjun fari í "þrot" ( þ.e. að ríkið hlaupi undir bagga með fyrirtækinu ) þurfa aðstæður á mörkuðum að vera eins eða verri í enn lengri tíma en búist er við. Kreppur hafa hingað til ekki staðið endalaust, og það eru litlar líkur að þær muni gera það núna.
kbg skrifaði:
urban skrifaði:Tjahh ég veit ekki betur en að það sé eitthvað um 400 störf í álverinu.
og ætli það sé ekki eitthvað nálægt því 200 (jafnvel fleiri) störf tengd álverinu.

Það er eiginlega tilgangslítið að tala um afleidd störf. Allt hefur afleidd störf. Ef við tökum saman öll afleidd störf á íslandi í öllum greinum þá fáum við örugglega út fleiri störf heldur en fjöldi íslendinga.

Ég hef ekkert á móti álverum eða virkjunum þannig séð. Mér hinsvegar misbýður þegar verið er að fórna of miklu fyrir of lítið, og þegar það er ekki í þágu íslendinga til framtíðar. Við gætum verið svo miklu klárari. Af hverju ekki nota þessa orku sem við höfum til þess að knýja t.d rafmagnsbíla fyrir íslendinga? Við gætum knúið allan bílaflota íslendinga og sparað innflutta olíu. Núna erum við búinn að festa þessa orku í álver og höfum enga valmöguleika.

Afleidd störf eru yfirleitt töluð um í byrjun framkvæmda og eru talin sem bein afleidd störf og má víst tala um þar sem þau verða til vegna þess að þetta kom. Annars væru þau ekki afleidd :)

Flott hugmynd, hér hafa verið settir upp nokkrir rafmagnspóstar með meiri segja fríu rafmagni að mér skyllst ( get samt ekki fullyrt ). Það eru heilir 6 bílar áskrifendur. Þetta er flott hugmynd, en það þurfa fyrst að vera nægilegar margir rafmagnsbílar á markaðinum og það tekur töluverðan tíma fyrir markaðinn að ná sér í rafmagnsbíla. Eða viltu kannski gefa öllum rafmagnsbíla á Íslandi. Kannski skásta hugmyndin væri að fella niður VSK og Toll tímabundið af rafmagnsbílum. Og hvað er rafmagnsbílar verða ekki framtíðin og markaðurinn tekur ekki við sér erlendis, og það verður hætt allri framleiðslu á þeim, hver á þá að sitja uppi með lélega hugmynd af rafmagnsbílum þar sem að vetnisbílar ( basicly rafmagnsbílar með öðrum flutningsmáta ) verði aðalmálið.

Málið er að rafmagnsbílar er raunhæf hugmynd til framtíðar en ekki í nútíðinni. Ég er samt sammála þér með grundvallarhugmyndina. Mér finnst oft vera fórna of miklu fyrir lítið ( og hef komið inná það hérna annars staðar ). Til dæmis sá ég frétt í dag þar sem var talað um að Greenstone ætlaði að fá hingað bandaríska fjárfesta til að reysa hérna gagnaver, okey flott mál. Hins vegar kannski vandamálið er varðandi þessi störf sem myndast hérna. Eru þetta raunveruleg störf sem myndast hérna ? Vegna þess að mörg svona "gagnaver" eru með fáa starfsmenn on-site og svo eitt centralized NOC, væri gaman að vita. Og jafnframt skil ég ekki ( og hef komið inná áður ) afhverju færðu stórlega niðurgreitt gagnamagn ef þú kvittar undir vilja yfirlýsingu um að kaupa eithvað ógeðslega mikið gagnamagn ( Verne Holding ) en mig sem langar að byrja með lítið fyrirtæki t.d. sem gæti orðið að stóru gagnaveri sem yrði alíslensk ( sem dæmi ) þarf bæði að kaupa rafmagn á töluvert hærra verði og þarf að kaupa gagnamagnið á óraunhæfu verði og þarf að koma mér upp búnaði bara til að móta sambandið. Ég skil ekki svona hugsunarhátt, það er hvort sem er það mikið tap á FARICE að það væri miklu líklegra til árangurs að niðurgreiða verðið þannig að allir geti komist á hann og vona að einhver sproti lifni við í stað þess að gera þetta svona fáranlegt og hreinlega neyða aðila sem hafa ekki þetta startup capital í að hýsa erlendis ( eins og mjög marga + CCP :) )

Ég var með Kárahnjúkavirkjun en á móti Álverinu, mér finnst bara komið nóg af þessari iðngrein, ( sem sagt á sínum tíma og er enn ). Mér finnst að það mætti reyna finna aðra notkun á orkunni í öðrum iðngreinum, og spurningin er hreinlega hvort að við séum aftur að gera þetta með gagnaverum ? Erum við að flýta okkur um of mikið og selja kannski aðilum sem munu ekki henta okkur best, þar sem að það er eiginlega augljóst að það verður nýtni fyrir þessu þar sem við eigum endurnýjanlega orku á góðum stað, eithvað sem aðrar þjóðir munu eiga erfitt að matcha. Kannski ættum við frekar að einblýna á Íslenskt hugvit en að vera flytja inn peninga til að gera eithvað gagnaver sem mun skapa fá störf eins og virðist vera stefnan núna.

kbg skrifaði:Ekki svo langt síðan voru uppi hugmyndir um að virkja Gullfoss. Þá var þetta bara einhver foss þarna upp í rassgati sem gerði ekkert gagn hvort sem var. Í dag finnst öllum þetta vera fráleit hugmynd.

Hvað heldurðu að fólki finnist um Kárahnjúka eftir 100 ár, þegar lónið er orðið fullt af aurburði?

Íslendingar hafa alltaf verið mjög skammsýnir í hugsunarhætti.

Sammála svo, hins vegar hef ég nú fulla trúa þvi að það komi lausn við þessu aurburðarvandamáli sem hefur gert fallvötn ónothæf. Allavega miðað við að horfa á þróunina á 20. öldinni sem ég er ekki að sjá hægjast mikið eins og er. En hins vegar eru það vangaveltur.

Jamm ég er alveg sammála þér það þarf soldið að velja og hafna, við viljum vernda Gullfoss vegna þess að okkur þykir hann fallegur en aðallega vegna þess að við vitum að hann er partur af Golden Circle sem túristar "elska" hreinlega að fara.

Og þá kemur kannski spurningin til baka kbg eigum við jafnvel að verna öll fallvötn vegna þess að það gæti komið sá tími að það verður bent okkur á að þetta sé falegur staður þar sem að túristar vilja fara og þá höldum við allt í einu að þetta sé fallegur staður líka ( ég er samt ekki að segja ða mér finnist ekki Gullfoss fallegur, né að það eigi að virkja hann, ég bara að segja afhverju við skiptum um skoðun, hann leit alveg eins út þegar þessar hugmyndir komu upp í byrjun 20. aldar þegar það var mikil fátækt hérna ). Og spurning er jafnframt viljum við halda upp þessum standard of living sem við búum við núna eða viljum við hann láta falla.

Ég held að það sé alveg á hreinu að við erum ekki að fara að lifa á ferðaþjónustu eingöngu, ferðaþjónusta á Íslandi ( er eins og ég held ég hafi komið herna inná ) alveg svakalega seasonal bundin, eiginlega um of. Spánn glímir einmitt við það vandamál að vera með of mikið bundið í ferðaþjónustu sem er of seasonal bundin til að halda uppi fullri atvinnu í landinu og þar af leiðandi eru laun lág og atvinnuleysi mikið.

Hvað þá ?
kgb skrifaði:Það merkilega er að allir hafa alltaf vitað að Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið siðspilltur, en fólki virðist vera bara nokkuð sama á meðan það hefur það gott. Á þeim bæ hafa verið vafasamar mannaráðningar þvert á ráðleggingar fagmanna hvað ofan í annað í gegnum tíðina. Sjálfstæðismaður getur gerst glæpamaður en er svo gefið upp sakir af innanbúðarmanni í dómsmálaráðaneytinu. Allt löglegt auðvitað, en siðlaust.

Spurning kemur samt alltaf uppí hugann minn allavega kgb, hvað annað. Ertu að segja að enginn annar flokkur sem uppvissa af þessu. Hmm Alfreð Þorsteinsson xB, já og einmitt Svavar Gestsson er besti maðurinn til að semja um Icesave, man ekki betur en að Ingibjörg Sólrún lét vinkonu sína fá sendiherrastöðu. Pólitískarráðningar hvað sem flokkarnir neina allir að neita fyrir það, eru því miður partur af þessu allir stunda þetta.

Þetta SjáLfstæðisFLokksmál núverandi er svo "æðisleg", afþví að hinir flokkarnir gerðu þetta ekki. Jón Ólafsson viðurkenndi að hafa afskrifað skuldir R-listans á sínum tíma við Norðurljós. Fyndið þegar Samfylkingin birti sínar tölur, 45 millur og hvað 3/4 frá Baugsfyrirtækjum að enginn fjölmiðill ekki einu sinni RÚV spurði sig, hmm ætli það sama hafa geta gerst fyrir kosningarnar að Jón Ásgeir & Co hafi kannski gefið líka ákveðnum flokkum afslátt á auglýsingar. Allir þessi flokkar eru svo siðblindir og svo miklir hræsnarar að það bara fær engum orðum líst.

Og þess vegna lendir fólk eins og ég alltaf í vandræðum fyrir kosningar. Ég vill kjósa til hægri en hvað get ég kosið.

Hmm ekki get ég kosið VG vegna þess að þeir hafa enga efnahagsstefnu og telja að lausnin við atvinnuleysinu falist í því að setja fleirri einstaklinga á listamannslaun og að skapa 4000 störf í ferðamennsku ( sem verða þá atvinnulaus hina 9 mánuðina af árinu ? ). Ennfremur er flokkurinn með rosalega pópulisma og virðist vera rosalega óljós á hinu ósanngjarna kvótakerfi. Flokkurinn virðist ennfremur ætla að vera á móti ESB en samt ætla að fara í samstarf við xS og búinn að ákveða það. Ég bara skil ekki alveg stefnuna hjá VG og finnst þeir mega hræsnarar ( reyndar fíla ég Atla Gíslason mjög mikið ) eins og t.d. í kynjakvótareglunni. Það áttu að vera fléttulistar en svo var hætt við það í Suðurkjördæmi vegna þess að .... og allt í einu var uppröðinni breytt og 1 karl og svo 2 konur. Það eru sem sagt bara fléttulistar þegar það hentar eða ?

Ekki get ég kosið Samfylkinguna, þeir hafa eitt mál sem er ESB ( sem ég er alveg til í að prófa aðildarviðræður til að sjá hvað við fáum ). VG sem þær ætla í stjórn með eru á móti ESB, samt segja þeir það nauðsynlegt og fyrsta stefnuatriði sé að semja um ESB. Ætla samt með VG en gefa ekki skýringu á millilendingunni. Og þegar þeir eru spurðir um hvaða önnur lausn er heldur en ESB, þá kemur það bara þegar þjóðin er búin að ákveða með ESB. Þeir virðast gleyma því að við erum í kreppu núna og með 18000 manns atvinnulausa núna og ESB er ekki svar við vandanum NÚNA.

Ekki get ég kosið Framsóknarflokkinn, Finnur Ingólfsson, Óli í Samskip, Alfreð Þorsteinsson. Segja eitt í dag, annað á morgun. Með stjórninni í dag, á móti hennar á morgun, styðja hana hinn daginn. Stjórnin ömurleg 4 daginn. Og svo hafa allir sjálfstaða hugsun innan flokksins og stefna flokksins í ESB skiptir ekki máli nema að það henti einhverjum X. Að þessi flokkur skuli vera til.

Og varla get ég kosið xD. Er af einhverjum fáranlegum ástæðum með óbreytti kvótakerfi ( við þurfum kvótakerfið til að það sé ekki ofveiði hérna, en kommon ríkið á auðvita að leigja allan kvótann, það á ekki að vera til einhver eignarkvóti ), er algjörlega á móti viðræðum við ESB að það virðist, nema það sé spurt einhvern sem er soldið til í það. Þessi styrkur frá FL-Group er ekki kúl. Virðist ekki geta komið líka málunum sínum frá sér almennilega,og virðist ekki geta "drepið" mál almennilega lengur. Held að það sé alveg á hreinu að Guðlaugs málið væri ekki svona stórt ef Dabbi Odds væri enn við völd, hann myndi bara segja öllum að halda kjafti og allir myndu gera það. Þótt að reyndar ræðan hans Dabba Odds á landsfundinum hafi reyndar ekki verið nógu töff, að þá er Davíð Oddssonn einn besti "pólitíkus" sem Íslendingar hafa átt.... Ennfremur var einkavæðing bankana í höndum Sjálfstæðisflokksins og það bara á ég meira en erfitt með fyrirgefa. Ég man bara ennþá eftir 10. áratugnum og hann var allur mjög góður, bara hæfilega góður, svo bara fór þetta out of hands. Ég er samt ekki á því að regluverkið sé endilega of veikt, því var bara ekki framfylgt. Ennfremur var Kjartan Gunnarsson í stjórn Landsbankans sem ég á ennþá erfiðara að fyrirgefa.

Og litlu flokkarnir eru alltof sundurleitir til þess að þeir séu kjósanlegir.

Svo ég er næstum því að detta á að vera eins og GuðjónR og skila auðu. Þetta eru allt ömurlegir flokkar. Mér finnst það samt alveg skelfilegt að gera það. Ég myndi defenitly kjósa SUS ef þeir myndu bjóða sig fram :)

Já og svo hefur hagstjórnin greinilega tekist vel hjá Vinstri-stjórninni og nýju Seðlabankinn er miklu betri en sá gamli, það sést alveg greinilega á genginu sem er ekkert að drepa öll innflutningsfyrirtæki ( og í raun bara öll fyrirtæki á landinu )

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 14. Apr 2009 17:56

kbg skrifaði:
urban skrifaði:Tjahh ég veit ekki betur en að það sé eitthvað um 400 störf í álverinu.
og ætli það sé ekki eitthvað nálægt því 200 (jafnvel fleiri) störf tengd álverinu.

Það er eiginlega tilgangslítið að tala um afleidd störf. Allt hefur afleidd störf. Ef við tökum saman öll afleidd störf á íslandi í öllum greinum þá fáum við örugglega út fleiri störf heldur en fjöldi íslendinga.

þegar að ég tala um störf tengd álverinu, þá meina ég störf sem að hafa orðið til, og eru algerlega komin vegna álversins.

einsog t.d. að ég þekki nú 4 sem að vinna við höfnina þarna.
þeir væru ekki að vinna þá vinnu ef að þetta álver væri ekki á svæðinu.

semsagt, ég er ekki að tala um störf hjá kellingunni sem að vinnur á kassa í (insert nafn á búð á reyðarfirði) sem að væri að vinna þar hvort sem að álverið væri eða ekki.

og já í linknum sem að þú sendir.

þar kemur fram að það er ekki staða Landsvirkjunar sem að er slæm, heldur lánaveitenda þeirra.
Landsvirkjun hefur nægan lausafjárforða til loks árs 2010.
en það er þannig með þetta fyrirtæki og flest önnur fyrirtæki, að þau eru rekin á day to day basis á lánum, ekkert óeðlilegt við það og þetta hefur verið svona um óhemju tíma.

svolítið fáránlegt að tala um að fyrirtæki sem að sé með nægt lausafjár næstu 20 mánuði sé gjaldþrota, það veit engin hvað gerist á næstu 12 mánuðum í bankakerfinu (og gerðu mér greiða ekki fara að halda einhverju öðru fram).
það má vel vera að um mitt næsta ár þá verði staðan orðin alvarleg fyrir landsvirkjun. en það má líka vel vera að hún verði orðin nokkuð góð.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 18:50

TechHead skrifaði:
ManiO skrifaði:mannskepnan er í eðli sínu gráðug.

Nope, hið deyjandi kerfi sem við lifum í hvetur okkur til græðgi.

Sagan hefur sýnt það að jú mannskepnan er gráðug. Geturu nefnt mér dæmi af stjórnarfarskerfi einhvers lands sem endaði ekki í spillingu?

Viðbót: Horfði einhver á borgarafundinn? Fyrir ykkur þá sem eru enn á því að skila auðu skora ég á ykkur að horfa á fundinn á ruv.is ef þið sáuð hann ekki og þá sérstaklega þegar talað er um atvinnumál. Kynnið ykkur stefnu lýðræðishreyfingarinnar, eini flokkurinn með stefnu í atvinnumálum sem mun skila einhverju. Er sjálfur að velta því fyrir mér hvort að ég eigi að setja X við P í stað D í augnablikinu.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 14. Apr 2009 21:33

ManiO skrifaði:
Viðbót: Horfði einhver á borgarafundinn? Fyrir ykkur þá sem eru enn á því að skila auðu skora ég á ykkur að horfa á fundinn á ruv.is ef þið sáuð hann ekki og þá sérstaklega þegar talað er um atvinnumál. Kynnið ykkur stefnu lýðræðishreyfingarinnar, eini flokkurinn með stefnu í atvinnumálum sem mun skila einhverju. Er sjálfur að velta því fyrir mér hvort að ég eigi að setja X við P í stað D í augnablikinu.

úff er það, Ástþór Magnússon. Þótt mér finnist þessi umboðsmannaskrifstofa ágætis hugmynd ( og hefur svo sem alltaf þótt ) að þá finnst mér nú hugmyndin lýsa soldið hugmyndinni um hvað utanríkisráðuneytin "eiga" að gera. En gera auðvita ekki, að kynna Íslandi. ( væntanlega að tala um það ).

Ég reyndar sá þegar Norðvesturkjördæmi var og þar var hann Gunnar fyrir Borgarhreyfinguna og kom alveg glimrandi vel út úr því að ég verð að segja og var ég mikið að pæla í að setja þá X við O, Þráinn Bertilsson olli mér samt vonbrigðum í kvöld.

Kannski ef Ástþór Magnússon væri ekki í Pinu, og líka hugmyndir þeirra um beint lýðræði er ég ekki alveg að fara sjá gagnast upp, þetta yrði bara rally eftir rally að fá fólk til að kjósa eftir hugmyndum einhvers annars ?

En já Máni, það er alveg satt hjá þér mannskeppnan er gráðug, enda viljum við alltaf fá eins mikið og við mögulega getum tekið til okkar. Og þeir sem hafa verið að talandi um að þetta "kerfi" sem við búum við hvetji okkur til þess eru að lifa í sjálfsblekkingu. Málið er að við öll kerfið munu þeir sem geta reyna sópa til sín eins miklu og þeir geta.

Þetta er eiginlega verst í "jafnaðar"kerfum, það virðist eiginlega alltaf einhverjir verða sem verða jafnari....

Annars pæling, núna í kvöld var verið að tala um skattahækkanir og lækkandi laun sérstaklega ríkisstarfsmanna. Afhverju er ekki talað um tvennt, fækkun alþingismanna og lækkun launa forseta ( eða niðurfelling embættis ) og lækkun launa alþingismanna.

Og já mér finnst stjórnlagaþing ömurlegt, afhverju þurfum við að kjósa annað þing til þess að borga öðrum 62 mönnum til að gera það svo við kusum þessa upphaflega 62 manns til að gera ? Er þetta bara vegna þess að við erum svoleiðis flæðandi í peningum.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 21:55

Ég viðurkenni að ég vill alls ekki sjá P í ríkisstjórn, bara einn mann inn á þing til að koma þessari hugmynd þeirra að "umboðsskrifstofu" fyrir Ísland í umræðuna á þingi. Borgarahreyfingin fannst mér athyglisverð þegar ég heyrði einn mann tala á útvarpi sögu, en svo kynnti ég mér þá betur og innan þess flokks eru algerir fávitar.

Var ég einn um það að pirrast þegar að Jóhanna var sögð vera veik? Persónluega þoli ég hana ekki og trúi því að hún hafi ekki viljað mæta bæði vegna þess að hún veit að framkoma henna opinberlega skaðar flokkinn (hún er ekki beinlínis söluvæn nema á gallhörðustu samfó-menn) og að hún hefði farið á taugum greyið.

Annað sem fór í taugarnar á mér (og sýndi stærsta galla Ástþórs) var þegar spurt var um stríð. Af hverju í fjandanum sagði enginn þarna að í augnablikinu kæmi þetta íslenskum stjórnmálum ekkert við og brýnna væri að tala um annað.

Persónulega fannst mér Ástþór og Illugi standa sig best.

E.s. þessi "umboðskrifstofu" hugmynd P er að ráða þó nokkra af atvinnuleysisskrá í það að kynna Ísland og íslenskan atvinnurekstur (t.d. auglýsingabransann) sem ódýrari kost í hinum ýmsum löndum út í heimi. Gæðin í þessum bransa hafa ekkert minnkað en verðið hefur helmingast fyrir umheiminn útaf gengisfalli krónunnar. Þetta myndi skapa gjaldeyristekjur, fjölga störfum o.fl. án mikils kostnaðar.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 14. Apr 2009 22:08

ManiO skrifaði:Var ég einn um það að pirrast þegar að Jóhanna var sögð vera veik? Persónluega þoli ég hana ekki og trúi því að hún hafi ekki viljað mæta bæði vegna þess að hún veit að framkoma henna opinberlega skaðar flokkinn (hún er ekki beinlínis söluvæn nema á gallhörðustu samfó-menn) og að hún hefði farið á taugum greyið.

Annað sem fór í taugarnar á mér (og sýndi stærsta galla Ástþórs) var þegar spurt var um stríð. Af hverju í fjandanum sagði enginn þarna að í augnablikinu kæmi þetta íslenskum stjórnmálum ekkert við og brýnna væri að tala um annað.

Já ég þoli hana ekki heldur, af einhverjum ástæðum er hún alveg svakalega vinsæl í landinu. Örugglega vegna þess að hún er þekkt fyrir að vera mega-þver og segir nei við öllum niðurskurði, jafnvel þegar það þarf á honum að halda eins og núna. Ég held að eftir ömurlega "framkomu ( ef það sé rétta orðið" í fyrsta þættinum af þessu Xi að þá hafi verið ákeðið að slátra henni endanlega út úr þessu. Láta hana tala sem minnst um málin og vera sem mest í auglýsingum. Hún er greinilega vanhæf í það fyrra.

Það er kannski þess vegna sem hún er svona vinsæl, ræðir aldrei um nein mál og þorir því ekkert.

Alveg sammála þér, eins og það skipti okkur einhverju máli. Ég held að þetta hafi bara verið stemmarinn í salnum, og miðað við hróp og köll hljómaði eins og 90% af salnum væri einhverjar hippa-miðbæjarrottur. ( já ég fíla ekki þetta lið sem er núna hústökulið niðrí bæ og tel íslenskt samfélag betur hólpið án þessa fólks, fínt ef það tekur sig til núna og flytur úr landi ).

En já ég er sammála því sem þú segir. Best fannst mér samt í endan þegar mér fannst Katrín næstum því bara fara í fílu að það skyldi vera pressa á hana að svara einni spurningu heiðarlega. Krosslagði hendur og fékk bara á sig fýlufés.

Mínus hláturinn í Ástþór og stríðsræðan og talan um þetta beinalýðræði. Já þá stóð hann sig ágætlega. Looserar dagsins voru klárlega Karl frjálslyndi gæinn, Þráinn Bertelsson og Helgi Hjörvar sem virkaði á mig eins og api sem veit ekki alveg hvað hann er að tala um, en gerir það samt.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 22:16

depill skrifaði:*snip*

Hvað segiru, hittast einhvern tímann og fá sér öl? :wink:

Allt þarna sem þú sagðir var nánast akkúrat það sama og ég var að hugsa.

Innilega sammála þér um þessar iðjulausu miðbæjarrottur sem flæddu inn á fundinn. Við skulum ekkert minnast á hvað manni finnst um þetta hústökufólk (kannski var fámennt þar á meðan á fundinum stóð).

Karl skeit upp á bak og var eins og fífl.

Helgi Hjörvar finnst mér alger sauður og var hörkuduglegur að koma sér undan spurningum.

Þráinn talaði út um óæðri endanum á sér.

Og mér finnst Katrín alltaf vera eins og smá stelpa, þessir taktar t.d. með höfðinu gera mig band brjálaðann.

Það sem mér þótti flottast hjá Illuga hins vegar var þegar að allir voru spurðir "hátekjuskattar eða gjöld í ríkisrekna háskóla," að svara að svona spurningar koma ekki upp. Verst er að hann fékk ekki að svara seinast svo að Sigmundur Davíð hefði ekki getað apað eftir honum.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Þri 14. Apr 2009 22:32

Verð bara að koma einu að, ég var alveg sáttur við álverið enda kom það vel við mína heimabyggð. Ég er hálfur Fáskrúðsfirðingur og það er farið að byggja hús þar í fyrsta sinn í áratugi. Einnig hafa nágranna sveitarfélögin komið vel útúr þessu; Reyðarfjörður hefur ekki verið svona líflegur, þurfti nú ekki mikið til, í áratugi. Meira að segja fjandans Eskfirðingarnir hagnast á þessu svo ég tali nú ekki um bannsetta Norðfirðingana og Héraðsbúana.
Það má ætla að um 600-650 Íslendingar séu með vinnu í álverinu eða hjá verktökum sem vinna á álverssvæðinu. Þessi fólksfjöldi kemur sér líka vel í verslun og þónokkur störf skapast í allskyns þjónustu.
Hins vegar þá hefði verið hægt að afstýra þessari krísu sem komin var upp á Austfjörðunum með því að vera ekki með þetta fáránlega kvótakerfi við lýði!

Þá kem ég að kvótakerfinu sem er ein stór steypustétt. Stóru fyrirtækin í Reykjavík og þetta eina stóra á Akureyri hrifsa til sín allann kvótann og sjávarbyggðirnar fyrir vestan, norðan og austan leggjast nær í eyði. Ég er einnig hálfur Hornfirðingur og þar fækkar fólki hratt og örugglega. Ef ekki væri fyrir Skinney-Þinganes þá væri Höfn varla á landakorti lengur. Þeir hafa gert allt sem í þeirra valdi stendur til þess að halda kvótanum á Höfn og hefur það tekist ágætlega þrátt fyrir ágang stórfyrirtækjanna. Þó hefur þónokkuð af kvóta horfið vegna einhverrar Sjálfstæðiskellingar sem situr í bæjarstjórn.

Svo kem ég að seinustu, ég lofa, heimabyggð minni og það er Akranes. Grandi keypti HB og nú er nánast allur kvóti farinn af Skaganum. Eins og þið sem fylgist með fréttum vitið þá er HB-Grandi nánast að eyða fiskvinnslu á Akranesi með því að færa störfin í bæinn.

Ætla ekki að hafa þetta nöldur lengra, verðið að afsaka ef ykkur finnst þetta vera of persónulegt en ég varð bara að létta þessu af mér.

Þetta er það sem ég vill að verði sett í brennidepilinn:
Ég vil að kvótakerfinu verði breytt og að ríkið eigi kvótann og leigi hann út. Passa þarf svo að allir fái sinn sanngjarna skerf af kökunni.
Ég vil að Íslendingar fari í aðildarviðræður við ESB og svo verði kosið um samninginn sem við fáum.
Ég vil að það verði eitthvað gert í vaxtamálum en menn verða að skilja að það gerist ekkert eitthvað kraftaverk þar.
Ég vil að eitthvað verði gert í atvinnumálum því alltof margir eru atvinnulausir og mikil óvissa ríkir hjá öðrum. En aftur þarf að gera sér grein fyrir að enginn er að fara að gera kraftaverk í því og stórvirkjanir eru EKKI lausnin.
Ég vil að mennirnir sem áttu þátt í því að steypa þjóðinni í gjaldþrot verði dregnir fyrir dómstóla en á móti kemur að fólk þarf líka að líta í eigin barm.

Það er ljóst að ég mun hvorki kjósa Sjálfstæðisflokkinn né Framsókn þar sem að það voru þeir sem stefndu okkur í þessa kreppu og hafa staðið fyrir mörgum, að mínu mati, slæmum breytingum undanfarin ár. Hefði hugleitt að kjósa Framsókn ef að Siv hefði hætt þessu rugli og snúið sér að módelbransanum.
Samfylkingin er einn kostur sem ég er að velta fyrir mér þrátt fyrir að þeir eigi sinn þátt í þessu veseni líka.
Vinstri grænir eru að mínu mati of öfgakenndir á tíðum og tel hæpið að þeir fái mitt atkvæði.
Frjálslyndir eru með kvótamálin í lagi en önnur málefni eru ekki svo sterk hjá þeim.
Aldrei mun ég kjósa Ástþór Magnússon.
Hef ekki náð að kynna mér mál hins flokksins en mun gera það við fyrsta tækifæri.

Líklegast er að ég setji X mitt við S í kosningunum en það getur þó allt breyst.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 22:41

Hvað hafa menn á móti Ástþóri? Viðurkenni alveg að sumt hjá honum er svoldið skrítið, en maðurinn er mjög klár og með margar athyglisverðar hugmyndir.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 14. Apr 2009 22:46

Til þeirra sem að vilja breyta kvótakerfinu (gaman að sjá þráð fara úr draumalandinu í álver og yfir í kosningar, en tengjast á einhvern óskiljanlegan hátt enþá)

hvernig vilja menn fara af því ?
með því að fara fyrningarleið (taka kvótan í burtu á 20 árum semsagt 5% á ári)
miðað við það yrði Vinnslustöðin hérna í eyjum gjaldþrota á 6 - 7 árum.
kippa honum bara í burtu og láta leigja hann af ríkinu ?
þá yrðu 80% útgerða útgerða í landinu gjaldþrota næstu 2 - 3 árin.

finnst það nefnilega vera gallin með hvernig þessir flokkar ætla að taka burt kvótan af útgerðum sem, til þess að leigja hann út, en virðast einmitt gleyma því að þær eru með milljóna skuldir á bakinu út af þessum kvóta.

rúm 90% af kvóta hefur verið seldur síðan að hann kom á, og allir skammast yfir kvótakóngum sem að eru að selja kvóta bara til að græða á honum, en gleyma að pæla í því að það var einhver sem að keypti hann.

miðað við það sem að ég hef skoðað, þá er frjálslyndir með einna bestu leiðina til þess að afnema þetta kvótakerfi einsog það er núna, en ég hef bara ekki nokkurn áhuga á því að kjósa þá.
ég tel að það sé rétt að halda í kerfið, breyta veiðiskyldunni og að ríkið gæti þá tekið til sín þetta árið sem að ekki hefst að veiða uppí og þá gæti það leigt það út.

en já, ég er náttúrulega aðeins tengdur þessum málum.
er eyjamaður og sjálfsagt litar það skoðanir mínar á kvótakerfinu.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 14. Apr 2009 22:47

ManiO skrifaði:Hvað hafa menn á móti Ástþóri? Viðurkenni alveg að sumt hjá honum er svoldið skrítið, en maðurinn er mjög klár og með margar athyglisverðar hugmyndir.

maðurinn er snillingur.
en bara því miður einsog með ansi marga aðra snillinga þá er hann alveg gersamlega veruleikafyrtur og með vott af geðveiki.

eða þannig lítur hann út fyrir mér

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 14. Apr 2009 22:54

ManiO skrifaði:Hvað hafa menn á móti Ástþóri? Viðurkenni alveg að sumt hjá honum er svoldið skrítið, en maðurinn er mjög klár og með margar athyglisverðar hugmyndir.

Maðurinn er stórskrítinn :shock: ég viðurkenni að hann kemur með góða punkta en hann er einhvern veginn allt of mikið af því góða.
Eða er hann kannski misskilinn eins og svo margir snillingar í gegnum tíðina? :lol:

Ég ætla að lofa ykkur einu hér og nú, ef Sjálfstæðisflokkurinn verður í næstu ríkisstjórn þá er ég fluttur erlendis.

það er kannski ekki hægt að segja að þetta sé beint þeim (Sjálfstæðisflokknum) að kenna en spillingin, sinnuleysið, græðgin og sofandahátturinn kom okkur í þá stöðu sem við erum í dag. Ég mun kjósa Samfylkinguna og skammast mín ekkert fyrir það ég held að Jóhanna Sigurðardóttir sé með hjartað á réttum stað og komi okkur út úr þessu hraðar en Sjálfstæðismenn og Framsókn gætu gert hvað Vinstri græna snertir þá held ég bara svei mér þá að þeir geti ekki verið verri en D og B flokkar.

Það er miklu meira sem mig langar til að koma að en ég nenni því ekki enda pólitík ekki 'my cup of tea' :) Computer say's no!

Ég hvet ykkur til að kjósa eftir ykkar eigin sannfæringu en ekki einhverju öðru rugli "vegna þess að vinur minn gerir það" eða sambærilegri þvælu.
Kjósið ykkur þann flokk sem þiði virkilega teljið að muni gera eitthvað í málunum guð forði okkur frá því að Sjálfstæðis helvítisfokkingfávitarnir komist á þing. (Biðst afsökunar á orðbragðinu) Þeir eru búinir að hafa óratíma til þess að koma okkur í þá stöðu sem við erum í dag en kunna ekki að bjarga okkur úr henni aftur.

Hverjir seldu bankanna á tombóluprís ? Framsóknarmenn og Sjálfstæðismenn og kölluðu það "einkavinavæðingu"

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Þri 14. Apr 2009 23:10

lukkuláki skrifaði:Maðurinn er stórskrítinn :shock: ég viðurkenni að hann kemur með góða punkta en hann er einhvern veginn allt of mikið af því góða.
Eða er hann kannski misskilinn eins og svo margir snillingar í gegnum tíðina? :lol:

Vissulega er hann ekki það sem telja má sem "eðlilegt" en t.d. ef maður lítur á ferilsskránna hans þá hefur hann gert óramargt sniðugt, t.d. stofnaði Eurocard á sínum tíma, fyrsta kreditkortafyrirtæki á landinu.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 16. Apr 2009 08:48

Hérna er gott dæmi um hversu geðveikur maðurinn er.
http://ruv.is/heim/ahugavert/nanar/store218/item260384/

Samsæri, samsæri, samsæri :wink:

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Fim 16. Apr 2009 11:18

coldcut skrifaði:Svo kem ég að seinustu, ég lofa, heimabyggð minni og það er Akranes. Grandi keypti HB og nú er nánast allur kvóti farinn af Skaganum. Eins og þið sem fylgist með fréttum vitið þá er HB-Grandi nánast að eyða fiskvinnslu á Akranesi með því að færa störfin í bæinn.

Sko ég er mega borgarbarn, hins vegar á ég ættir mínar að rekja mjög mikið vestur á land og þekki þess vegna ágætlega mikið af fólki þar, þess vegna finnst mér þetta kvóta kerfi sorglegt.

coldcut skrifaði:Ég vil að kvótakerfinu verði breytt og að ríkið eigi kvótann og leigi hann út. Passa þarf svo að allir fái sinn sanngjarna skerf af kökunni.

Sammála

coldcut skrifaði:Ég vil að Íslendingar fari í aðildarviðræður við ESB og svo verði kosið um samninginn sem við fáum.

Ég veit ekki hvort ég sé fylgjandi ESB aðild, en ég er samt sammála þessu, ég vill vita hvað við fáum og hvað við töpum. Mig grunar að við töpum meira, en ég vill samt vita.
coldcut skrifaði:Ég vil að það verði eitthvað gert í vaxtamálum en menn verða að skilja að það gerist ekkert eitthvað kraftaverk þar. =
Ég vil að eitthvað verði gert í atvinnumálum því alltof margir eru atvinnulausir og mikil óvissa ríkir hjá öðrum. En aftur þarf að gera sér grein fyrir að enginn er að fara að gera kraftaverk í því og stórvirkjanir eru EKKI lausnin.

Það er sama sem merkir hérna á milli, sorry það er það bara. Ég held að við verðum að taka á okkur skellinn af því að afnema gjaldeyrishöftin, semja fyrir fram og hefja þær viðræður strax og ekki vera draga þær um jöklabréfin og reyna fá þá til að fjárfesta í landinu. Þetta tvöfalda gengi og óvissa gengur engan vegin. Og svo þarf að hefja miklu snarpara vaxtalækkunarferli.

Öll samfélög standa uppi fyrir þig á tímum að þurfa annað hvort að face short-term verðbólgu ( vegna lágra vaxta ) eða short-term atvinnuleysi ( sem getur hefur verið sannað uppá breyst mjög fljótt í "venjulegt" atvinnuleysi ). Ég tel okkur vera velja ranga leið. Af með gjaldeyrishöftin og 6% vexti á morgun. Við tökum skellinn á okkur varðandi innfluttar vörur ( segi ég og fæ lifi brauðið mitt af því að selja innfluttarvörur )
coldcut skrifaði:Ég vil að mennirnir sem áttu þátt í því að steypa þjóðinni í gjaldþrot verði dregnir fyrir dómstóla en á móti kemur að fólk þarf líka að líta í eigin barm.

Mér finnst þessi setning leiðinleg, vegna þess að alls ekkert allir gerðu neitt slæmt. Ég bý í heimahúsum og er í háskóla, ég tók mér eitt ár í frí í fyrra og vann eins og mofo og prófaði ýmislegt, 0 kr skuld. Foreldrar mínir reka hérna skuldlausa og gróðvænlega heildsölu, sem er að parta til rekin úr heimahúsum til að spara meiri lager ( þess vegna er ekki bílskúr fyrir mig :( ). Við búum í einbýlishúsi sem við fluttum í árið 2000 þar sem þau borguð 3 milljónir á milli, sem gerði heildarkaupverðið 29,5 milljónir ( á prime-location í Kópavogi ). Skuldum lítið og stöndum vel þrátt fyrir kreppu, samt hefur það sem er að gerast auðvita áhrif.

Vandamálið er kannski soldið að við seldum bankana á of lágu verði, athugðum ekkert hverjir voru að kaupa þá og hvað þeir myndu gera við þá. Framsókn komst svo til valda og heimtaði að fá 90% húsnæðislán sem Landsbankinn matchaði með 100% húsnæðislánum ( sem b.t.w er bull ). Og húsnæðisverðið reif upp markaðinn sem endaði á því að hús yst í götunni, svipað og okkar, en töluvert minna, minni lóð og verri staðsetning fer á 120 milljónir árið 2007.

Þetta er nottulega geðbilun. Markaðsverðið á húsnæði er ALLT ALLT ALLTOF hátt. Það er svo erfitt fyrir alla að komast inná markaðinn, of erfitt. Það fúla við þetta er vegna 100% lána og 90% lána er svo erfitt að fella líka húsnæðisverðið vegna þess að þá verða eignir fólks ennþá minna virði en skuldir þeirra ennþá vitlausari ( hærri skuld en veðið er virði ). Þannig að ef þetta heldur áfram að versna ( sem það virðist vera gera ), þá gæti eitt gott gerst úr þessu, húsnæðisverðið leiðréttir sig ( sem það er b.t.w bara að gera í Bandaríkjunum, þetta er gott myndband
coldcut skrifaði:Það er ljóst að ég mun hvorki kjósa Sjálfstæðisflokkinn né Framsókn þar sem að það voru þeir sem stefndu okkur í þessa kreppu og hafa staðið fyrir mörgum, að mínu mati, slæmum breytingum undanfarin ár. Hefði hugleitt að kjósa Framsókn ef að Siv hefði hætt þessu rugli og snúið sér að módelbransanum.

Framsókn = 90% húsnæðislán = 100% húsnæðislán, Fellt
xD = Ný forysta, töluverð endurnýjun, hugsanlegt
xS = Jóhanna er búin að vera 30 ár inná þingi, fá endurnýjun. Og Dagur B æl
xV = Nei of mikið

þetta er gott myndband

kbg
Fiktari

Pósturaf kbg » Fim 21. Mar 2013 08:46

urban skrifaði:
það er ekki einsog það standi þarna álver að framleiða peninga án þess að nokkur maður komi þar nálægt og öllum fjármunum sé dælt úr landi (einsog mig grunar nú að sé svolítið reynt að koma á framfæri í þessari mynd.

Nei er það ekki?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Mar 2013 09:03

Borga ekki skatta, fá rafmagn á útsölu niðurgreitt af íslenskum almenningi og massavís mengun og náttúguspjöll. Svo gjamma misvitrir stjórnmálamenn; fleiri orkuver!! fleiri álver!! Greinilega búið að múta einhverjum.

1.) Láta álverin borga fyrir orkuna.
2.) Skattkeggja álverin.

Séu þau það aum að þau standi hvorki undir sköttum né orkuverði slökkva þá á þeim.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 21. Mar 2013 09:23

GuðjónR skrifaði:Borga ekki skatta, fá rafmagn á útsölu niðurgreitt af íslenskum almenningi og massavís mengun og náttúguspjöll. Svo gjamma misvitrir stjórnmálamenn; fleiri orkuver!! fleiri álver!! Greinilega búið að múta einhverjum.

2.) Skattkeggja álverin.

Séu þau það aum að þau standi hvorki undir sköttum né orkuverði slökkva þá á þeim.
GuðjónR skrifaði:Borga ekki skatta, fá rafmagn á útsölu niðurgreitt af íslenskum almenningi og massavís mengun og náttúguspjöll. Svo gjamma misvitrir stjórnmálamenn; fleiri orkuver!! fleiri álver!! Greinilega búið að múta einhverjum.

2.) Skattkeggja álverin.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... da_mest_2/

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Mar 2013 09:36

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 21. Mar 2013 12:19

kbg skrifaði:
urban skrifaði:
það er ekki einsog það standi þarna álver að framleiða peninga án þess að nokkur maður komi þar nálægt og öllum fjármunum sé dælt úr landi (einsog mig grunar nú að sé svolítið reynt að koma á framfæri í þessari mynd.

Nei er það ekki?

Þú ert í fyrsta lagi að misskilja minn punkt (4 árum seinna)
og í öðru lagi, þá er þetta ekki þessum fyrirtækjum að kenna, heldur skattaumhverfi hérna.

og síðan er þetta nú ekki rétt með Norðurál

kbg
Fiktari

Pósturaf kbg » Fim 21. Mar 2013 12:30

urban skrifaði: Þú ert í fyrsta lagi að misskilja minn punkt (4 árum seinna)
og í öðru lagi, þá er þetta ekki þessum fyrirtækjum að kenna, heldur skattaumhverfi hérna.

Hvernig er ég að misskilja punktinn? Öllum hagnaði er dælt út úr landinu og þar af leiðandi fær ríkið engan tekjuskatt. Þetta er nákvæmlega eins og ég og fleiri erum búinn að vera að segja seinustu tíu árin hvernig þessi erlendu stórfyrirtæki munu einfaldlega dæla öllum þeim hagnaði sem þau fá út úr landinu.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 21. Mar 2013 12:38

kbg skrifaði:
urban skrifaði: Þú ert í fyrsta lagi að misskilja minn punkt (4 árum seinna)

Hvernig er ég að misskilja punktinn? Öllum hagnaði er dælt út úr landinu og þar af leiðandi fær ríkið engan tekjuskatt. Þetta er nákvæmlega eins og ég og fleiri erum búinn að vera að segja seinustu tíu árin hvernig þessi erlendu stórfyrirtæki munu einfaldlega dæla öllum þeim hagnaði sem þau fá út úr landinu.

ég sagði þetta...
urban skrifaði:það er ekki einsog það standi þarna álver að framleiða peninga án þess að nokkur maður komi þar nálægt og öllum fjármunum sé dælt úr landi (einsog mig grunar nú að sé svolítið reynt að koma á framfæri í þessari mynd.

það verða óhemju tekjur eftir í landinu, þrátt fyrir að "gróði" álversins sjálfs verði það ekki.
fyrir utan það að ef að fyrirtækið skuldar, þá skiptir engu máli hverjum það skuldar gróði er ekki kominn fyrr en búið er að borga af skuldum.

og enn og aftur, þetta er skattkerfið hér á landi, en ekki fyrirtækin sjálf, enda sést það best á því að norðurál borgar óhemju mikið í tekjuskatt hérna, en gerði það ekki fyrst um sinn, vegna þess að skattkerfið bauð uppá það.