Draumalandið
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Draumalandið
Jæja, nú fyrir skömmu var ég á Draumalandinu, heimildarmynd/bók eftir Andra Snæ um álframleiðsluæði íslands. Þessi mynd virtist sýna í réttu ljósi hversu rotið kerfið er án þess að fara í málalengingar.
Það kom mér eiginlega á óvart hversu heilstæðri mynd þeir náðu af spillingu, hugsunar- og aðgerðarleysi með fáum fréttaskýringum og viðtölum. Ekki eins og margar áróðursmyndir sem þurfa að púsla saman heilum helling af myndbrotum með snöggum klippingum inn á milli til að koma málstaðnum á framfæri.
Höfum við virkilega verið dregin svona lengi á asnaeyrunum og gagnsætt tjald hefur verið dregið fyrir augu okkar en samt sjáum við ekki hvað er í gangi?
Hver eru ykkar álit á myndinni og því sem hefur verið að koma í ljós í dag í sambandi við Sjálfstæðisflokkinn og "mútuþægni" hans?
Það kom mér eiginlega á óvart hversu heilstæðri mynd þeir náðu af spillingu, hugsunar- og aðgerðarleysi með fáum fréttaskýringum og viðtölum. Ekki eins og margar áróðursmyndir sem þurfa að púsla saman heilum helling af myndbrotum með snöggum klippingum inn á milli til að koma málstaðnum á framfæri.
Höfum við virkilega verið dregin svona lengi á asnaeyrunum og gagnsætt tjald hefur verið dregið fyrir augu okkar en samt sjáum við ekki hvað er í gangi?
Hver eru ykkar álit á myndinni og því sem hefur verið að koma í ljós í dag í sambandi við Sjálfstæðisflokkinn og "mútuþægni" hans?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Draumalandið
Pandemic skrifaði:Jæja, nú fyrir skömmu var ég á Draumalandinu, heimildarmynd/bók eftir Andra Snæ um álframleiðsluæði íslands. Þessi mynd virtist sýna í réttu ljósi hversu rotið kerfið er án þess að fara í málalengingar.
Kóði: Velja allt
]ok tek það fram að ég er ekki búin að sjá þessa mynd, og ekki einu sinni búinn að sjá trailer úr henni.
en það sem að mig grunar að sé í henni, er t.d. áróður um hvað kárahnjúkar hafi verið stórkostlegir og slæmt að virkja þarna og svo framvegis.
og birt alveg óhemju myndum frá kárahnjúkum áður en þeir fóru undir.
og þá (ATH enþá eru þetta ágiskanir hjá mér og skot út í loftið, þannig að ekki vera vondur ef að ég hef rangt fyrir mér.) en já, semsagt...og þá ca 60% af þessum myndum teknar úr flugvél.
teknar úr flugvél af landslagi sem að var ekki fræðilegur möguleiki nema að sjá úr flugvél/lítill rellu í gríðarlegu návígi, teknar af landslagi sem að ca 10 manns á ári sáu áður en að það var farið að tala um að virkja þarna.
ég er ekkert sértaklega hlynntur álverum, og finnst einsog einhver nefnd hérna áðan, fáránlegt að setja öll eggin í sömu körfu, en mér finnst enþáfáránlegra að það eigi ekki að virkja, nýta raforku semsagt, fá fleyrir milljarða innspýtingu inní þjóðfélagið, vegna þess að það er svo falleg náttúra sem að engin sér.
besta dæmið er þegar að einhverjir fóru að mótmæla þessu, semsagt það átti að fara með steina sem að var skrifaður 1 stafur á hvern stein (eitthvað voðalega sniðugar setningar) og fara með frá þaðan sem að stíflan var og inn að vatna jökli.
fólki var safnað saman í Reykjavík og sett uppí rútur, en fólkið sem að var komið til að mótmæla, vissi ekki meira út í hvað það var að fara en það mætti bara á bolum eða kjólum og háhæluðum skóm og skildi börnin eftir heima..
hafði semsagt ekki hugmynd um það að þetta var 4 daga ferðalag uppá hálendi íslands.
EN já.... enn og aftur þá segi ég, ég hef ekki hugmynd um hvað þessi mynd er og má vel vera að ég sé að rugla eitthvað algerlega ótengt henni.
tek það fram, að þetta er mitt svar við
Fór á frumsýningu á þriðjudaginn... mæli eindregið með þessari mynd. E-ð sem ég held að flestir hefðu gott af að sjá og velta fyrir sér, hversu alvarlega sem þeir taka því sem er sagt. Mjög flott og vel gerð.
http://www.draumalandid.is/
eina sem maður getur sagt er voðalega getum við verið vitlaus... en hver dæmi fyrir sig
hvernig væri samt að fara að kalla þetta gott áður en allt fer?
svarið sem að ég fékk var..
http://www.live2cruize.com/spjall/showp ... stcount=19
ef að þið eruð ekki með account þarna,...
þá er það
ekki svo vitlaus lýsing hjá þér urban. Kanski ekki alveg 60% myndskeið. Getur bætt inní þetta mikið af viðtölum og frekar pínlegum myndskeiðum af ýmsum lykilmönnum sem komu að þessu verki ásamt fræðimönnum.
En alls ekki eingöngu ádeila á náttúruspjöll, að mjög stórum parti ádeila á þau áhrif sem þetta hafði mögulega á samfélagið og hvernig staðið var að þessu, bara hlaupið í þetta án þess að vera að velta þessu of mikið fyrir sér, skammtímagróði það eina sem skipti máli...
Og hversu fáir sem sáu þetta landsleg réttlætir ekki að láta það hverfa. Svo maður steli setnigu úr myndinni... "hversu margir af frönsku þjóðinni hafa séð monu lisu málverkið? af því að langt frá því að allir landsmenn hafa séð það þá er í lagi að láta það bara hverfa og nota í eldivið?"
Þetta var alþjóðlega lýst mikilvægt votlendi, allar sameinuðu þjóðirnar voru á móti þessu á fundi sem var haldinn, man ekki alveg nákvæmlega hvaða fundur en það var bara einn sem mælti með framkvæmdinni og hann var fulltrúi frá íslandi, man ekki heldur hvað hann hét.Eina sem hann sagði var að þetta væri efnahagslega mjög mikilvægt fyrir landið, sem þetta var alls ekki.
og þessi tugmilljaraða innspýting sem kom inní hagkerfið, hvaða áhrif hafði hún, gæti hún ekki átt sinn þátt í brjálæðinu sem varð hér, gengið kolbrenglaðist, allir misttu sig í innflutningi því gengið var svo gott, sökktu sér í lán því að allir voru svo bjartsýnir að það var ekkert mál að fá þau, seðlabankinn áhveður að hækka stýrivexti sem skilar sér í enn meiri gjaldeyri sem kemur til landsins frá fjárfestum sem vilja ávaxta peninginn sinn sem brenglar gengið enn meira og við erum í þeirri stöðu sem við erum í dag. En ég er alls ekki að segja að þetta sé lykilástæðan fyrir stöðunni en það er margt sem bendir til að þetta hafi haft mikil áhrif, enda voru stjórnmálamenn búnir að segja það líka. En málið er að kanski voru þessi áhrif bara ekkert svo góð eins og þeir vildu meina
(tek það fram að ég hef ekki enþá svarað þessu þarna inná live2cruize
og já...
ég tek það fram....
að ég er ekki sammála þessari álvæðingu landsins...
t.d. það að það sé ekki til orka á suðvestur horni landsins fyrir "gagnageymsluveri" (aðeins í glasi, man ekki hvaða orð kemur í staðir fyrir gagnageymsluveri), er alveg fáránlegt að mínu mati.
en aftur á móti finnst mér alveg fáránlegt að það eigi að vernda "náttúru" íslands fyrir einhverja 50 - 100 manns sem að fara þangað (er núna að miða við kárahnjúkasvæðið (( OG tek það fram að ég var enn af þessum ca 40, sem að heimsóttu þetta svæði árið 1997 og þótti ekkert til koma, vegna þess að ég var EKKI á flugvél og get þess vegna EKKI séð þetta landslag sem að er t.d. sýnt í þessari mynd.
EN aftur á móti tek ég fram, að það er mikið til í þessari mynd, t.d. hverjnig þessi stóru alþjóðacompaný hafa komið fram við litlar þjóðir eingog einmitt okkur íslendinga..
ég er ekki sáttur við það, en ég er á móti því að vernda svæðið, vegna þess að það á bara að vernda það, og bnendi þar á meðal á það að stór hluti af þeim sem að vilja vernda þetta, vita ekki hvað þau vilja vernda (einsog t.d. þaðað' fara á háhæliuðum skóm uppí rútu að mótmæla)
EDIT**
ég tek það fram að ég er aðeins í glasi þegar að ég skrifa þetta.. þannig að stafsetningin er alveg pottþétt í rugli...
en ég meina algerlega það sem að ég er að skrifa
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þarf að drífa mig á myndina bókin er alveg ótrúleg hafið þið lesið hana ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Stjórnandi
Ég hef farið í tvö skipti þarna, einu sinni áður en virkjuninn lá fyrir og einu sinni þegar hún var á byrjunar stigi og það er bara tóm þvæla að þetta sjáist bara úr flugvél eða þyrlu. Vissulega sérðu meira á styttri tíma en þetta er eitt magnþrungnasta landsslag sem þú finnur á landinu.
*spoiler*
Fannst t.d ótrúlegt líka þegar réttindi vinnufólks eru brotin í kárhnjúkum að þeir sem létu hæst hafi bara verið reknir heim.
Það líka að bæjarstjóri fjarðarbyggðar hafi verið ráðin í vinnu hjá Alcoa eftir að hafa skrifað undir þessa framkvæmd. Þetta er að mínu mati ekkert annað en mútur.
*spoiler*
Fannst t.d ótrúlegt líka þegar réttindi vinnufólks eru brotin í kárhnjúkum að þeir sem létu hæst hafi bara verið reknir heim.
Það líka að bæjarstjóri fjarðarbyggðar hafi verið ráðin í vinnu hjá Alcoa eftir að hafa skrifað undir þessa framkvæmd. Þetta er að mínu mati ekkert annað en mútur.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Ég hef farið í tvö skipti þarna, einu sinni áður en virkjuninn lá fyrir og einu sinni þegar hún var á byrjunar stigi og það er bara tóm þvæla að þetta sjáist bara úr flugvél eða þyrlu. Vissulega sérðu meira á styttri tíma en þetta er eitt magnþrungnasta landsslag sem þú finnur á landinu.
jú jú það sést alveg magnþrungin gljúfur þarna, en það virðast allit halda að þeim hafi öllum verið drekkt.
það gleyma allir því að það óhemju hellingur af þeim fyrir neðan stíflu.
Svona er nú náttúrufegurðin á kárahnjúkum.Hef ekki séð þessa mynd og ætla mér ekki að sjá hana. Það er kannski ekki gott að reisa álver um allt land,en peningarnir verða ekki til með því að týna fjallagrös og ber,eins og margir halda.
- Viðhengi
-
- Capture.PNG (829.76 KiB) Skoðað 4415 sinnum
Álverin skapa atvinnu,ekki eru allir sem hafa vinnu í dag......Fjarðarbyggð sem dæmi,álverið þar skapaði 200 til 300 störf í verinu sjálfu og eitthvað að störfum í kring þjónusta,þvottur og annað. Þetta eru mörg störf í % miðað við fólksfjölda.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Staðreyndin er sú að umferð um Kárahnjúkana rauk upp úr nánast engu eftir að framkvæmdir hófust (enda vegirnir sem fyrir voru voru skelfilegir, þó svo að þeir séu ekki tipp topp heldur núna, en það er erfitt að halda þeim við vegna veðurfars). Og allt þetta fallega landslag þarna í kring er, eins og nefnt hefur verið, fyrir neðan stíflu. Og stíflan sjálf er ekki ljót.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
isr skrifaði:Svona er nú náttúrufegurðin á kárahnjúkum.Hef ekki séð þessa mynd og ætla mér ekki að sjá hana. Það er kannski ekki gott að reisa álver um allt land,en peningarnir verða ekki til með því að týna fjallagrös og ber,eins og margir halda.
Takk fyrir að segja þetta, þetta er líka MJÖG oft sagt hjá mér hana heima. Og svo við breytum þessu í bullandi pólitískan þráð. Sjálfstæðisflokkurinn er soldið búinn að skíta vel uppá bak.
VG eru fyrir mér í raun ókjósanlegir ( og ofan á það er Guðríður Lilja í forystunni í mínu kjördæmi og hún er nú megakommi sem hefur aldrei unnið fyrir neinu og bara verið á spena ríkisins ), mér finnst þeir ekki koma með neinar raun verulegar lausnir, bara eithvað ÆL með listamannslaun ( vegna þess að ríkið borgar það ekki ? ) og það að þau ætla að skapa öll störfin í ferðamannaþjónustu sem er meira sesonal bundin er anskotinn hérna heima á Íslandi ( veit það, foreldrar mínir selja þar á meðal ferðamannavörur ( ekki eingöngu, en á sumrin gera þau það, og það er mega stutt en gott season ) ).
Samfylkingin finnst mér einblína of mikið á ESB sem töfralausn og ég bara skil ekki afhverju Jóhanna er svona vinsæl og hvað þá Dagur B. Eggertsson
Framsókn, Óli í Samskip, Finnur Ingólfsson, Alfreð Þorssteinsson og fleirri góðir.
Svo hér er spurning í þessum þræði ( þetta er svona næstum því on-topic ), hvað á maður að kjósa eftir innan við 2 vikur ?
-
- Besserwisser
depill skrifaði:Svo hér er spurning í þessum þræði ( þetta er svona næstum því on-topic ), hvað á maður að kjósa eftir innan við 2 vikur ?
Mitt X fer til D. Eins og þú bendir á þá eru B, V og S ekki fýsilegir kostir, hinir þrír flokkarnir eru sóuð atkvæði þar sem að þau munu ekki ná manni á þing og mér finnst ekki taka því að skila auðu.
Vona að þetta nýja hneyksli hjá sjálfstæðisflokknum virki eins og hreinsunareldur og losi um spillinguna að einhverju leyti.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
depill skrifaði:Svo hér er spurning í þessum þræði ( þetta er svona næstum því on-topic ), hvað á maður að kjósa eftir innan við 2 vikur ?
Ég ætla að skila auðu, hef ekkert álít á því sorpi sem í boði er.
Var reyndar hálf fúll yfir fréttunum í kvöld þar sem sagt var að hægt væri að flokka auða seðla sem ógilda!
Hvernig getur það verið "ógild" skoðun að hafna öllum en mæta samt á kjörstað? Er það lýðræðislegt að VERÐA að kjósa eitthvað af ruslinu eða sitja heima?
-
- Fiktari
- Póstar: 52
- Skráði sig: Þri 12. Des 2006 10:28
- Staðsetning: Kópavogur
urban skrifaði:en aftur á móti finnst mér alveg fáránlegt að það eigi að vernda "náttúru" íslands fyrir einhverja 50 - 100 manns sem að fara þangað (er núna að miða við kárahnjúkasvæðið (( OG tek það fram að ég var enn af þessum ca 40, sem að heimsóttu þetta svæði árið 1997 og þótti ekkert til koma, vegna þess að ég var EKKI á flugvél og get þess vegna EKKI séð þetta landslag sem að er t.d. sýnt í þessari mynd.
Það voru kannski ekki margir sem fóru nákvæmlega á þetta svæði áður en þetta var virkjað, hinsvegar vitum við ekkert hver framtíðin hefði orðið. Hugsanlega hefði þetta orðið vinsælt ferðasvæði. En við munum aldrei fá að vita það, því þetta svæði er nú ónýtt að eilífu.
urban skrifaði:ég er ekki sáttur við það, en ég er á móti því að vernda svæðið, vegna þess að það á bara að vernda það, og bnendi þar á meðal á það að stór hluti af þeim sem að vilja vernda þetta, vita ekki hvað þau vilja vernda (einsog t.d. þaðað' fara á háhæliuðum skóm uppí rútu að mótmæla)
Ef svæði eru ekki vernduð, þá verða þau eyðilögð svo einfalt er nú það. Ég held að við íslendingar eigum eftir að sjá eftir öllu þessum virkjunum í framtíðinni. Við vorum einu sinni með stærsta ósnerta landsvæði í evrópu, en núna erum við bara eitt af iðnríkjunum.
'Eg er ekki viss um að þetta hefði orðið vinsælt ferðamannasvæði því það er akkurat ekkert að sjá þarna. Hvergi sér maður sprengisand auglýstan í bæklingum sem áhugaverðan stað til að ferðast um,enda er ekkert þar að sjá nema sand eins og á kárahnjúkum
-
- Besserwisser
kbg skrifaði:Það voru kannski ekki margir sem fóru nákvæmlega á þetta svæði áður en þetta var virkjað, hinsvegar vitum við ekkert hver framtíðin hefði orðið. Hugsanlega hefði þetta orðið vinsælt ferðasvæði. En við munum aldrei fá að vita það, því þetta svæði er nú ónýtt að eilífu.
"Þetta" svæði var ekki neitt til að hrópa húrra fyrir áður en framkvæmdir hófust, því "spilltist" nánast engin náttúrufegurð. Ferðamannastraumurinn jókst svívirðilega eftir framkvæmdir hófust, eins og ég minntist á fyrr í þræðinum, og er það tvennu að þakka. Fyrsta lagi betri vegir að aðkoma að svæðinu og svo aukin umfjöllun.
-
- Fiktari
ManiO skrifaði:"Þetta" svæði var ekki neitt til að hrópa húrra fyrir áður en framkvæmdir hófust, því "spilltist" nánast engin náttúrufegurð. Ferðamannastraumurinn jókst svívirðilega eftir framkvæmdir hófust, eins og ég minntist á fyrr í þræðinum, og er það tvennu að þakka. Fyrsta lagi betri vegir að aðkoma að svæðinu og svo aukin umfjöllun.
Þannig að þú sem sagt ferðaðist um þetta svæði fótgangandi áður en það fór undir lón? Eða gerirðu bara ráð fyrir að þetta svæði hafi verið "ljótt"?
Það má ekki gleyma að svæðið er ekki bara það sem fer undir lónið. Flestar ár í nágrenninu voru þurrkaðar upp, sem þýðir að fossar og ár á stóru svæði á þarna í kring eru horfin.
Þetta er spurning um hverju er verið að fórna og fyrir hverja. Það var alltaf tala um að við myndum græða gífurlega á þessu og það myndu myndast svo mörg störf.
Núna er kreppa. Hvar eru allir þessir peningar? Hvar eru öll þessi lausu störf? Af hverju er Landsvirkjun gjaldþrota?
Getur verið að þeir einu sem græði á þessu séu útlensku álverin? og við sitjum með ónýtt land og skuldirnar af þessu ævintýri, sem eru komnar upp í 130 milljarða samkvæmt nýjustu tölum.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
kbg skrifaði:ManiO skrifaði:"Þetta" svæði var ekki neitt til að hrópa húrra fyrir áður en framkvæmdir hófust, því "spilltist" nánast engin náttúrufegurð. Ferðamannastraumurinn jókst svívirðilega eftir framkvæmdir hófust, eins og ég minntist á fyrr í þræðinum, og er það tvennu að þakka. Fyrsta lagi betri vegir að aðkoma að svæðinu og svo aukin umfjöllun.
Þannig að þú sem sagt ferðaðist um þetta svæði fótgangandi áður en það fór undir lón? Eða gerirðu bara ráð fyrir að þetta svæði hafi verið "ljótt"?
Það má ekki gleyma að svæðið er ekki bara það sem fer undir lónið. Flestar ár í nágrenninu voru þurrkaðar upp, sem þýðir að fossar og ár á stóru svæði á þarna í kring eru horfin.
Þetta er spurning um hverju er verið að fórna og fyrir hverja. Það var alltaf tala um að við myndum græða gífurlega á þessu og það myndu myndast svo mörg störf.
Núna er kreppa. Hvar eru allir þessir peningar? Hvar eru öll þessi lausu störf? Af hverju er Landsvirkjun gjaldþrota?
Getur verið að þeir einu sem græði á þessu séu útlensku álverin? og við sitjum með ónýtt land og skuldirnar af þessu ævintýri, sem eru komnar upp í 130 milljarða samkvæmt nýjustu tölum.
Tjahh ég veit ekki betur en að það sé eitthvað um 400 störf í álverinu.
og ætli það sé ekki eitthvað nálægt því 200 (jafnvel fleiri) störf tengd álverinu.
þannig að þar eru líklegast um 600 (jafnvel fleiri) störf sem að eru upptekin, ath ekki laus, heldur 600 mans í vinnu í landsfjórðungi sem að var því miður bara deyjandi.
jújú vissulega finnst mér á fáránlegt að alcoa skuli vera fá þessa orku hgér um bil gefins, en því er alls ekki hægt að neita að það er óhemju mikið af störfum í álverinu og tengd því.
í virkjuninni sjálfri vinna hins vegar ekki nema 5 - 10 kallar, enda var aldrei reikna með neinu meira þar á bæ.
Og já annað, hvar hefur komið fram að Landsvirkjun sé í raun gjaldþrota ?
það hefur komið fram að landsvirkju standi ekki sérstaklega vel, en hvergi komið fram að hún sé gjaldþrota.
en það er nú bara þannig að í þessu blessaða ástandi þá hafa erlendar skuldir rokið upp hjá öllum þeim sem að þær hafa.
ekkert hægt að kenna alcoa eða virkjunum um það, heldur deyjandi krónu.
en munurinn er aftur á móti sá að landsvirkjun hefur örugg gjöld (og hluta þeirra í erlendri mynnt.)
og já, það var aldrei reiknað með að þessi virkjun mundi borga sig upp á 2 árum, þannig að hvernig væri aðeins að slaka á því að tala um skuldir henni tengdar.
og já ég tek það aftur fram, ég fór þarna upp að kárahnjúkum áður en að þessi virkjunar umræða fór af stað.
ég fór já um þar gangandi, þar sem að annað var basicly ekki hægt, vegna vegaleysis.
og segi það enn og aftur, það er óhemju mikið af gljúfrum þarna fyrir neðan virkjun (sem að virðist stundum gleymast að tala um)
það var ekki hægt að sjá nema hluta af þessari ógurlegu náttúrufegurð sem að t.d. ómar hafa sýnt með myndskotum úr flugvélum, og það vissi basicly engin um þetta svæði.
og að ætla að halda því fram að þetta hefði orðið einhver ógurleg náttúruperla og ferðamannaparadís er vitleysa, vegna þess að þá hefði það fyrir langa löngu orðið.
-
- Besserwisser
kbg skrifaði:Þannig að þú sem sagt ferðaðist um þetta svæði fótgangandi áður en það fór undir lón?
Já, og þekki líka þó nokkra sem gerðu slíkt hið sama, og fáir voru á því máli að þetta hafi verið náttúruperla. En nú vill ég spyrja þig, hefur þú komið á þetta svæði? Fyrir og eftir?
Ríkisstjórn blabla
Hverjir haldið þið að "stjórni" þessu landi
Skiptir engu hvað kosið er þar sem eina vald þingmanna er að setja lög
Fyrir hverja eru lögin svo sett, jú fyrirtækin sem borga sem mest í djúpa vasa stjórnmálaflokkana
Kjósið með veskinu
Hverjir haldið þið að "stjórni" þessu landi
Skiptir engu hvað kosið er þar sem eina vald þingmanna er að setja lög
Fyrir hverja eru lögin svo sett, jú fyrirtækin sem borga sem mest í djúpa vasa stjórnmálaflokkana
Kjósið með veskinu
-
- Fiktari
ManiO skrifaði:Já, og þekki líka þó nokkra sem gerðu slíkt hið sama, og fáir voru á því máli að þetta hafi verið náttúruperla. En nú vill ég spyrja þig, hefur þú komið á þetta svæði? Fyrir og eftir?
Já ég fór á þetta svæði. En hef ekki mikið ferðast þarna eftir Kárahnjúka. Ég ferðaðist líka lengra frá Kárahnjúkasvæðinu til að sjá allar árnar og fossana sem eru núna horfnir. Þau svæði voru einstaklega falleg með marga og stóra fossa sem voru algerar náttúruperlur.
Það er samt tilgangslaust að vera að rífast um hvað er falleg náttúra og ekki. Fólk er með mismunandi skoðanir á því. Mér finnst t.d ósnertar sandauðnir geta talist falleg náttúra, en ég veit að ekki eru allir sammála því.
Það sem skiptir máli er að eyðileggja ekki náttúru að óþörfu og ekki eyðileggja náttúru fyrir hagsmuni útlendinga.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
kbg skrifaði:ManiO skrifaði:Já, og þekki líka þó nokkra sem gerðu slíkt hið sama, og fáir voru á því máli að þetta hafi verið náttúruperla. En nú vill ég spyrja þig, hefur þú komið á þetta svæði? Fyrir og eftir?
Já ég fór á þetta svæði. En hef ekki mikið ferðast þarna eftir Kárahnjúka. Ég ferðaðist líka lengra frá Kárahnjúkasvæðinu til að sjá allar árnar og fossana sem eru núna horfnir. Þau svæði voru einstaklega falleg með marga og stóra fossa sem voru algerar náttúruperlur.
Það er samt tilgangslaust að vera að rífast um hvað er falleg náttúra og ekki. Fólk er með mismunandi skoðanir á því. Mér finnst t.d ósnertar sandauðnir geta talist falleg náttúra, en ég veit að ekki eru allir sammála því.
Það sem skiptir máli er að eyðileggja ekki náttúru að óþörfu og ekki eyðileggja náttúru fyrir hagsmuni útlendinga.
hagsmuni útlendinga segir þú.
ég hugsa að þessir 600 mans sem að hafa vinnu (góður hluti af því hálaunastörf) séu mjög sáttir við að hafa þessa vinnu.
sérstaklega þar sem að hluti af þessu fólki byggi ekki þarna á svæðinu þar sem að það hefði ekki fengið vinnu við sitt hæfi.
væri þá hugsanlega atvinnulaust í reykjavík í dag.
það má ekki gleyma því að þó svo að alcoa sé erlent fyrirtæki, þá er alltaf stór hluti af þeim peningum sem að verða til þarna sem að verða eftir á þeim stað þar sem að verksmiðjan er.
það er ekki einsog það standi þarna álver að framleiða peninga án þess að nokkur maður komi þar nálægt og öllum fjármunum sé dælt úr landi (einsog mig grunar nú að sé svolítið reynt að koma á framfæri í þessari mynd.
einsog ég segi, ég er ekki endilega hlynntur álverum.
en í þessu tilviki er ég það, þar sem að þetta er (og því er alls ekki hægt að neita) gríðarleg lyftistöng fyrir þennan landsfjórðung.
-
Höfundur - Stjórnandi
Það hlýtur að vera eitthvað skrítið í gangi þegar jarðfræðingum og ljósmyndurum sem taka fallegar myndir af svæðinu er hótað símleiðis.
Bæjarstjórar fá vinnu hjá Alcoa og allt er gert í svona miklu flýti.
Bæjarstjórar fá vinnu hjá Alcoa og allt er gert í svona miklu flýti.
-
- Fiktari
urban skrifaði:Og já annað, hvar hefur komið fram að Landsvirkjun sé í raun gjaldþrota ?
það hefur komið fram að landsvirkju standi ekki sérstaklega vel, en hvergi komið fram að hún sé gjaldþrota.
en það er nú bara þannig að í þessu blessaða ástandi þá hafa erlendar skuldir rokið upp hjá öllum þeim sem að þær hafa.
ekkert hægt að kenna alcoa eða virkjunum um það, heldur deyjandi krónu.
en munurinn er aftur á móti sá að landsvirkjun hefur örugg gjöld (og hluta þeirra í erlendri mynnt.)
og já, það var aldrei reiknað með að þessi virkjun mundi borga sig upp á 2 árum, þannig að hvernig væri aðeins að slaka á því að tala um skuldir henni tengdar.
Landsvirkjun er ekki í góðum málum. Það má deila um hvort það sé "tæknilega" gjaldþrota, ef þeir eru ekki gjaldþrota núna þá verða þeir það á næsta ári. Þá er hætta á því að við förum að sjá sölu á Landsvirkjun/Orkukostum til útlendinga.
Það var mikið talað um það á sínum tíma að þessar framkvæmdir væru óráðsía og þær gætu stuðlað að kreppu og þenslu. Sérstaklega að kostnaðurinn við Kárahnjúka væri of mikill (130 milljarðar) og það tæki of langan tíma að borga sig upp.
urban skrifaði:Tjahh ég veit ekki betur en að það sé eitthvað um 400 störf í álverinu.
og ætli það sé ekki eitthvað nálægt því 200 (jafnvel fleiri) störf tengd álverinu.
Það er eiginlega tilgangslítið að tala um afleidd störf. Allt hefur afleidd störf. Ef við tökum saman öll afleidd störf á íslandi í öllum greinum þá fáum við örugglega út fleiri störf heldur en fjöldi íslendinga.
Ég hef ekkert á móti álverum eða virkjunum þannig séð. Mér hinsvegar misbýður þegar verið er að fórna of miklu fyrir of lítið, og þegar það er ekki í þágu íslendinga til framtíðar. Við gætum verið svo miklu klárari. Af hverju ekki nota þessa orku sem við höfum til þess að knýja t.d rafmagnsbíla fyrir íslendinga? Við gætum knúið allan bílaflota íslendinga og sparað innflutta olíu. Núna erum við búinn að festa þessa orku í álver og höfum enga valmöguleika.
Ekki svo langt síðan voru uppi hugmyndir um að virkja Gullfoss. Þá var þetta bara einhver foss þarna upp í rassgati sem gerði ekkert gagn hvort sem var. Í dag finnst öllum þetta vera fráleit hugmynd.
Hvað heldurðu að fólki finnist um Kárahnjúka eftir 100 ár, þegar lónið er orðið fullt af aurburði?
Íslendingar hafa alltaf verið mjög skammsýnir í hugsunarhætti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ManiO skrifaði:depill skrifaði:Svo hér er spurning í þessum þræði ( þetta er svona næstum því on-topic ), hvað á maður að kjósa eftir innan við 2 vikur ?
Mitt X fer til D. Eins og þú bendir á þá eru B, V og S ekki fýsilegir kostir, hinir þrír flokkarnir eru sóuð atkvæði þar sem að þau munu ekki ná manni á þing og mér finnst ekki taka því að skila auðu.
Vona að þetta nýja hneyksli hjá sjálfstæðisflokknum virki eins og hreinsunareldur og losi um spillinguna að einhverju leyti.
þú mátt endilega deila með okkur hvernig þú réttlætir það að Sjálfstæðisflokkurinn sé fýsilegur kostur!
að kjósa þá er svipað og að síbrotamönnum væri alltaf gefinn séns, aftur og aftur...Jæja hann rændi búð, gefum honum annan séns. Núnú minn stakk bara mann sem liggur í dauðateygjunum uppi á Lansa, hann hlýtur að fara að hætta! Nei er ekki strákurinn búinn að vera að kaupa vernd hjá fyrirtækjum í bænum "mobstyle", einn séns enn því að gaurinn sem fór út með glas á Gauknum um helgina og pissaði síðan í húsasundi á Laugavegnum er meiri ógn.