Tengja gamlan skanna við fartölvu


Höfundur
mattiorn
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Fim 12. Mar 2009 11:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tengja gamlan skanna við fartölvu

Pósturaf mattiorn » Sun 12. Apr 2009 14:09

Sælir

Er með gamlan skanna sem ég þarf að tengja við lappann minn sem er Toshiba Satellite

Aftan á skannanum lítur dæmið svona út:

Mynd

Er til snúra sem sem passar í skannatengið og er síðan USB í hinn endann?? getur það virkað

Hvernig er best að tengja þetta? ég er semsagt ekki með svona stórt tengi á fartölvunni og þarf því að skoða aðrar leiðir...

Öll gagnleg hjálp vel þegin:)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tengja gamlan skanna við fartölvu

Pósturaf lukkuláki » Sun 12. Apr 2009 16:53

mattiorn skrifaði:Sælir

Er með gamlan skanna sem ég þarf að tengja við lappann minn sem er Toshiba Satellite

Aftan á skannanum lítur dæmið svona út:

Mynd

Er til snúra sem sem passar í skannatengið og er síðan USB í hinn endann?? getur það virkað

Hvernig er best að tengja þetta? ég er semsagt ekki með svona stórt tengi á fartölvunni og þarf því að skoða aðrar leiðir...

Öll gagnleg hjálp vel þegin:)


Ég sé nú ekki myndina (er ég einn um það?) en giska á að þú sért að tala um paralell tengi ?
Það er hægt að fá paralell í USB http://ejs.is/Pages/1116/itemno/USB-1284


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
mattiorn
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Fim 12. Mar 2009 11:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengja gamlan skanna við fartölvu

Pósturaf mattiorn » Sun 12. Apr 2009 21:20

Nákvæmlega svona snúru! snilld takk:) á þetta einhver sem er staðsettur á akureyri eða nennir að senda þetta í pósti?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tengja gamlan skanna við fartölvu

Pósturaf lukkuláki » Sun 12. Apr 2009 21:51

mattiorn skrifaði:Nákvæmlega svona snúru! snilld takk:) á þetta einhver sem er staðsettur á akureyri eða nennir að senda þetta í pósti?


Ættir bara að prófa að búa til Óska eftir auglýsingu, ekkert víst að einhver sem á svona snúru rati hérna inn :wink:
Ég á því miður ekki svona handa þér.
Fæst í glæpalistanum á Akureyri http://tl.is/vara/16825


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.