Win Vista & Win7 boot'a ekki


Höfundur
hallib
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 12. Okt 2008 17:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf hallib » Mán 23. Mar 2009 13:17

Heyriði, ég var einn af þessum heppnu sem fékk beta útgáfu af Win7 en ákvað að bíða með að installa henni þar til núna fyrir helgi. Tölvan mín var á Windows Vista Home Premium sem gekk alveg fínt. Ég brenndi W7 á disk og smellti honum í diskadrifið og byrjaði að installa.. allt gekk samkvæmt planinu nema þá að þegar það kom að "complete installation" og var í ca 79% þá kom bara svartur skjár.

Ég prófaði að slökkva og ræsa í safe mode en þá kom bara að ég gæti ekki klárað uppsetninguna í safe mode. Ég ákvað því að setja bara Vista diskinn í aftur og fara bara aftur á Vista en það nákvæmlega sama gerðist og áður!, núna er ég bara fastur á einhverju XP.

Veit einhver hvað gæti verið að og hvort einhvað sé hægt að gera?

Með fyrirfram þökk,
hallib




Maronz
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Sun 29. Mar 2009 00:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf Maronz » Sun 29. Mar 2009 00:11

Ég held að það sé bara diskurinn ég lenti í svipuðu um daginn með win vista mæli með því að skrifa bara diskinn aftur eða eitthvað annað.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf kiddi » Sun 29. Mar 2009 00:16

Þú ert líklega að setja upp stýrikerfin á SATA disk?

Farðu í BIOS á tölvunni, sjáðu hvort þú finnir eitthvað sem heitir AHCI, SATA AHCI, eða álíka. Þetta er semsagt staður sem maður getur vanalega stillt "SATA MODE" sem Native IDE, Legacy IDE, RAID - og víxlaðu því sem er þar í dag. Þetta gerði mér kleift að setja upp Win7 eftir að hafa prófað mismunandi DVD diska og mismunandi HDD'a og ekkert gekk.

Mynd
Mynd




olitomas
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Lau 14. Mar 2009 15:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf olitomas » Sun 29. Mar 2009 02:17

Einn af þeim heppnu? (Ég fór bara inn á windows.com og sótti mér þetta þar, var ég þá líka heppninn að download linkurinn virkaði?)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 29. Mar 2009 02:57

olitomas skrifaði:Einn af þeim heppnu? (Ég fór bara inn á windows.com og sótti mér þetta þar, var ég þá líka heppninn að download linkurinn virkaði?)


Það voru x mörg betu-download available á microsoft.com




Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf Stebet » Mán 30. Mar 2009 13:41

KermitTheFrog skrifaði:
olitomas skrifaði:Einn af þeim heppnu? (Ég fór bara inn á windows.com og sótti mér þetta þar, var ég þá líka heppninn að download linkurinn virkaði?)


Það voru x mörg betu-download available á microsoft.com


Nei. Það voru endalaus download... en það var bara hægt að downlóda í ákveðinn tíma.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Win Vista & Win7 boot'a ekki

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 30. Mar 2009 15:00

Stebet skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
olitomas skrifaði:Einn af þeim heppnu? (Ég fór bara inn á windows.com og sótti mér þetta þar, var ég þá líka heppninn að download linkurinn virkaði?)


Það voru x mörg betu-download available á microsoft.com


Nei. Það voru endalaus download... en það var bara hægt að downlóda í ákveðinn tíma.


Eða það