gnarr skrifaði:Hei... fyrirgefðu í alvöru núna sæti ég lofa að tala ekki illa um goðið þitt aftur
Engar móðganir heldur. Kalla mig sætan, ég er engin mac maður
IceCaveman skrifaði:gnarr skrifaði:Hei... fyrirgefðu í alvöru núna sæti ég lofa að tala ekki illa um goðið þitt aftur
Engar móðganir heldur. Kalla mig sætan, ég er engin mac maður
halanegri skrifaði:Buddy skrifaði:Bull og vitleysa. CD++ er alveg einstaklega óstöðugt kerfi, með bæði óstöðuga Servera og Clienta. Tel það vera líklegri skýringu.
Tugir miljóna manna um allan heim geta komið upp góðum stabílum AMD kerfum en ekki vinur þinn? Kannski ættu sumir að leita sér nær.
Ehemm, DC++ heitir það og það er bara client(þó að það sé verið að búa til server), svo það kemur serverum ekkert við. Auðvitað er það óstöðugt sem client við og við, þetta er nú ennþá á alpha stigi!
Dári skrifaði:Guðjón toppaðu þetta á p4 dollunni þinni:
uptime! 5weeks 4days 38minutes 21seconds.
var með þennan tíma á amd xp2500, overclockað í 2800, fékk svo bsod eftir að ég installaði soundblaster driver :þ
svo skemtileg greinum renderfarmið hjá ILM, The Death Star Renderfarm, 1500 örgjörfa AMD farm.
http://www.linuxjournal.com/article.php?sid=6783
já og dc++=sorp
hoho
Hlynsi skrifaði:Mikið er ég tilbúinn í að rakka Intel menn niður. URRRR
En hérna nóg um það. Örgjörvar eru mjög góðir, og performa mismunandi, þeir restarta varla tölvum, nema þið hafið brætt eitthvað saman í overklokkinu, og hann fari á 2050 mhz þá skammhleypi hann, hvursu fræðilegt sem það er.
hsm skrifaði:Að ég skuli vera búinn að eiða tíma í að lesa öll þessi bréf, flestir ykkar eru mestu tuðarar sem ég hef lesið.
A.T.H ég sagði flestir ekki allir
en vitið þið að 90% af öllu sem við höldum fram er vegna skoðana annara en ekki samkvæmt staðreindum eða eigin reinslu
sorglegt en satt
og já það hefur verið gerð ítarleg könnun um þetta í USA
en það á kanski ekki við okkur íslendinga því að við erum "bestir" eða var það Intel?
var með þennan tíma á amd xp2500, overclockað í 2800
RadoN skrifaði:bæði betra?
var með þennan tíma á amd xp2500, overclockað í 2800, fékk svo bsod eftir að ég installaði soundblaster driver :þ
svo skemtileg greinum renderfarmið hjá ILM, The Death Star Renderfarm, 1500 örgjörfa AMD farm.
http://www.linuxjournal.com/article.php?sid=6783
já og dc++=sorp
hoho
Framed skrifaði:RadoN skrifaði:bæði betra?
ALDREI
En já, ég mæli með því að þessari umræðu verði hætt. Einfaldlega vegna þess að AMD fólk mun halda áfram að lifa í sinni villutrú, alveg sama hvað við Intel fólk og hlutlausir segja þeim.
Að sama skapi munu heiðingjarnir aldrei gera heiðingja úr okkur, sama hvað þeir segja.
Þar fyrir utan þá græðum við feitt á heiðingjunum því að á meðan þeir kaupa búnað af sínum fölsku guðum þá verður hinn rétti guð að halda verðinu á sínum búnaði niðri svo að þeir sem óvissir eru svíkji hann ekki.