drekinn skrifaði:Er ekki til betri torrent síður en Demonoid ?
Jú
drekinn skrifaði:Er ekki til betri torrent síður en Demonoid ?
KermitTheFrog skrifaði:drekinn skrifaði:Er ekki til betri torrent síður en Demonoid ?
Jú
Darknight skrifaði:Sælir, mig bráðvantar boðslykil á deiling.is, hef whatever sem ég gæti deilt til viðkomandi, eða mundi borga fyrir aðgang, er búin að vera downloada einum of mikið erlendis útaf lokun á vikingbay
Gúrú skrifaði:Darknight skrifaði:Sælir, mig bráðvantar boðslykil á deiling.is, hef whatever sem ég gæti deilt til viðkomandi, eða mundi borga fyrir aðgang, er búin að vera downloada einum of mikið erlendis útaf lokun á vikingbay
Deiling.is = theVikingBay
littel-jake skrifaði:vantar lykil á kreppa.org. Er búinn að vera í íslenska torrentsamfélaginu í svona 4 ár. og alltaf með hlutfall yfir 1.5
KermitTheFrog skrifaði:littel-jake skrifaði:vantar lykil á kreppa.org. Er búinn að vera í íslenska torrentsamfélaginu í svona 4 ár. og alltaf með hlutfall yfir 1.5
Þarft ekki lykil
aczeke skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:littel-jake skrifaði:vantar lykil á kreppa.org. Er búinn að vera í íslenska torrentsamfélaginu í svona 4 ár. og alltaf með hlutfall yfir 1.5
Þarft ekki lykil
Jú.