Breytingar á vaktin.is

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

ErrEff
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 17:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf ErrEff » Mán 09. Feb 2009 12:44

Flott hjá ykkur að breyta aðeins og hafa allt á einni síðu. Ég er alveg sáttur við að fjarlægja grænu kassana, enda ekki erfitt að horfa á verðin og nota smá rökhugsun til að sjá hvað telst ódýrast.

Ég reyndar ætlaði mér að skoða verð á minniskubbum áðan, mætti hugsanlega fleygja þeim inn aftur. Skil samt að það gæti reynst erfitt þar sem þið berið núna saman hverja vöru fyrir sig og margar verslanir selja mismunandi tegundir.



Skjámynd

entalpi
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Lau 14. Maí 2005 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf entalpi » Mán 09. Feb 2009 14:46

Mér finnst þetta ósköp orðið tómlegt og það mætti fara einhvern millivef.
Ef fyrirtæki eru að setja inn villandi upplýsingar, væri þá ekki bara allt í lagi að vara við þeim á síðunni.
Þau myndu þá kannski vanda sig aðeins betur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Mán 09. Feb 2009 15:29

entalpi skrifaði:Ef fyrirtæki eru að setja inn villandi upplýsingar, væri þá ekki bara allt í lagi að vara við þeim á síðunni.
Þau myndu þá kannski vanda sig aðeins betur.

Við meigum það alls ekki, þá fyrst væri hæg að saka vaktina um að taka afstöðu með og á móti.
Við erum og viljum vera algjörlega hlutlaus.

erreff skrifaði:Ég reyndar ætlaði mér að skoða verð á minniskubbum áðan, mætti hugsanlega fleygja þeim inn aftur. Skil samt að það gæti reynst erfitt þar sem þið berið núna saman hverja vöru fyrir sig og margar verslanir selja mismunandi tegundir.

Ekki bara það, þú getur verið með sama framleiðanda og sömu tengund af ram með óteljandi mismunandi timings.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 09. Feb 2009 16:22

GuðjónR skrifaði:Ekki bara það, þú getur verið með sama framleiðanda og sömu tengund af ram með óteljandi mismunandi timings.


Held hann sé að tala um usb kubba



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Gunnar » Mán 09. Feb 2009 22:51

væri nokkuð sniðugt að setja inn á vaktina hverjir eru með umboð fyrir hvaða útgefavöru.
t.d. tölvutek með umboð fyrir gigabyte. and so on :)



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Tengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf sakaxxx » Þri 10. Feb 2009 23:51

þið eruð búnir að rústa verðvaktinni!! [-X


getiði plíís lagað þetta [-o<


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Darknight » Mið 11. Feb 2009 00:06

Þetta er svoldið fail uppá hvað er lítið að vörum þarna...

það er 2 ára ábyrgð samkvæmt lögum á íslandi, þannig hvað sem við kaupum mun duga 2 ár, og hvað sem við kaupum verður hvorteðer úrelt eftir 2 ár, ég og flestir hér uppfæra oftar enn það.



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf DoofuZ » Mið 11. Feb 2009 02:15

Kannski svoldið langsótt hugmynd en til að gera verðvaktina eins góða og hún var eða jafnvel bara fullkomna þá ættu bara allar búðirnar að taka upp sama vefverslunnarkerfi sem myndi leyfa kerfi hér á vaktinni að sækja 1 sinni á dag upplýsingar um nýjustu verð á völdum vörum og jafnvel lagerstöðu og þá væri vaktin lifandi upplýsingaveita fyrir allar búðirnar :shock: :-k 8-[ Kannski smá svefngalsi í manni... en samt, held að þessi hugmynd sé líklega það eina sem gæti komið vaktinni aftur í gott form :roll:


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Feb 2009 10:12

DoofuZ skrifaði:Kannski svoldið langsótt hugmynd en til að gera verðvaktina eins góða og hún var eða jafnvel bara fullkomna þá ættu bara allar búðirnar að taka upp sama vefverslunnarkerfi sem myndi leyfa kerfi hér á vaktinni að sækja 1 sinni á dag upplýsingar um nýjustu verð á völdum vörum og jafnvel lagerstöðu og þá væri vaktin lifandi upplýsingaveita fyrir allar búðirnar :shock: :-k 8-[ Kannski smá svefngalsi í manni... en samt, held að þessi hugmynd sé líklega það eina sem gæti komið vaktinni aftur í gott form :roll:

Þessi hugmyn er góð, en því miður gengur hún ekki og fyrir því eru nokkrar ástæður, í fyrsta lagi þá eru verslanir búnar að leggja í kostnað meðað að búa til vefverslanir með þessu þyrftu þær að leggja út í þann kostnað aftur, í öðrulagi gætu verslunareigendur ekki komið sér saman um hvaða kerfi ætti að nota og í þriðja lagi hef ég efasemdir um að samkeppnisyfirvöld myndu líta jákvæðum augum á þetta.
Við skoðuðum líka möguleikana á því að vera með einhversskonar rrs uppfærslur, eða einhverskonar kerfi sem gæti sótt upplýsingar sjálfvirkt til verslana. En eins og ég sagði hér að ofan þá eru kerfin of mörg, sumir eru með einfaldar vefverslanir og handfæra allt sjálfir inn í þau, aðrir eru með stærri kerfi á bakvið eins og t.d. Navision sem heldur utan um vörurnar og uppfærir síðan vefverslunina.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf kiddi » Mið 11. Feb 2009 10:49

Svo má ekki heldur gleyma því að meirihluti verslana vilja ekki vera á vaktinni - sem gerir auðvitað allar pælingar frekar erfiðar... ;-)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf CendenZ » Mið 11. Feb 2009 10:58

kiddi skrifaði:Svo má ekki heldur gleyma því að meirihluti verslana vilja ekki vera á vaktinni - sem gerir auðvitað allar pælingar frekar erfiðar... ;-)



Þær verslanir eigum við ekki að versla við :wink:

ps. endilega nafngreindu þær og búðu til nýjan tabb hliðiná "spjallið" sem heitir "Fyrirtæki ekki á vaktinni"



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf techseven » Mið 11. Feb 2009 19:02

Vaktin var fín eins og hún var, nú er hún vita gagnslaus fyrir mig. Ég notaði hana mikið en núna gefur hún svo litlar upplýsingar að það tekur því ekki pæla í því....

Þetta er brandari miðað við hvernig þetta var...

3) Listarnir voru of ítarlegir, þegar ASÍ gerir verðkönnun, t.d. í Bónus þá tékka þeir á 20+ hlutum af 10.000 hlutum. Við getum ekki borið saman allt frekar en þeir.


Er vaktin núna orðin tæki til að reikna vísitölverð tölvuíhluta???????? Hvaða bull er þetta eiginlega? Vaktin gaf ágætis þverskurð af verði hjá ýmsum fyrirtækjum, núna sýnir hún verð á 18 hlutum, vá - svaka góð yfirsýn yfir verð, ég bara vona að mig vanti einhvern af þessum 18 hlutum...


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Feb 2009 19:17

Það er aldrei hægt að gera öllum til geðs...




Joi_gudni
Bannaður
Póstar: 141
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2008 15:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Joi_gudni » Mið 11. Feb 2009 19:19

en öll getum við verið sammála um það að ég er bestur.. :)



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Feb 2009 19:22

Joi_gudni skrifaði:en öll getum við verið sammála um það að ég er bestur.. :)

ójá...það er óumdeilt!



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf beatmaster » Mið 11. Feb 2009 23:16

Ég sé talsvert eftir gömlu vaktinni og þá sérstaklega grænu kössunum!

En ef að fólk er sátt þá...


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Feb 2009 23:24

beatmaster skrifaði:Ég sé talsvert eftir gömlu vaktinni og þá sérstaklega grænu kössunum!

En ef að fólk er sátt þá...


Við erum bara að fikra okkur áfram, það er 2mín verk að kveikja á grænu kössunum ef út í það er farið.

Held við ættum að láta reyna á þetta svona í einhver tíma, sjá hvernig það venst og kjósa svo um framhaldið, t.d. grænu kassana.




alexone
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fim 31. Júl 2008 23:55
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjanesbær/Grindavik
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf alexone » Fös 13. Feb 2009 13:54

lukkuláki skrifaði:Að mínu mati:
Allt of mikil einföldun!
Fáránlega margt sem vantar inn, ef það verður ekki meira úrval en þetta þá er þetta upphafið á endinum.
örgjörvar, Hdd og skjákort er engan vegin fullnægjandi.

Að taka út grænu reitina eru líka mikil mistök að mínu mati, það að verslanir séu að berjast við að vera með græna reiti fyrir tíkall er bara gott ! Fyrir neytendur. Ekkert sem ykkur kemur við þannig séð.


Vona samt að spjallið á vaktinni lifi áfram en það er slæmt að það sem lagt var upp með í upphafi með því að stofna vaktina er nú dautt !

Alveg rett !!!



Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 571
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 8
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf arnarj » Þri 24. Feb 2009 11:34

mér líst ekkert á þetta, það er eiginlega ekkert eftir þarna. Ef manni vantaði t.d. ódýrt minni í eldri vél eða ódýran harðan disk þá var smá verðstríð þar sem það var verðsamanburður á þeim vörum. Núna er ekkert slíkt lengur. Ef maður er að redda hlut í eldri vél þá skiptir merki engu máli og verð öllu. Mikil afturför, ég hef nánast ekkert í þennan lista að sækja lengur.
Síðast breytt af arnarj á Þri 24. Feb 2009 21:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf beatmaster » Þri 24. Feb 2009 21:34

Nú hef ég verið að reyna að nota þetta eftir breytingu og hef orðið fyrir miklum vonbrigðum :(


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Feb 2009 23:49

Voruð þið búinir að prófa þessa? http://www.niskupukinn.is/



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Gúrú » Þri 24. Feb 2009 23:59

GuðjónR skrifaði:Voruð þið búinir að prófa þessa? http://www.niskupukinn.is/


Er íronían að hún var DDOSuð eða?


Modus ponens

Skjámynd

Bugger
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fim 06. Mar 2003 13:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Bugger » Sun 12. Apr 2009 18:03

:evil:
það á semsagt ekki að breyta vaktinni tilbaka ... held að ég sé búin að ath nógu oft til að fara að hætta þessu rugli, því héðan í frá hef ég ekki trú um að þessu verur breytt aftur....

tek það framm.
þetta hefur verið MJÖG LÉLEG breyting.

hversvegna?.
því að það var verið að vísa í lægri verð. =P~
EKKI betri vörur. [-(
það var heldur engin að biðju um vörugæði.. [-X
auðvita ef það væri það sem fólk vildi þá er auðvita hægt að finna/lesa vöru upplysingar. =D>


ég verð því miður að segja að ég sé eftir því að hafa vísað á þessa síðu síðasta árið í góðri trú um að þetta væru tímabundnar breytingar.

allt í allt.. -10 í einkunn til síðustjórnendur. þar sem síðan er orðin alls gagnlaus.
(ekki til að vera með óþarfa gagrýni og vona að það taki engin þessu persónulega, eða þ.a.s. sem persónulegu skoti, eða níðrandi athugarsemd. til þeirra persónulega. þar sem það eru öruglega fleyri liðir í þessu sem hafa áhrif á þessari ákvörðun ykkar.)

enn fyrir mitt leiti, þá er síðan orðin vita gagnslaus.
Sorglegt þar sem þetta var ein gagnlegasta síðan um verð og vörur í tölvur á Íslandi. 8-[
=D> [-X =D>
Kalla það afrek að ná að gera svona afgerandi breytingu.
Og asninn ég kikji reglulega aftur til að ath hvort þessu hafi loks verið breytt tilbaka.. :^o #-o

getiði ekki búið til vaktin2.is eða eithvað með þeim uplysingum sem fólk vill.. ekki það sem fyrirtækin vilja.. :evil:

kv. Bugger


Life suxz ... Deal with it!

Skjámynd

Bugger
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fim 06. Mar 2003 13:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf Bugger » Sun 12. Apr 2009 18:46

á síðunni stendur.....
vaktin.is hvetur þig til að gera þína eigin verðkönnun áður en þú leggur af stað í verslunarleiðangur.


varð bara að hlægja þar sem það er ekki mikið annað um að velja, þetta getur hvorteðer ekki kallast verðkönnun, sem síðan nú býður uppá...

3 flokkar.
6 vörur í hverjum flokki.
þetta gerir heilar 18 vörur.. =D>
er einhver breytileiki á vörum sem eru teknar fyrir?... eða?

ég bara spyr er þetta einhver metnaður?.. eða bara skortur á honum?. #-o

verðið bara að afsaka kaldhæðnina, enn þessi breyting á síðunni er ekki að koma heim og samann á neinn hátt.
meirasegja þó að það hafi verið mikil vinna og svo framvegis, er þá ekki réttara að leggja síðuna niður og hafa bara spjallið.. ?....
eða bara setja eina heilsíðu-mynd af apa þessvegna..
þá er ekki að vera með eithv. hálfkám og segjast vera með eithvað sem ekki er þarna..
eins og er þá verður maður bara pirraður þegar maður kemur þarna..bleh..


Life suxz ... Deal with it!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Breytingar á vaktin.is

Pósturaf lukkuláki » Sun 12. Apr 2009 19:02

Ég var með 3,5" flakkara í viðgerð um daginn diskurinn reyndist vera ónýtur en boxið í fínu lagi.
Svo var ég með fartölvu í viðgerð um daginn diskurinn í henni reyndist vera ónýtur enda 6 ára tölva :shock:

Þannig að mig vantaði 1stk. 3,5" IDE disk 320 - 500GB. og
1 stk. 60GB.+ 2,5" fartölvudisk IDE.
Plain and simple mig vantaði bara það ódýrasta,
hérna áður fyrr gat ég farið á http://www.vaktin.is og fundið það sem var ódýrast, óháð gæðum, það var ekkert mál en núna þurfti ég að fara inn á att.is, computer.is, start.is, tolvutek.is, tolvutaekni.is osfrv. ÖMURLEGT ! Enda lít ég ekki á þetta sem verðvaktina lengur, það mætti mín vegna taka verðvaktina (Flipann) í burtu og hætta henni með öllu þar sem hún er búin að missa gildi sitt og þetta er bara spjallvefur áhugamanna um tölvurfyrir mér og ekkert gagn í verðvaktinni lengur.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.