[ Mynd ] Veit þið hafið allir (óvinir) beðið eftir þessu.
[ Mynd ] Veit þið hafið allir (óvinir) beðið eftir þessu.
Þar sem margir eru farnir að hata mig ákvað ég að setja mynd af mér hingað eins og margir sjá mig.
Veit þetta á engan vegin heima hér á Spjallinu og ætti frekar að vera póstað á StarWars síðu... fyrir þá sem eru seinir að fatta þá eru þarna Windows litirnir.
Veit þetta á engan vegin heima hér á Spjallinu og ætti frekar að vera póstað á StarWars síðu... fyrir þá sem eru seinir að fatta þá eru þarna Windows litirnir.
- Viðhengi
-
- DarthCaveman.jpg (44.04 KiB) Skoðað 1702 sinnum
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Staða: Ótengdur
IceCaveman, Þú ert alveg að misskilja, ég hata þig ekkert, ég myndi ekki stone'a þig útá götu eða brenna húsið þitt. Það er fólk eins og þú sem fær mig til að hlægja, það sem þú segir er svo upplífgandi og skondið.
Þeir hinir hérna mega hata þig og vilja drepa þig, en það er ekki fyrr en eftir að þú ert farinn sem þeir fatta hve mikið þeir sakna þín og verða að hafa þig. Ég meina ef að allir væru sammála í heiminum þá væri ekkert gaman að lifa, það verða alltaf að vera menn eins og þú til að vera ósammála, ég vil þakka þér fyrir marga flotta "bullandi" pósta og vona að þú hættir ei.
Þeir hinir hérna mega hata þig og vilja drepa þig, en það er ekki fyrr en eftir að þú ert farinn sem þeir fatta hve mikið þeir sakna þín og verða að hafa þig. Ég meina ef að allir væru sammála í heiminum þá væri ekkert gaman að lifa, það verða alltaf að vera menn eins og þú til að vera ósammála, ég vil þakka þér fyrir marga flotta "bullandi" pósta og vona að þú hættir ei.