munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Gunnar » Mið 11. Feb 2009 22:42

coldcut skrifaði:sorrý ef þú ert að gera þetta rétt en...

- downloadar InfraRecorder
- hægri smell á rar-fileinn og fara í extract here
- installa InfraRedorder
- opna InfraRecorder, síðan Write image > mappan þar sem .iso fileinn er og velja .iso fileinn > svo bara "Ok" og voila!

;)

ja þetta virkaði en þarf að boota til að installa. byrja að backuppa og svo formatta. :D
hef líklega gert eitthvað vitlaust í nero þegar ég var að skrifa þetta. (held að ég hafi seinsast þegar ég gerði þetta að file-inn hafi verið iso og þá hefði verið nóg að skrifa sem data DVD en nuna þurfti ég að skrifa sem image.)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 12. Feb 2009 21:50

En nú standa mál þannig að ég er að pæla í að skipta yfir í Win XP 64 bit, en ég sé að sumir driverar eru bara til fyrir 32bit. Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?




Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Selurinn » Fim 12. Feb 2009 21:55

KermitTheFrog skrifaði:En nú standa mál þannig að ég er að pæla í að skipta yfir í Win XP 64 bit, en ég sé að sumir driverar eru bara til fyrir 32bit. Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?





Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 12. Feb 2009 22:17

Ok, það virðas nú víst samt bara vera þessir:

Intel ICH10R SATA RAID Driver (For floppy driver)
Intel TPM Device Driver

Þetta er móðurborðið mitt. Sleppur þetta nokkuð?

Og GPU driver segir bara Windows XP, ekkert 32 né 64bit




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Blackened » Fim 12. Feb 2009 23:39

KermitTheFrog skrifaði:En nú standa mál þannig að ég er að pæla í að skipta yfir í Win XP 64 bit, en ég sé að sumir driverar eru bara til fyrir 32bit. Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af?


Drengur.. farðu í Vista x64.. ekki XP.. þú ert með mjög sambærilega vél og ég og ég er að keyra Vista x64 og hún er æðisleg svona.. Vista x64 over XP anytime!

Windows update í vista er líka snilld :) sækir alla drivera og allt fyrir þig og þú þarft í rauninni ekkert að gera.. held að ég hafi bara þurft að sækja spes útgáfu af Daemon Tools og Nod32 þegar ég skipti yfir í 64bit.. annars er allt hitt afturvirkt.. ekkert drivera vesen á mínum bæ amk :)
Síðast breytt af Blackened á Fim 12. Feb 2009 23:41, breytt samtals 1 sinni.




Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Selurinn » Fim 12. Feb 2009 23:40

Getur einhver refreshað minnið mitt afhverju XP x64 var svona glatað frábrugðið Vista x64 :S



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf beatmaster » Fim 12. Feb 2009 23:44

Vandamálið við diskinn er að þú brenndir DATA disk en gerðir ekki image burn


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Gunnar » Fim 12. Feb 2009 23:54

beatmaster skrifaði:Vandamálið við diskinn er að þú brenndir DATA disk en gerðir ekki image burn

og sagði ég eitthvað annað í seinasta postinum minum á þessum þráð? =D> :lol:



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf beatmaster » Fös 13. Feb 2009 00:43

Gunnar skrifaði:
beatmaster skrifaði:Vandamálið við diskinn er að þú brenndir DATA disk en gerðir ekki image burn

og sagði ég eitthvað annað í seinasta postinum minum á þessum þráð? =D> :lol:
Nei enda vildi ég staðfesta að það sem að þú sagðist halda hafa gert vitlaust væri rétt hjá þér


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Thetmen
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Thetmen » Fös 13. Feb 2009 01:13

Gunnar skrifaði:
coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn :!:

vá déskotans heimski náungi sem sett inn þetta. gaurinn skýrir raraðann file .iso og segir svo að þetta sé iso file þegar þetta er rar file :S
downloada öðru #-o


Gunnar. það sem þú ert að reyna er að láta 64 bita kerfi virka á 32 kerfi. Þá færðu villu sem er " is not a valid Win32 application" vegna þess að 64 bita kerfi virkar ekki á 32 bita kerfi.
Lausnin er að "formata" diskinn og láta nýtt 64 bita stýrikerfi upp. Passa skal að "drivers" eru til í 64 bita útgáfu og oftast virkar bæði XP og Vista 64 bita útgáfur. Ef þú finnur ekki 64 bita rekkla (drivers) þá getur þú lent í vandræðum að láta einsog prentara virka.
TheTmen
Ps. Gunnar. Oftast er auðmýkt besta ráðið ef hjálp er þörf.



Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: munur á 32-bit 64-bit og 86-bit?

Pósturaf Gunnar » Fös 13. Feb 2009 01:16

Thetmen skrifaði:
Gunnar skrifaði:
coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn :!:

vá déskotans heimski náungi sem sett inn þetta. gaurinn skýrir raraðann file .iso og segir svo að þetta sé iso file þegar þetta er rar file :S
downloada öðru #-o


Gunnar. það sem þú ert að reyna er að láta 64 bita kerfi virka á 32 kerfi. Þá færðu villu sem er " is not a valid Win32 application" vegna þess að 64 bita kerfi virkar ekki á 32 bita kerfi.
Lausnin er að "formata" diskinn og láta nýtt 64 bita stýrikerfi upp. Passa skal að "drivers" eru til í 64 bita útgáfu og oftast virkar bæði XP og Vista 64 bita útgáfur. Ef þú finnur ekki 64 bita rekkla (drivers) þá getur þú lent í vandræðum að láta einsog prentara virka.
TheTmen
Ps. Gunnar. Oftast er auðmýkt besta ráðið ef hjálp er þörf.

buinn að formatta og setja upp alla drivera nema fyrir skjákortið það er eitthvað ekki að virka. er réttur driver og allt hann vill bara ekki installast :S