Arcade spilakassi
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Arcade spilakassi
Sælir nú
Ég fékk allt í einu þá flugu í hausinn að hversu geggjað væri að búa til spilakassa. Hann yrði venjulega tölva sem keyrði emulatora en væri út búin þannig að hún lúkkaði eins og spilakassarnir.
En eins og með allar góðar hugmyndir þá eru einhverjir, frekar margir reyndar, búnir að gera þetta
Hvað með það þá langar mig samt að gera þetta. Hef reyndar smá áhyggjur af plássleysi svo ég er að hugsa mig um að skella þessu niður í skóla. Vá hvað maður yrði vinsæll hjá nördafélaginu
Ég fékk allt í einu þá flugu í hausinn að hversu geggjað væri að búa til spilakassa. Hann yrði venjulega tölva sem keyrði emulatora en væri út búin þannig að hún lúkkaði eins og spilakassarnir.
En eins og með allar góðar hugmyndir þá eru einhverjir, frekar margir reyndar, búnir að gera þetta
Hvað með það þá langar mig samt að gera þetta. Hef reyndar smá áhyggjur af plássleysi svo ég er að hugsa mig um að skella þessu niður í skóla. Vá hvað maður yrði vinsæll hjá nördafélaginu
Ef það virkar... ekki laga það !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Mazi! skrifaði:Svöl hugmynd
ef þú ert flinkur í höndunum gætiru hugsanlega soðið saman einhverja málmplötur og skelt skjá inní einhvern kassa sem þú smíðar og tölvu og lakkar þetta svo bara svart
Svart? Nei, arcade vélar þurfa að hafa einhverja flotta grafík á sér
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Mazi! skrifaði:Svöl hugmynd
ef þú ert flinkur í höndunum gætiru hugsanlega soðið saman einhverja málmplötur og skelt skjá inní einhvern kassa sem þú smíðar og tölvu og lakkar þetta svo bara svart
Svart? Nei, arcade vélar þurfa að hafa einhverja flotta grafík á sér
bleikan þá!
ásamt einhverju öðru graffi
Síðast breytt af Mazi! á Þri 10. Okt 2006 14:43, breytt samtals 1 sinni.
Mazi -
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég spyr !!
Hvað varð um alla 2000 spilakassana sem voru til á íslandi fyrir 5 árum síðan. Það er ekki EINN EINASTI SPILASALUR Í REYKJAVÍK Í DAG. WTF !!!
Hvað varð um alla kasanna ?
Blessuð séð minning Tralla við Skúlagötu Besta kók í heimi ) Var svo úberkalt alltaf.
Hvað varð um alla 2000 spilakassana sem voru til á íslandi fyrir 5 árum síðan. Það er ekki EINN EINASTI SPILASALUR Í REYKJAVÍK Í DAG. WTF !!!
Blessuð séð minning Tralla við Skúlagötu Besta kók í heimi ) Var svo úberkalt alltaf.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:Ég spyr !!
keiluhallirnar..
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Re: Arcade spilakassi
Ef stofnandi Þráðarins hefur ennþá áhuga á þessu þá má alveg hafa þetta svona: (btw,ég væri alveg til í að prufa þetta einhverntíma sjálfur)
Plan:
Nógu mikið af málmplötum
Nógu mikið af frítíma
Nokkrir stórir skjáir úr Góða Hirðinum (17 eða 19 tommur)
Hátalarar úr góða hirðinum (svona flotta sem er hægt að hengja á hliðarnar til að hafa þetta svolítið Retró,en samt kúl)
Volume Takka einhversstaðar á hliðina (hugsanlega bara nálægt stjórntökkunum)
Shitload af Spreyji....
Smá Graff Hæfileika
Plan:
Nógu mikið af málmplötum
Nógu mikið af frítíma
Nokkrir stórir skjáir úr Góða Hirðinum (17 eða 19 tommur)
Hátalarar úr góða hirðinum (svona flotta sem er hægt að hengja á hliðarnar til að hafa þetta svolítið Retró,en samt kúl)
Volume Takka einhversstaðar á hliðina (hugsanlega bara nálægt stjórntökkunum)
Shitload af Spreyji....
Smá Graff Hæfileika
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Hahaha, ætli Siggi Húfa hafi skráð sig sérstaklega á spjallið til að svara ÞESSUM þræði með þessu EÐALSVARI
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re:
ÓmarSmith skrifaði:Ég spyr !!
ég sá alveg 30 spilakassa alla eldgamla til sölu í kringum 2004 þeir voru að fara á um 15000kall
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
bjornvil skrifaði:Hahaha, ætli Siggi Húfa hafi skráð sig sérstaklega á spjallið til að svara ÞESSUM þræði með þessu EÐALSVARI
bwahahahaha einmitt það fyrsta sem mér datt í hug
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
held að það væri gaman ef við tækjum okkur saman...svona 10-15 manns á vaktinni,skiptum okkur niður í 2-3 hópa sem vinna saman,og myndum búa til 3 svona "Retro-like" Spilakassa með Hráefnum úr góða hirðinum,og nýjum (en ódýrum) Tölvuíhlutum...sem myndu keyra Emulatora ....Djöfull væri það mikil snilld....
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Hyper_Pinjata skrifaði:held að það væri gaman ef við tækjum okkur saman...svona 10-15 manns á vaktinni,skiptum okkur niður í 2-3 hópa sem vinna saman,og myndum búa til 3 svona "Retro-like" Spilakassa með Hráefnum úr góða hirðinum,og nýjum (en ódýrum) Tölvuíhlutum...sem myndu keyra Emulatora ....Djöfull væri það mikil snilld....
ég væri vel til í það .. bara taka eitthvern tíman heila helgi og dunda sér við þetta
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
"Gróf" Hugmynd....af því sem ég hef í huga,og myndi líklega gera....
(Varúð,Eftirfarandi mynd er Illa Photoshoppuð)
(Varúð,Eftirfarandi mynd er Illa Photoshoppuð)
Væri ekki svalara að nota lítin skjávarpa á plötu frekar en einhverja 15-17" skjái?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
17 til 19 tommu,ekki minna en 17....
en skjávarpa....ég stórefa það þar sem þeir kosta einfaldlega of mikið til að passa inn í project sem verður gert með mjög þröngar buddur....bara upp á fönnið....ég meina...svona án djóks...það ætti ekki að kosta of mikið að búa til svona retro arcade spilakassa....en ég veit allavega um þessi verð:
1x 17" til 20" túbuskjár í góða hirðinum = 300 til 1500kr.-
2x Hátalarar (Hátalarapar) í góða hirðinum = 300 til 1500kr.-
1x Magnari í góða hirðinum = 500 til 5000kr.- (fer eftir því hversu miklu hver hópur væri til í að eyða í magnarann)
1x 3.5mm Jack í RCA Snúra (úr tölvunni í magnarann) = 450kr.- (@tt.is)
Svo er efnið sem yrði notað í að búa til sjálfan kassann....Og tölvudótið í kassann....sem ætti eftir að reikna....en fyrir þetta held ég allavega að það muni spara nokkra hundraðkalla að kaupa rafmagns-snúrur og lyklaborð í góða hirðinum.....hægt að fá svona flestar "mainstream" useful snúrur þar,nema svona græjusnúrur...
En já....hvort sem það verður Viður eða einhverjar Járnplötur...eða álplötur...sem þið ætlið að nota í kassann þá hef ég ekki hugmynd um verðið á þeim...en ég veit hinsvegar að þetta væri örugglega Helvíti gaman...
en skjávarpa....ég stórefa það þar sem þeir kosta einfaldlega of mikið til að passa inn í project sem verður gert með mjög þröngar buddur....bara upp á fönnið....ég meina...svona án djóks...það ætti ekki að kosta of mikið að búa til svona retro arcade spilakassa....en ég veit allavega um þessi verð:
1x 17" til 20" túbuskjár í góða hirðinum = 300 til 1500kr.-
2x Hátalarar (Hátalarapar) í góða hirðinum = 300 til 1500kr.-
1x Magnari í góða hirðinum = 500 til 5000kr.- (fer eftir því hversu miklu hver hópur væri til í að eyða í magnarann)
1x 3.5mm Jack í RCA Snúra (úr tölvunni í magnarann) = 450kr.- (@tt.is)
Svo er efnið sem yrði notað í að búa til sjálfan kassann....Og tölvudótið í kassann....sem ætti eftir að reikna....en fyrir þetta held ég allavega að það muni spara nokkra hundraðkalla að kaupa rafmagns-snúrur og lyklaborð í góða hirðinum.....hægt að fá svona flestar "mainstream" useful snúrur þar,nema svona græjusnúrur...
En já....hvort sem það verður Viður eða einhverjar Járnplötur...eða álplötur...sem þið ætlið að nota í kassann þá hef ég ekki hugmynd um verðið á þeim...en ég veit hinsvegar að þetta væri örugglega Helvíti gaman...
Joi_gudni skrifaði:þetta er déskotans 3ára gamall þráður.. x'')
hahaha
PC 1 : i7 2600k @ 4.8ghz 24/7
PC 2 :Antec p182/ASUS Striker II EXTREME nForce 790i Ultra SLI/ intel E8500 cpu @4.050gig @ 450 x 9.0 /4gb ddr3 ProjectX 1800mhz /EVGA GTX 285 720MHz core,1620MHz shader, 2772MHz memory clock / ASUS VW266H 26" screen/ 3dmark06 score: 18250
PC 2 :Antec p182/ASUS Striker II EXTREME nForce 790i Ultra SLI/ intel E8500 cpu @4.050gig @ 450 x 9.0 /4gb ddr3 ProjectX 1800mhz /EVGA GTX 285 720MHz core,1620MHz shader, 2772MHz memory clock / ASUS VW266H 26" screen/ 3dmark06 score: 18250
bjornvil skrifaði:Hahaha, ætli Siggi Húfa hafi skráð sig sérstaklega á spjallið til að svara ÞESSUM þræði með þessu EÐALSVARI
Og fékk meirað segja viðvörun fyrir það^^
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
Gaman að sjá að þráðurinn minn lifir enn !
Ég er nú ekki enn búinn að gera svona kassa... og þá sérstaklega vegna þess að ég fann aldrei pláss fyrir hann. Ég las mér samt alveg helling til um þetta á netinu og var búinn að finna, að því er virtist, lausn á flestum vandamálum.
Til að búa til takkana og stýripinnana var ég búinn að finna vefverslun sem seldi þetta dót. Til að tengja þá svo átti maður að taka í sundur eitt stykki lyklaborð og lóða ofan í takkana sem voru fyrir. Svo "bindaði" maður einfaldeg takana við forritin. Einnig var hægt að kaupa sérstök usb tengd tæki svo maður slyppi við lóðningavesenið.
Í sambandi við úr hverju kassinn á að vera búinn til úr held ég að það væri þægilegra að búa hann til úr krossviði í staðinn fyrir málmplötum. Fengi "réttari" fíling í þetta sem og þægilegra að vinna með það. Ég gæti svo sem alveg soðið þetta saman en hitt væri þægilegra. Í sambandi við skjáinn þá er hægt að kaupa sér sérstök spilakassa skjákort en ég held það sé aðeins of langt gengið. Best er að nota bara 20" sjónvarpstæki tengt í tv-out eða 19" túbuskjá.
Þetta er í rauninni ekki það flókið verkefni en það tekur mikið pláss.
Ég er nú ekki enn búinn að gera svona kassa... og þá sérstaklega vegna þess að ég fann aldrei pláss fyrir hann. Ég las mér samt alveg helling til um þetta á netinu og var búinn að finna, að því er virtist, lausn á flestum vandamálum.
Til að búa til takkana og stýripinnana var ég búinn að finna vefverslun sem seldi þetta dót. Til að tengja þá svo átti maður að taka í sundur eitt stykki lyklaborð og lóða ofan í takkana sem voru fyrir. Svo "bindaði" maður einfaldeg takana við forritin. Einnig var hægt að kaupa sérstök usb tengd tæki svo maður slyppi við lóðningavesenið.
Í sambandi við úr hverju kassinn á að vera búinn til úr held ég að það væri þægilegra að búa hann til úr krossviði í staðinn fyrir málmplötum. Fengi "réttari" fíling í þetta sem og þægilegra að vinna með það. Ég gæti svo sem alveg soðið þetta saman en hitt væri þægilegra. Í sambandi við skjáinn þá er hægt að kaupa sér sérstök spilakassa skjákort en ég held það sé aðeins of langt gengið. Best er að nota bara 20" sjónvarpstæki tengt í tv-out eða 19" túbuskjá.
Þetta er í rauninni ekki það flókið verkefni en það tekur mikið pláss.
Ef það virkar... ekki laga það !