Joi_gudni skrifaði:.....Tíhí....
Vona þín vegna að þetta sé ekki Winvista ( Mac/Linux/GNU/*NIX )
Joi_gudni skrifaði:.....Tíhí....
Gúrú skrifaði:Joi_gudni skrifaði:.....Tíhí....
Joi_gudni skrifaði:Gúrú skrifaði:Joi_gudni skrifaði:.....Tíhí....
þetta er fokkings WinVista... >.<
ugh... og helvítis firefoxið sem er á íslensku bætir það ekki...
Gúrú skrifaði:Var meira að tala um að þetta er ekki Windows desktop þráðurinn
mrpacman skrifaði:coldcut skrifaði:kristján oddsson?
Damn! Ekki nógu vel blurrað?
siggistfly skrifaði:
Mac OS X 10.5.6 Leopard
Selurinn skrifaði:siggistfly skrifaði:mynd
Mac OS X 10.5.6 Leopard
Geturðu sagt mér hvar ég sæki OSið til að setja upp á PC.
P35-DS3l, Q6600 hér.
dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Síðan er svona líka fínt VIM session í gangi þarna á miðjum skjánum. Unaðslegt allt saman.
mrpacman skrifaði:dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Síðan er svona líka fínt VIM session í gangi þarna á miðjum skjánum. Unaðslegt allt saman.
Halldór Rúnarsson þó! Það er vitað mál að nano > vim!
dabbtech skrifaði:mrpacman skrifaði:dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Halldór Rúnarsson þó! Það er vitað mál að nano > vim!
Ertu tjúllaður?
mrpacman skrifaði:Neehh, ég veit að þetta er frekar short-sighted af mér. En ég persónulega fýla nano betur þar sem að þegar ég prófaði vim fyrst þurfti ég að fletta upp hvernig ætti að nota hann (og að mig minnir) virtist það heavy flókið.
Finnst nano bara einfaldari og auðveldari í notkun = betri.
pico!?! What kind of person uses pico?
CendenZ skrifaði:ED > *.*
dori skrifaði:Ég fíla vim bara. Síðan ég fór að læra á hann þá finnst mér ég vera miklu fljótari að öllu. Maður er líka bara með hendurnar á lyklaborðinu og getur alveg sleppt þessu músarkjaftæði, svoooo 1980s eitthvað að nota mús.
En svo ég vitni í Hackles:pico!?! What kind of person uses pico?
Og þar sem nano er pico klón þá... Hah!
dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com