Coke orðið dálítið útþynnt

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Gúrú » Fim 08. Jan 2009 19:38

Eða þá að þetta er lyfleysa hjá þér.

Trúðu því sem þú vilt og ég mun gera hið sama.


Modus ponens

Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf sakaxxx » Fös 09. Jan 2009 01:46

jonsig skrifaði:Dominos eru of góðir til að mæta hingað , það er fyrir neðan þeirra virðingu



ég var nú að vinna við að búa til ost fyrir dominos :D það er sama blanda og pizza höllin [-X


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf ManiO » Fös 09. Jan 2009 13:22

jonsig skrifaði:þegar ég las þetta eftir ykkur , þá rak ég upp stórt LOL . Hvernig væri að kynna sér hlutina að einhverju lágmarki áður en farið er að tjá sig um svona nokkuð mikilvæga hluti sem þarf að hafa á hreinu ? sumir tala bara útum óæðri endan sér :lol:




Kemur úr gallhörðustu átt.

Ég þraukaði varla að bls. 4 á þessu rugli og varð bara að svara þessu.


Og til að koma þessari kók samsæriskenningu á hreint, þá vann ég eitt sumar í áfyllingarsal Vífilfells og get fullvissað ykkur um að ENGINN munur er á kókinu sem kemur frá Vífilfell í hinum mismunandi búðum. Ef þeir færu að standa í þannig rugli myndi þeir skíttapa á því þar sem að það færi gífurlegur tími í að blanda þetta allt rétt, ef ég man rétt þá eru 3 mismunandi bragðefna kútar, sykur, vatn og koltvísýringur sem þarf að stilla nákvæmlega. Vissulega getur verið munur á dagsframleiðslum en munurinn er lítill (t.d. gæti verið mismunandi mikill sykur í hverjum poka, hver poki er eitt tonn svo munurinn er hverfandi, gæti líka verið að ekki allur sykurinn komist inn í blendingarkarið, gæti verið munur á hvort að flaskan sem þú sért að drekka úr hafi fengið fyrst úr karinu eða seinast, kannski var aðeins of mikið vatn í flöskunni eftir að hún var skoluð og svo gæti ég haldið áfram að telja langt fram eftir dag. Svo ætti Vífilfell líka erfitt með að fela þetta frá Coca-Cola fyrirtækinu, reglurnar sem þeir setja á trademark leigjendur eru fáranlegar (t.d. minnst 10% af tekjum þarf að fara í auglýsingar ef ég man rétt).

Besta kók sem ég hef smakkað er beint eftir áfyllingu á flöskunni, það er eins og hver mínúta skiptir máli upp á bragðið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf akarnid » Lau 17. Jan 2009 23:24

Þetta með 30 mínútna sendingartímann hjá Dominos - það varð bílslys á Sæbrautinni ef ég man rétt fyrir ansi mörgum árum (örugglega '99) þar sem Dominos sendill lenti í árekstri á umferðarljósum. Ástæðan fyrir því var sú að hann var að flýta sér til að ná þessu á 30 mín.

Lögreglan gerði athugasemd við þetta og Dominos þurftu að hætta þessu.

Það eru allavega fokk mörg ár síðan Dominos hætti þessu - deff fleiri en 6.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Some0ne » Fim 05. Feb 2009 10:42

Þessi kók samsæriskenning er náttúrulega einn stór brandari.

Hinsvegar er hef ég alveg tekið eftir því að kókið er eitthvað búið að missa touchið sitt, allaveganna hef ég á undanförnum 2 árum oftar lent í því að fá kók sem mér finnst ekki vera alveg 100%, rek það samt ekki til einstakra búða..

Ég og annar félagi minn lentum í því á smá tímabili, sennilega fyrir ári eða svo að kaupa nokkrum sinnum kók í dós í N1 í Ártúnshöfða sem var gjörsamlega steinflatt, og svo annað batch sem að var bara hreint út sagt viðbjóðslegt á bragðið. Hann hafði samband við vífilfell og þeir buðu honum að fá frían kassa af kók í dós, sem að við reyndar aldrei sóttum. :)

Hafiði samt tekið eftir því að plastið í flöskunum frá Vífilfell, Coke,Fresca,Sprite er orðið töluvert þynnra en það var, eða þá að þetta eru nýjar flöskur, eftir að flaskan er hálfnuð þá get ég varla haldið utanum hana, þær eru svo wobbly.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf GuðjónR » Fim 05. Feb 2009 10:49

Pepsí í gleri er málið.
Þurfið ekkert að rökræða það frekar.



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf OrkO » Fös 06. Feb 2009 10:36

Takk fyrir þennan þráð, hann var bráðfyndinn.

P.s. sumir ykkar eru haldnir ofsóknarbrjálæði og/eða sykurfíkn.




GGG
Ofur-Nörd
Póstar: 216
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf GGG » Fös 06. Feb 2009 11:17

OrkO skrifaði:P.s. sumir ykkar eru haldnir ofsóknarbrjálæði og/eða sykurfíkn.


You say that as if it's a bad thing...




olster
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fim 05. Feb 2009 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf olster » Fös 06. Feb 2009 22:54

ég held að þetta sé nú allt sama varan , markaðurinn er ekki það stór, aðallega bara álagningin milli verslana, eini munurinn sem ég finn, er það að manni svíður í r***gatið eftir að hafa verslað í 11/11 og þessum dýrari búllum



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Glazier » Mið 11. Feb 2009 00:19

Ég hef sko tekið eftir þessu.. að drekka kók í dag er eins og að drekka kók fyrir 5 mánuðum síðan sem var búið að standa á borði í nokkra klukkutíma með klaka ofaní
(vonandi fattiði hvað ég meina ;) )


Tölvan mín er ekki lengur töff.