64bit örgjörvar... til hvers?


Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

64bit örgjörvar... til hvers?

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 09:51

Þið eruð alltaf að tala um 64bit örgjörva.

Í hvað ætliði að nota þá?
Þessir örgjörvar munu runna öll forrit á 32bit emulation.
2ghz.32bit vs 2ghz.64bit = sama preformance, nema forritið sé sérstaklega skrifað fyrir 64bit örgjörfann.

Það eru ekki nema einhver sérhönnuð forrit t.d Maya, og einhver OpenGL vinnuumhverfi sem nýta 64bit örgjörva, og einnig einhverjir serverar (linux..) en hvað hefur venjulegur notandi að gera við Dual 64bit netþjón?

Alpha örgjörfarnir dóu út, því það var ekkert support fyrir þá.
Windows NT á þeim tíma, var eina windows umhverfið sem réði við 64bit, og það var ekki 32bit application emulator í því, svo það var einungis hægt að runna forritum skrifuð fyrir 64bit.
Þau forrit voru sérhæfð og einungis notuð í sérhæfð verkefni.
T.d þungann reikning og grafíkvinnslu.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 29. Okt 2003 09:53

það eru að koma leikir og forrit sem stiðja 64 bita



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 29. Okt 2003 09:55

Dunno, en af hverju var þá uppfært úr 16bit í 32bit í gamla daga?




Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 09:56

gumol skrifaði:það eru að koma leikir og forrit sem stiðja 64 bita


Til í að nefna einhver dæmi?

64bit niður í 32bit með emulation virkar mjög vel, en ég efast um að það virki hina leiðina, 32->64.

Leikur skrifaður fyrir 64bit, myndi ekki runna á 32bit örgjörva.
Þar sem markaðurinn fyrir 64bit örgjörva er lítill myndi tapast miklir fjármunir á því að skrifa hann fyrir 64bit.
[/b]




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 29. Okt 2003 09:58

Q3



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 29. Okt 2003 09:58

Hver er að gera 64bita útgáfu af Q3?




Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 09:59

halanegri skrifaði:Dunno, en af hverju var þá uppfært úr 16bit í 32bit í gamla daga?


Það var ekki til staðar margmiðlun, og tölvuleikjamarkaðurinn var svo lítill.
Almenningur átti heldur ekki jafn mikið af vélum.

Þú sérð að það eru flestallir með 32bit vél á heimilinu.
Hvað þekkir þú marga sem á 64bit vél?

Ef þú værir sjálfur að fara að hanna tölvuleik, myndir þú senda hann út á 32 eða 64bit markaðinn?


Ekki að ég hafi neitt á móti 64bit örgjörvum, þvert á móti.
Það er bara efasemd um að þetta stækki hratt.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 29. Okt 2003 10:00

Ég las það á einhverri síðu, eg veit ekkert hvar þeir fengu þessar upplýsningar, Ég skal finna urlið

Update:
Síðan er hætt :/
Kanski bara gott ef þetta er ekki rétt hjá mér :)
Síðast breytt af gumol á Mið 29. Okt 2003 10:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 29. Okt 2003 10:01

Ég hef allavega heyrt IceCaveman segja að ut2k4 muni verða til í 64bita útgáfu....




Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 10:01

Quake 3 er gamall leikur, og það er einungis verið að porta hann.
Þegar búið að gefa hann út á Mac og Linux.

Hann var skrifaður með portability í huga, þar af leiðandi er hann slæmt dæmi.

+ Þetta er OpenGL leikur, og OpenGL er portable.




Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 10:04

Auk þess verður spennandi að sjá hvernig Microsoft eiga eftir að standa sig þegar kemur að því að emulate-a 32bit forrit á 64bit örgjörva.

Væri gaman að sjá benchmark af því.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Mið 29. Okt 2003 10:26

Win2003 server er kominn fyrir 64bit.
64bit gagnast mest serverum þar sem þeir geta notað 2TB í vinnslu minni fyrir extra stór database




Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 12:40

Jahá.

Ekki myndi ég runna dual amd 64bit server.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1323
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 108
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: 64bit örgjörvar... til hvers?

Pósturaf Fletch » Mið 29. Okt 2003 13:04

Fox skrifaði:Þið eruð alltaf að tala um 64bit örgjörva.

Í hvað ætliði að nota þá?
Þessir örgjörvar munu runna öll forrit á 32bit emulation.


AMD Hammer keyrir 32 bita kóða ekki í emulation...

og til hvers ? hálf bjánaleg spurning, gætir alveg eins spurt, hver þarf meira en 640 KB ? Á þeim tíma var ekki þörf kannski en eftir nokkur ár verður þörf, þegar þú verð að kaupa minniskubba sem eru 8 GB t.d. ?

ætlaru að setja þá í 32-bita vél ?

Fletch


AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED


Höfundur
Fox
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fox » Mið 29. Okt 2003 13:11

Það sem ég var að meina er, að fólk hérna á vaktin er alltaf að tala um að fara að fá sér 64bit örgjörva.

Mér finnst fáráðlegt að eiða peningum í það strax.
Bíða þar til þetta verður oðrið algengara.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1323
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 108
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fletch » Mið 29. Okt 2003 13:19

já, skil þig.

En það er ekkert vitlaust að fá sér AMD64 þar sem hann keyrir 32 bita kóða í native, ekki emulation...

Intel 64bita örrin hinsvegar keyrir 32 kóða í emulation, sem er ástæðan fyrir að hann sýgur við að keyra 32 bita kóða, enda er hann hugsaður fyrir netþjóna, ekki mainstream.

Fletch


AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 64bit örgjörvar... til hvers?

Pósturaf Bendill » Mið 29. Okt 2003 13:41

Fox skrifaði:Þið eruð alltaf að tala um 64bit örgjörva.

Í hvað ætliði að nota þá?
Þessir örgjörvar munu runna öll forrit á 32bit emulation.
2ghz.32bit vs 2ghz.64bit = sama preformance, nema forritið sé sérstaklega skrifað fyrir 64bit örgjörfann.

Mér þykir þú nú heldur svartsýnn, Fox. Af hverju heldurðu að 64 bita örgjörvar geti ekki starfað í "desktop" umhverfi? Það er það sem ég les úr þessu...
Það sem allt snýst um í þessari umræðu er það að 32 bita örgjörvar eru að renna sitt skeið. Örgjörvarnir eru þegar farnir að þrýsta á takmörk 32 bita "arkitektúrsins", t.d. 4Gb takmarkanir á vinsluminni og fleira. Forritarar eru farnir að gera sér grein fyrir þessu í æ meiri mæli, það er þegar búið að sýna nothæfa 64 bita útgáfu af Unreal Tournament 2003. Ef markaðurinn sækist eftir þessu, þá eru allar líkur fyrir því að 64 bita kóði komi á endanum, en það skeður ekki á einni nóttu. Það mun skapast millibilsástand á meðan þessu stendur. Ég meina, það sem markaðurinn sækist eftir er meira pr0n á minni tíma, og hvaða betri leið til að miðla því 64 bita kóði? :lol:
Það er líka smá misskilningur á þessu Atlon 64 dæmi: Ég veit að þeir eru komnir út, en það er í svo afskaplega takmörkuðu upplagi, þannig að það er nú nokkur tími í það að þeir komist í fulla notkun. Svo er einnig skortur á móðurborðum fyrir þá.


OC fanboy

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 29. Okt 2003 14:19

bendill, gleymir að minnast á að 64bit americas army er líka til (bootanlegur á 64bit CD linux). Einhver framleiðandi er að sérhæfa sig í að optimize-a 32bit leiki fyrir 64bit örgjörva en ég tek fram það er engin true 64bit leikur til ennþá.

Mörg *nix kerfi styðja 64bit, margir eru með windows XP AMD64 beta og eru ánægðir með það. UT2k3 og 4 verða optimized fyrir 64bit, einhver forrit hljóta að fara að styðja þetta fljótlega, þá aðalega stóru 3D forritin og þannig. Fyrstu pure 64bit leikirnir fara svo að koma 2005, sennilegast fyrst af Epic ( Unreal ) sem er eini stóri framleiðandin sem er tilbúin að taka áhættu til að styðja framfarir.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 315
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 29. Okt 2003 14:57

það er enginn búinn að vera að tala um það að fá sér 64bit örgjörfa! þú ert eitthvað klikkaður!

það er einn hérna sem hefur verið að grínast með þetta, og það er herra GuðjónR.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 315
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 29. Okt 2003 15:04

þetta var btw beint til fox, þar sem hann var að fullyrða ða allir hérna væru að fá sér 64bit örgjörfa


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Mið 29. Okt 2003 17:44

IceCaveman skrifaði:bendill, gleymir að minnast á að 64bit americas army er líka til (bootanlegur á 64bit CD linux).


Einmitt, sem og 64 bita optimized HL-server :D


OC fanboy

Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Pósturaf odinnn » Fim 30. Okt 2003 23:15

ég vill einnig benda á að 64bita örrarnir eru ekkert mikið dýrari en 32bita.

hérna er dæmi af http://www.bcd2000.com :

AMD Athlon64 3200 w/Hyper Transport $449.44
vs.
AMD Athlon XP 3200PR - 2.20GHz (400FSB) $353.04
vs.
Intel® Pentium? 4 3.20GHz S478 (800FSB) $470.70

munur tæpir 100$
og síðan móðurborð:

ASUS K8VDeluxe AGP8X LAN SND USB2.0 $139.95 <-- sem er ekki mikið fyrir móðurborð.
vs.
Asus P4C800-E Deluxe D875 1394/GBLan/Snd $209.00

ég verð að segja að mér finnst þetta ekkert sérstalega dýrt ef maður ætlaði að kaupa sér svona öfluga tölvu.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Fim 30. Okt 2003 23:24

64 bit munu á endanum taka við af 32 bit ........


Held að enginn fari að kaupa þessa örgjörva eitthvað á næstunni . Held að allir hér á spjallinu geri sér grein fyrir því að þetta er tækni sem verður ekki raunhæf í heimilistölvum fyrr en eftir langann tíma ..

Auðvitað endar þetta með því að leikir og allur hugbúnaður verði 64 bit .


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Xnotandi
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 17:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xnotandi » Sun 09. Nóv 2003 22:10

já, ég held líka að það sé alveg bókað mál



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Pósturaf odinnn » Mán 10. Nóv 2003 16:54

Zaphod hvað ertu að meina með að með að þessi tækni sé ekki raunhæf fyrir heimilistölvur? þetta er allveg samkeppnishæft við Intel 3-3.2ghz tölvur og vísa ég í tölurnar sem ég setti hérna inn fyrir nokkru.

ég hef séð einn samanburð á venjulegum Intel og AMD 64 en þar var Intleinn oc í 5ghz og AMDinn í rúm 3ghz (hann er venjulega 2.2ghz) og var AMDinn að vinna Intleinn í forriti sem er 32bit.

ég er jafnvel farinn að spá í að kaupa mér AMD 64 næsta sumar og vera þá fyrstur á ísl að fá mér svoleiðis örgjörva :8) vonandi