Uplink, Einhver sem spilar 'ann?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Uplink, Einhver sem spilar 'ann?
Sælir, ég var að pæla hvort einhver hefði spilað uplink, Þá er ég ekki að meina Half Life Uplink( Hl demo) heldur [url]http//www.uplink.co.uk[/url] Uplink þetta er leikur sem maður á að hakka sig inná tölvu kerfi og þannig. Það sem ég var að pæla í var það hvort að ég væri eini íslendingurinn sem hefur testað hann. þetta er fínasti leikur sem ég mæli með að prófa ;D síðan er hægt að ná í Theme sem er eins og er í leiknum pósta link á það ef ég finn.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
æjj etta bbcode er ekkert ad virka hjá mér! ein tilraun til viðbótar Hér er þá linkurinn ef ann virkar
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
það er tutorial í leiknum.
þessi leikur verðu bara betri og betri eftir því sem maður kemst lengra. þegar maður fer að geta brotist inn í bankana og millifært 600þ einingar af einhverjum reykningi yfir á þinn reykning, ekkert nema snilld (og að komast upp með það án þess að skylja eftir sig nein spor).
þessi leikur verðu bara betri og betri eftir því sem maður kemst lengra. þegar maður fer að geta brotist inn í bankana og millifært 600þ einingar af einhverjum reykningi yfir á þinn reykning, ekkert nema snilld (og að komast upp með það án þess að skylja eftir sig nein spor).
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
hann er skítléttur í byrju, þú munnt svitna þegar þú ferð að reyna að fatta hvernig á að taka voice print til að reyna að komast inn í banka eða álíka fyrirtæki. hvað þá að fatta hvenig á að komast í gegnum flókið lan kerfi.
ef þig langar í pening til að prófa eitthvað notaðu þá svindl. þú færð allavegana ekki accountinn minn.
ef þig langar í pening til að prófa eitthvað notaðu þá svindl. þú færð allavegana ekki accountinn minn.