Fréttir af Verðvaktinni - 3. nóvember 2003
Radeon 9800 128mb
Radeon 9800 128mb kostar 24.900. í Tölvulistanum, af hverju er það ekki þarna inni ?
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:RadoN skrifaði:MezzUp skrifaði:RadoN skrifaði:heyri ég í samsærikenningum?
samsæri á milli hverra þá?
það veit ég ekki hann sagði: "geta þetta verið tilviljanir?"
amm, þá var hann bara að tala um hvort að þetta væri tilviljun hjá computer.is, það þarf 2 í samsæri er þaggi? :p
jú, en ég var að tala um samsæriskenningu, það þarf ekki 2 til að gera kenningu, ég get spunnið eina upp sjálfur
RadoN skrifaði:MezzUp skrifaði:RadoN skrifaði:það veit ég ekki hann sagði: "geta þetta verið tilviljanir?"
amm, þá var hann bara að tala um hvort að þetta væri tilviljun hjá computer.is, það þarf 2 í samsæri er þaggi? :p
jú, en ég var að tala um samsæriskenningu, það þarf ekki 2 til að gera kenningu, ég get spunnið eina upp sjálfur
hmm, ég er ekki alveg að fatta hvað þú ert að segja, en ok
IceCaveman skrifaði:eina samsærið sem ég sé er að það er nýgræðingur að senda inn efni sem stjórnendur senda venjulega inn, allir þessir nýgræðingar allt í einu og svo hefur voffi aftur náð framúr fletch á kosningunum, núverandi stjórendur eru að skrá sig oft inn til að kjósa voffann.
æi, farðu að sofa