Tölvan mín.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
McOrri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 02. Sep 2006 21:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvan mín.

Pósturaf McOrri » Fim 15. Jan 2009 16:55

Daginn, vissi ekki allveg hvert þessi þráður átti að fara.. en held að þetta sé staðurinn.

Fyrir ekki svo all löngu fékk ég vél frá EJS. Dell XPS 420. Þessi vél hefur dugað mér mjög vel og hef ég ekkert útá hana að segja nema eitt. Hún er með winvista. Vista hægir víst rosalega á tölvunni og ég vill reyna að halda henni sem fljótvirkasti.
Ég var djúpt hugsi hér um daginn og ég ásamt félaga mínum reyndum að uppsetja Winxp í vélina. Þegar að við settum Winxpdiskinn í vélina og reyndum að uppsetja xp ( félagi er pínu reyndur í þessu ) kom bara að það væri annað og betra stýrikerfi í vélinni. Við reyndum að gera þetta nokkrum sinnum en ekkert gekk.
Spurningin mín er; er hægt að setja WinXp á vélar sem eru með vista á fyrir eða þarf ég að setja upp linux eða e-ð álíka til að þetta virki?

Með von um góð svör.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf vesley » Fim 15. Jan 2009 17:13

væri ekki bara auðveldast að formatta hana og skella xp á ?




Höfundur
McOrri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 02. Sep 2006 21:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf McOrri » Fim 15. Jan 2009 21:21

Það er spurning sko.
Ertu þá að tala um að formatta hana með winvista disk og reyna að bomba síðan xp á hana?



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf emmi » Fim 15. Jan 2009 21:25

Bootar henni bara upp á WinXp diski og straujar diskinn í installinu og installar svo. Þú getur ekki sett XP disk í Windows Vista og sett það þannig upp, Windows leyfir þér bara að upgreida, ekki downgreida.




Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf Selurinn » Fim 15. Jan 2009 22:10

Ef félagi þinn væri "pínu" reyndur í þessu, ætti hann að vita þetta sem var bent á.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf Nariur » Fim 15. Jan 2009 23:45

McOrri skrifaði: Vista hægir víst rosalega á tölvunni


hvernig veistu það ef þú hefur ekki haft annað stýrikerfi á henni?

ég googlaði hana í fljótlegheitum og sýnist hún eiga að fara létt með vista


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf zedro » Fös 16. Jan 2009 01:45

Selurinn skrifaði:Ef félagi þinn væri "pínu" reyndur í þessu, ætti hann að vita þetta sem var bent á.

Hvernig hjálpar þetta innlegg eitthvað? Algjör óþarfi selur, ekki vera með svona stæla. [-X


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 41
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf gRIMwORLD » Fös 16. Jan 2009 01:50

Ef ég væri þú þá myndi ég frekar enduruppsetja VISTA á vélina, sækja update í botn með SP1 og alles...og tjúna svo stýrikerfið þannig að það lúkki eins og XP.
Semsagt slökkva á Aero og öllum þessum óþarfa fídusum. Þannig ættiru að ná langt í það performance increase sem þú ert að leitast eftir.

Ef þig vantar aðstoð með það þá sendu mér bara PM


IBM PS/2 8086

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan mín.

Pósturaf CendenZ » Fös 16. Jan 2009 11:15

Zedro skrifaði:
Selurinn skrifaði:Ef félagi þinn væri "pínu" reyndur í þessu, ætti hann að vita þetta sem var bent á.

Hvernig hjálpar þetta innlegg eitthvað? Algjör óþarfi selur, ekki vera með svona stæla. [-X



tja.. reyndar svosum satt.. margir segjast vera þrælreyndir í tölvumálum en standa svo á gati þegar maður biður þá um að fara í bios eða formatta. En þeir kunna sko að breyta desktop myndinni og upplausninni!

Kemur mér hreint ekki á óvart að einhver sem segist vera reyndur í tölvum kunni ekki að formatta, maður er bara orðinn vanur öllu eftir að hafa lesið btspjallið af og til, enda var hún frábær skemmtun. :wink: