P.S Það verður að nota internet explorer 32-bit
FummiGucker skrifaði:það er stutt síðan að ég heyrði um windows 7 hvað er svona betra í því hvað er búið að bæta og svona etc.
væri ekkert á móti því að fræðast aðeins meira um það
FummiGucker skrifaði:það er stutt síðan að ég heyrði um windows 7 hvað er svona betra í því hvað er búið að bæta og svona etc.
Stebet skrifaði:FummiGucker skrifaði:það er stutt síðan að ég heyrði um windows 7 hvað er svona betra í því hvað er búið að bæta og svona etc.
Það helsta:
*Nýr taskbar
*Notar minna minni
*Betri afköst
*Styður allt að 256 kjarna.
*Nýr resource monitor
*Xvid/DivX/H.264 codec innbyggð
*ISO burning innbyggt
*HomeGroup (einfaldara að setja upp networking)
*Theme packs
*Libraries
*BitLocker (dulkóðun) fyrir USB diska
*Getur valið mörg wallpaper og látið Windows sjálfkrafa skipta um á x mínútna fresti
*Getur mountað Virtual Harða Diska og bootað af þeim (svo lengi sem Win 7 er installað á þá)
og margt margt margt fleira.
Mæli eindregið með því að fólk prófi betuna. Hún er alveg merkilega stabíl og performanceið er æðislegt.
beatmaster skrifaði:Stöðugasta Beta sem að ég hef prófað, það er alveg á hreinu að þetta OS er ekkert að fara úr tölvunni minni aftur!
beatmaster skrifaði:Stöðugasta Beta sem að ég hef prófað, það er alveg á hreinu að þetta OS er ekkert að fara úr tölvunni minni aftur!
CendenZ skrifaði:beatmaster skrifaði:Stöðugasta Beta sem að ég hef prófað, það er alveg á hreinu að þetta OS er ekkert að fara úr tölvunni minni aftur!
HEH..
ertu búinn að lesa um gallana og takmarkanir, og þú ert aðsjálfsögðu búinn að taka timecodinn í burtu er það ekki
passaðu þig á mp3's og mpeg's
Stebet skrifaði:Það er til fix fyrir mp3 cotrruption issueið á bæði x86 og x64. Þetta gerist líka bara ef Windows Media Player eða Media Center er stillt á að downloada og updatea metadata fyrir .mp3 skrár sjálfkrafa.
Nokkrir hlutir sem ég mæli með að þið nördarnir tékkið á:
Resource Monitor - Yndislegt tól til að fylgjast mjög náið með hvað er í gangi, hvaða servicea og forrit eru að nota hvaða skrár og hversu mikið transfer ráte á harða disknum, hvaða forrit/services eru að nota nettenginguna og hversu mikið, hvaða IP tölum eru þau að tengjast og hvaða port eru þau með opin... task manager á sterum
Kynnið ykkur Libraries og hvernig á að bæta möppum/drifum við þau. Skil ekki af hverju þetta var ekki löngu komið....
Pinning (bæði á taskbarinn og start menuið). Getið pinnað (fest) forrit á taskbarinn eða start menuið. Algjör snilld.
Cikster skrifaði:Eitthvað virðast M$ hafa klúðrað coperingunni á vista yfir á 7 grunninn sinn sýnist mér. Adobe Acrobat Reader vill ekki fara inn hjá mér (hvorki 8 né 9) og Deamon tools er ekki heldur að virka fyrir mig á 64 bita útgáfunni af 7.
jonsig skrifaði:eru þessir Windows nillar ekki ný búnir að gefa út vista ? þegar windows7 kemur út , munu þeir þá ekki hætta að gefa út uppfærslur fyrir vista ? ég er ný búinn að eyða déskotans 15k í þetta rusl![]()
![]()
![]()