Mér datt í hug að ath. hvort einhver hér gæti hjálpað mér að finna fartölvu . Það er til endalaust mikið af þessu og ég er að verða geðveik á því að leita. Hún má helst ekki kosta meira en 200þús. Ég er alltaf að fá ábendingar um tölvur og svo spyr ég aðra álit og þá gefur sá aðili skít í þá tölvu. Mig vantar bara tölvu til að geta farið á netið, skrifað diska, haft myndirnar mína og svona. Ég vona að það sé einhver hér sem er tilbúinn í að leiðbeina mér því ég vil ekki kaupa dýra tölvu sem ég hef engin not fyrir því hún er full af einhverju sem ég mun ekki nota eða kaupa ódýra sem gerir ekkert gagn.
Takk fyrir
Hulda Ósk
Er að leita af fartölvu
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 20:18
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Re: Er að leita af fartölvu
þessi hérna ætti að duga: http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 0a9b71ec09
Kostir: 160gb harður diskur,4gb vinnsluminni & tvíkjarna örgjörvi,sem þýðir það að hún getur alveg tekið ritvinnslu,vafur á netinu ásamt mörgu ýmsu auðveldlega í netið,og miðað við "aflið" í henni þá er hún alveg góð næstu 3-4 árin....
hví er mikilvægt að hafa þennann kraft? jú,ef þú ert að vinna með Photoshop þá er mikilvægt að vera með fartölvu sem "höktir" ekki í klessu,sem gerir verkefni alveg hreint ógeranleg...og óendanleg...
Meiri kraftur : Meiri Afköst
Meira Minni: Meira sem þú getur gert í henni í einu,eins og ég geri reyndar oft á minni borðtölvu,en það á nútímamáli kallast að "multitaska",eins og að um...vera á vaktinni,ásamt öðrum spjallborðum,msn & með photoshop í gangi,ásamt því að vera að vinna í einhverri ritgerð,og þetta ætti allt að vera geranlegt í einu án þess að tölvan stökkbreytist í snígil....
Af hverju hjá @tt.is?
Tjah...þeir eru alveg fínir í að hjálpa við hitt og þetta,og um...þeir eru oftast ódýrari en aðrir,en standa samt við sitt...
Kostir: 160gb harður diskur,4gb vinnsluminni & tvíkjarna örgjörvi,sem þýðir það að hún getur alveg tekið ritvinnslu,vafur á netinu ásamt mörgu ýmsu auðveldlega í netið,og miðað við "aflið" í henni þá er hún alveg góð næstu 3-4 árin....
hví er mikilvægt að hafa þennann kraft? jú,ef þú ert að vinna með Photoshop þá er mikilvægt að vera með fartölvu sem "höktir" ekki í klessu,sem gerir verkefni alveg hreint ógeranleg...og óendanleg...
Meiri kraftur : Meiri Afköst
Meira Minni: Meira sem þú getur gert í henni í einu,eins og ég geri reyndar oft á minni borðtölvu,en það á nútímamáli kallast að "multitaska",eins og að um...vera á vaktinni,ásamt öðrum spjallborðum,msn & með photoshop í gangi,ásamt því að vera að vinna í einhverri ritgerð,og þetta ætti allt að vera geranlegt í einu án þess að tölvan stökkbreytist í snígil....
Af hverju hjá @tt.is?
Tjah...þeir eru alveg fínir í að hjálpa við hitt og þetta,og um...þeir eru oftast ódýrari en aðrir,en standa samt við sitt...
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Lenovo tölvurnar eru með þær bestu að mínu mati, hef bara ekki hugmynd hvar þær eru seldar hérlendis.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
toshiba fartölvurnar eru ekki nógu góðar.....einn félagi minn (algjör rúmletingi) steikti móðurborð í svona fartölvu á því að liggja með tölvuna uppi í rúmi hjá sér....
enn þann dag í dag,er ég ennþá að pæla í því af hverju hann beið með það til ársins 2008 að fá sér borðtölvu.....hann var btw kominn á 4. fartölvuna sína síðan 2005
enn þann dag í dag,er ég ennþá að pæla í því af hverju hann beið með það til ársins 2008 að fá sér borðtölvu.....hann var btw kominn á 4. fartölvuna sína síðan 2005
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
Hyper_Pinjata skrifaði:toshiba fartölvurnar eru ekki nógu góðar.....einn félagi minn (algjör rúmletingi) steikti móðurborð í svona fartölvu á því að liggja með tölvuna uppi í rúmi hjá sér....
Já þetta er sennilega rétt hjá þér við skulum bara afgreiða alla fartölvuvörulínu Toshiba af því að þú veist um eina vél frá þeim sem bilaði
Annars væri nú gaman að prófa að loka fyrir inntakið á kælinguni á nokkrum tegundum fartölva með sæng og kanna hverjar myndu lifa það af ég er ekki viss um það þær yrðu margar.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Lau 03. Jan 2009 20:18
Takk fyrir þessar hugmyndir. Ætla að fara á morgun og reyna að finna Og endilega setjið inn fleiri ef þið munið eftir
Kveðja Hulda Ósk
Kveðja Hulda Ósk
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
myndi ekki taka fartölvu með 2gb vinnsluminni á windows vista....
ástæður?:
1. Vista eitt og sér tekur í lágmarki 512mb
2. með aukadóti og svoleiðis þá rýkur það upp í 1gb nokkuð hratt
3. öll forritin sem fylgja fartölvum taka sitt líka,sem skilur þig eftir með uþb 512mb af vinnsluminni....sem í hreinskinli sagt,dugar skammt.... svo að ég verð að mæla með allavega 4gb (3gb er ólukka hjá mér í vinnsluminni....veit ekki af hverju)...
ástæður?:
1. Vista eitt og sér tekur í lágmarki 512mb
2. með aukadóti og svoleiðis þá rýkur það upp í 1gb nokkuð hratt
3. öll forritin sem fylgja fartölvum taka sitt líka,sem skilur þig eftir með uþb 512mb af vinnsluminni....sem í hreinskinli sagt,dugar skammt.... svo að ég verð að mæla með allavega 4gb (3gb er ólukka hjá mér í vinnsluminni....veit ekki af hverju)...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
- Hafðu samband:
Ég keypti mér svona tölvu:
http://translate.google.com/translate?u ... l=no&tl=en
Toshiba L300D-11A
hjá A4 á 99.990kr og hefur hún verið að koma ágætlega út en þetta er ALLS EKKI leikjatölva bara láta þig vita en hún er fær í flestan sjó (nema leiki og þannig)
ég setti xp í hana og svo er hún frekar létt og þægileg.
http://translate.google.com/translate?u ... l=no&tl=en
Toshiba L300D-11A
hjá A4 á 99.990kr og hefur hún verið að koma ágætlega út en þetta er ALLS EKKI leikjatölva bara láta þig vita en hún er fær í flestan sjó (nema leiki og þannig)
ég setti xp í hana og svo er hún frekar létt og þægileg.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1263
Toshiba Satellite Pro A300
Ertu í vafa um hvort Windows Vista hentar þér? Toshiba Satellite Pro fartölvurnar hjá Tölvutækni koma með leyfi fyrir bæði Windows XP Professional og Windows Vista Business! Tölvan kemur uppsett og klár til notkunar með Windows Vista en ekkert mál er að setja tölvuna upp með Windows XP frá geisladisk sem fylgir.
• Örgjörvi: Intel Core 2 Duo T5670 1.8GHz, 2MB í flýtiminni
• Breiðtjaldsskjár: 15.4" WXGA TruBrite® Upplausn 1280x800
• Vinnsluminni: 3GB DDR2 667MHz - stækkanlegt í 4GB
• Harður diskur: 320GB Serial-ATA 5400sn. S.M.A.R.T.
• Geisladrif: 8x DVD brennari ±RW Dual Layer
• Skjákort: Intel Graphics Media Accelerator X3100
• Hljóðkort: 24-bit stereo High Definition
• 10/100 netkort og 56k mótald
• Þráðlaust netkort 54Mbps 802.11a/g/Draft-N
• Lithium-ion 6-cell rafhlaða
• 1xFireWire(IEEE 1394), 4x USB2, TV-Out
• Innbyggð 1.3 megapixla vefmyndavél
• 6in1 Kortalesari (les flestar tegundir minniskorta)
• Tengi fyrir heyrnartól og hljóðnema
• Stýrikerfi: Windows Vista Business(kemur uppsett) og Windows XP Professional
• Þyngd: 2.72kg
• 2ja ára alheims ábyrgð
ég myndi segja þessi vegna:
320gb diskur,
Hægt að velja milli XP og Vista sem er góður kostur
3gb minni stækka uppi 4GB ef vista er tekið
svo er bara spurninginn viltu hafa þær í stærri kantinum / meðal eða litla ? Sjálfur mæli ég með 15,4" og kaupa góða tösku með
- Nothing
Toshiba Satellite Pro A300
Ertu í vafa um hvort Windows Vista hentar þér? Toshiba Satellite Pro fartölvurnar hjá Tölvutækni koma með leyfi fyrir bæði Windows XP Professional og Windows Vista Business! Tölvan kemur uppsett og klár til notkunar með Windows Vista en ekkert mál er að setja tölvuna upp með Windows XP frá geisladisk sem fylgir.
• Örgjörvi: Intel Core 2 Duo T5670 1.8GHz, 2MB í flýtiminni
• Breiðtjaldsskjár: 15.4" WXGA TruBrite® Upplausn 1280x800
• Vinnsluminni: 3GB DDR2 667MHz - stækkanlegt í 4GB
• Harður diskur: 320GB Serial-ATA 5400sn. S.M.A.R.T.
• Geisladrif: 8x DVD brennari ±RW Dual Layer
• Skjákort: Intel Graphics Media Accelerator X3100
• Hljóðkort: 24-bit stereo High Definition
• 10/100 netkort og 56k mótald
• Þráðlaust netkort 54Mbps 802.11a/g/Draft-N
• Lithium-ion 6-cell rafhlaða
• 1xFireWire(IEEE 1394), 4x USB2, TV-Out
• Innbyggð 1.3 megapixla vefmyndavél
• 6in1 Kortalesari (les flestar tegundir minniskorta)
• Tengi fyrir heyrnartól og hljóðnema
• Stýrikerfi: Windows Vista Business(kemur uppsett) og Windows XP Professional
• Þyngd: 2.72kg
• 2ja ára alheims ábyrgð
ég myndi segja þessi vegna:
320gb diskur,
Hægt að velja milli XP og Vista sem er góður kostur
3gb minni stækka uppi 4GB ef vista er tekið
svo er bara spurninginn viltu hafa þær í stærri kantinum / meðal eða litla ? Sjálfur mæli ég með 15,4" og kaupa góða tösku með
- Nothing
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w