Coke orðið dálítið útþynnt

Allt utan efnis

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf machinehead » Sun 28. Des 2008 21:25

Ég hef nú ekki tekið eftir breyttu bragði en hinsvegar endist gosið mun mun skemur.
Þ.e. verður flatt/goslaust fyrr. Ef ég opna 2L flösku að kvöldi verður hún ódrekkanleg kvöldið eftir.



Skjámynd

Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Marmarinn » Mán 29. Des 2008 03:54

hallihg skrifaði:Verksmiðjutólin hjá Vífilfelli sem að blanda coke þykkninu saman við vatnið, kolsýruna og hin aukaefnin eru stillt af erlendum sérfræðingum og aðeins þeir mega vita hvernig það er gert nákvæmlega. Svo ég get nánast fullvissað þig um að það er ekkert sem að Vífilfell er að gera, til að taka þátt í einhverjum sparnaðar eða útþynningaraðgerðum með lágvöruverslunum.

Og ef kókið væri eitthvað að klikka þá væru fleiri búnir að taka eftir þessu þannig að ef ég væri þú myndi ég bara fara að minnka skammtinn :)



hvað með bíókókið á vélunum?
mæta sérfræðingar frá ameríku til að stilla þær?

þá held ég þeir séu nú drukknir í vinnunni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Gúrú » Mán 29. Des 2008 04:38

jonsig skrifaði:Bara sem dæmi þegar maður vann á pizza stað í den , þá var svoleiðis pressað á mann að hafa ostinn í algjöru lágmarki og helst við þau mörk að pizzan sé rétt ætileg.alltaf í 100% gróða og rukka eins mikið og hægt er.. þetta er ekki normal


Enda er það sennilega það magn osts sem að Á að vera á pizzunni... Fólk kemur til að kaupa þessa pizzu, og ef að það eiga að vera 200gr af osti á pizzunni þá átt þú ekkert að vera að láta meira af henni, enda kúnninn að kaupa pizzuna af þér eins og að hún á að vera...
Þó að það sé ÞITT ÁLIT að pizzan hafi verið rétt ætileg þá er það einfaldlega varan sem að verið var að selja.

2 efstu á blaðsíðu tvö eru hinsvegar ástæðan fyrir því að við erum að tala um bíó.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Mán 29. Des 2008 06:05

pizzurnar áttu bara að lýta út fyrir að hafa ost :lol:

Hefuru virkilega ekki rekið augun í Dominos auglýsingarnar sem er á hverju strái, eins og græn myglusvepps þekja á 2mánaða gömlu brauði?
Ég vill ekkert vera ósanngjarn gagnvart Dominos , en þeir bjóða uppá það með auglýsingar útum allt og oftast nær A+ grade í að vera hrikalega lélegar.

það mætti halda að það væri hálft kíló af kjötmeti á þessu og sko slattinn af osti. En raunin er sú sem við báðir þekkjum að það er ekki 1/3 af þessu gúmelaði á bökunum sem maður kaupir frá þeim.
það eru engan vegin svona þykkar pepperoni sneiðar í raun bara 3rd grade, plast mauk með kryddi , hvað þá svona hnullar af hakki [-X
Mynd [img]Fake[/img]

MMMmm Og girnilegar brauðstangir . nálagt tommu á þykkt. En þær sem ég keypti sem dæmi í síðustu viku voru álíka þykkar og stæðilegur blek penni
Mynd :FAKE: (Með ráðum gert , brauðstengurnar þeirra eru frammleiddar í vélum

Svo er vinsælt hjá nokkrum í pizza bransanum að blanda ostin 50/50 eða jafnvel 70/30 með soja ost sem er hræ ódýr því hann er bragðlaus og smakkast eins og plast PVC einangrun af dragvír ef maður borðar hann eintóman , ég held að hann seljist bara vegna þess að það er hægt að blekkja með honum , allavegana mundi ég ekki borða hann nema fá borgað fyrir það,,

Hefðu Dominos byrjað sinn feril hérna á íslandi með að hafa myndir af raunverulegu pizzunum sínum þá væru þeir bara ennþá að reka bara eina verslun á grensás í dag. Og fyrir utan þetta snilldar auglýsingar trikkið hans Thomas Stephen ,, "pizzan innan 30 mínutna annars er hún frí" (en þeir eru hættir með það hérna á íslandi til að græða meira - þeir eru komnir með einokunnaraðstöðuna sem þeim dreymdi um)
Bara dæmi um Íslenskt viðskiptasiðferði , og sálfræði plott




GGG
Ofur-Nörd
Póstar: 216
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf GGG » Mán 29. Des 2008 10:15

Ég hef tekið eftir þessu með kók undanfarið, var að senda inn kvörtun á:
http://www.thecoca-colacompany.com/cont ... index.html
Benti á kvikmyndahúsin og lágvöruverslanir.

Mæli með að þeir sem eru sömu skoðunar geri hið sama.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Gúrú » Mán 29. Des 2008 10:37

jonsig skrifaði:Svo er vinsælt hjá nokkrum í pizza bransanum að blanda ostin 50/50 eða jafnvel 70/30 með soja ost sem er hræ ódýr því hann er bragðlaus og smakkast eins og plast PVC einangrun af dragvír ef maður borðar hann eintóman , ég held að hann seljist bara vegna þess að það er hægt að blekkja með honum , allavegana mundi ég ekki borða hann nema fá borgað fyrir það,,

Hefðu Dominos byrjað sinn feril hérna á íslandi með að hafa myndir af raunverulegu pizzunum sínum þá væru þeir bara ennþá að reka bara eina verslun á grensás í dag. Og fyrir utan þetta snilldar auglýsingar trikkið hans Thomas Stephen ,, "pizzan innan 30 mínutna annars er hún frí" (en þeir eru hættir með það hérna á íslandi til að græða meira - þeir eru komnir með einokunnaraðstöðuna sem þeim dreymdi um)
Bara dæmi um Íslenskt viðskiptasiðferði , og sálfræði plott


Komdu með heimildir fyrir þessu að ofan, þetta eru of stór orð til að bera fram hrá...

Þeir væru ennþá að reka allar sínar verslanir, enda pizzurnar fínar og ekki myndi ég vilja borða þetta ógeðslega fituga saltaða tveggja tommu pepperóní sem að er á þessari mynd.. og ef þú vilt ekki pizzurnar þarna, hættu þá að koma við og skoða myndirnar og pantaðu þér pizzu eða slepptu því...

Einokunaraðstöðu? Þeir eru með markaðsráðandi stöðu... auðvitað dreymir öll fyrirtæki um það... hvernig færðu út að þeir séu með einokunaraðstöðu? Á hverju þá? Á ógeðslegum möffinum í plastpakkningum merktum Dominos? Á Dominos pizzum? Á Dominos hvítlauksolíu? Því að ekki eru þeir með einokunaraðstöðu á pizzum.


Modus ponens


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf hallihg » Mán 29. Des 2008 15:46

Hlægileg fullyrðing með einokunarstöðuna. Ég fer stundum á Dominos en oftar á Wilsons. Ódýrari og betri pizzur. Held að pizzan kosti enn 1090 þessar vikurnar og kannski út janúar.


count von count

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf CendenZ » Mán 29. Des 2008 15:50

miklu skemmtilegra að gera sjálfur pizzu

og hún endist jafnvel í 2 máltíðir :)

og maður getur hlaðið á þær áleggjum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf urban » Mán 29. Des 2008 15:56

CendenZ skrifaði:miklu skemmtilegra að gera sjálfur pizzu

og hún endist jafnvel í 2 máltíðir :)

og maður getur hlaðið á þær áleggjum.


ég geri það nú alveg hiklaust...
versta er að það er bara dýrara fyrir mig en að panta mér pizzu.

en ég hef aldrei skilið þennan áhuga á Dominos pizzum, það er bara nákvæmelga ekkert varið í þær.

en þar sem að var verið að tala um ost vs. "soja" ost á pizzur.

reyndar er það jurta ostur sem að er notaður en ekki sojaostur.
og það í rauninni verður að nota hann, þar sem að hinn osturinn bara hreinlega verður bara ekkert góður og lítur frekar illa út.
t.d. verður hann ekkert brúnn í ofni.

og já allavega á stað hérna í eyjum er verið að nota núna 25 % jurtaost á móti 75% venjulegum osti.
hlutfallið var mun hærra af jurtaosti, en á sinn hátt þá skil ég það, þar sem að hann er alveg fáránlega dýr þessi venjulegi.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Mán 29. Des 2008 16:30

urban- skrifaði:reyndar er það jurta ostur sem að er notaður en ekki sojaostur.
og það í rauninni verður að nota hann, þar sem að hinn osturinn bara hreinlega verður bara ekkert góður og lítur frekar illa út.
t.d. verður hann ekkert brúnn í ofni.



HVAÐ ertu að bulla drengur , ef gouda osturinn er rétt blanaður með Mozarella þá verður osturinn brúnn , og ansk, jucy og bragðgóður Manstu ekki eftir átakinu hjá Pizzahöllinni 100% íslenskur ostur , það var NICE og ekki reyna að bulla í fólk að það þurfi að hafa þetta jurta ógeð ost sem inniheldur soja , sem ps er búið að sanna að auki Estrogen í karlmönnum. Og ætti að teljast eitur fyrir karlmenn.

Svo seljast
ekki pizzur sem lýta út fyrir að hafa þornað upp í sahara eyðimörkinni

"receive your pizza within 30 minutes of ordering, or receive the pizza free" Þetta er talin ein besta auglýsingaherferð sem gerð hefur verið , áður var dominoz no-name árið 1973"

Svo er frægt með dominoz á íslandi , um leið og einhver opnar pizza stað einhverstaðar, þá af einhverri ástæðu er höfð gíga vika hjá dominoz samtímis eða dagin eftir.

Og get ég sannað að pizza fyrirtæki blandi ostinn til að blekkja ? ég var í þessum bransa í 3-4 ár meðan ég var í skóla og unnið á 3 stöðum . 2 samtímis
Síðast breytt af jonsig á Mán 29. Des 2008 16:38, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf urban » Mán 29. Des 2008 16:36

jonsig skrifaði:Manstu ekki eftir átakinu hjá Pizzahöllinni 100% íslenskur ostur , það var NICE og ekki reyna að bulla í fólk að það þurfi að hafa þetta jurta ógeð.

Svo seljast
ekki pizzur sem lýta út fyrir að hafa þornað upp í sahara eyðimörkinni

"receive your pizza within 30 minutes of ordering, or receive the pizza free" Þetta er talin ein besta auglýsingaherferð sem gerð hefur verið , áður var dominoz no-name árið 1973"

Svo er frægt með dominoz á íslandi , um leið og einhver opnar pizza stað einhverstaðar, þá af einhverri ástæðu er höfð gíga vika hjá dominoz samtímis eða dagin eftir.

Og get ég sannað að pizza fyrirtæki blandi ostinn til að blekkja ? ég var í þessum bransa í 3-4 ár meðan ég var í skóla og unnið á 3 stöðum . 2 samtímis


þau blanda ostin fyrst og fremst til að spara, ekki blekkja eitt né neitt.
og já, það að vera með 100% íslenskan ost segir ekkert um það að það geti ekki veirð jurtaostur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf lukkuláki » Mán 29. Des 2008 16:47

Er þessi kók - umræða nú allt í einu farin að snúast um pizzur :)
Ég elska bara Dominos, nema fáránlegt verðið á þeim !

Það er eini staðurinn finnst mér þar sem þú getur gengið að því vísu að pizzan er alltaf eins.
Það er dagamunur á nákvæmlega sömu pizzunni hjá td. Hróa hetti en ég hef ekki prófað Wilson's.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Mán 29. Des 2008 16:54

Einu pizzurnar sem ég læt ekki ofaní mig eru Pizza Hut , eftir að ég sá hvernig þær voru gerðar þá fékk maður varanlegt ógeð á þeim.
Annars er Hrói höttur alveg að gera sig . Einnig Pizza Höllin þegar þeir voru með þennan 100% ost í den.

Dominos eru mjög góðar , bara þær eru okur , og þessvegna reynir maður að kaupa sem minnst af þeim. Ég skil nú ekki af hverju þeir eru með þær svona dýrar ,þeir eru allvegana ekki að borga starfsmönnum sínum nein spes laun. Á höfða eru bara pólverjar , hugsanlega vegna þess að það eru engvir eftirmálar þegar þeir reka þá eða fara með þá eins og sorp. Ég þekki alltof marga sem hafa verið reknir frá dominos þeir eiga hugsanlega íslandsmetið í að reka fólk. Ég ætla ekki að staðhæfa það en ég mundi veðja 10þus kalli uppá það. Við vorum þrír strákarnir bekkjabræður sem vorum að vinna þarna allir reknir =D> Ég hef aldrei verið "rekinn"fyrir utan þetta, en þeir höfðu góða ástæðu til að reka mig , ég heimtaði hærri laun , svo fékk ég bara uppsagnarbréf , " að ég væri áhugalaus og tók við stolnu kredit korti" já maður þarf að hafa áhuga á að vinna á 850 kr á tíman í yfirvinnu í den :roll: Svo uppá jókið þá var ég starfsmaður mánaðarins áður en ég var rekinn \:D/ \:D/



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Des 2008 01:08

lukkuláki skrifaði:Er þessi kók - umræða nú allt í einu farin að snúast um pizzur :)

Þetta eru bara einhverjar samsæriskenningar hjá jonsig sem að allir eru að skjóta niður :/


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Þri 30. Des 2008 05:30

Jebb sumir vilja bara ímynda sér að þeir búi í vina-landi , þar sem kærleiksbirnirnir búa.
Svosem lang þægilegast að gera hlutina þannig. Soddan óþægileg hugsun að ímynda sér eitthvað annað ekki satt?


En hvað um það ...hinn raunverulegi gæðastjóri fyrirtækjanna erum við , kúnnin , þegar við látum allt yfir okkur ganga þá eru svona fyrirtæki sjálfvirkt orðin áskrifendur af laununum okkar ,þá fara þau automatiskt að gá hversu djúpt þau geta kafað í vasana okkar án þess að gera okkur stygg (íslenskir viðskiptahættir) . Það veitir ekki af að hafa svona innlegg öðru hvoru til að láta menn aðeins hugsa útí hvað þeir eru að versla.

Annars er mér slétt sama ég get lifað á vatni , og ég get sjálfur bakað mína pizzu. En þau hin sem vilja kaupa þjónustu eiga ekki að láta taka sig í ósmurt. Ef kókið er vont , eða pizza eða whatever, hættið að kaupa það bara.. og vonandi gera það aðrir , þangað til að verð lækkar eða gæði aukast , bæði jafnvel..



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 72
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf daremo » Þri 30. Des 2008 06:47

jonsig skrifaði:ekki reyna að bulla í fólk að það þurfi að hafa þetta jurta ógeð ost sem inniheldur soja , sem ps er búið að sanna að auki Estrogen í karlmönnum. Og ætti að teljast eitur fyrir karlmenn.


Aðeins í mjög miklu magni getur soja haft áhrif á hormónastarfsemi.
Ég er grænmetisæta og borða miklu meira soja en flestir, en samt ekki nóg til að það hafi nokkur áhrif.. Er allavega ekki kominn með manboobs ennþá :)



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Þri 30. Des 2008 16:01

Sem dæmi í frakklandi og þýskalandi þá verður allt bilað ef bensínverð er hækkað um 1-2krónur , hvað ætli þeir mundu gera ef það væri reynt að troða 4-8 millum uppí $"%" á hverjum einasta þeirra?
Þessi fjárfestafyrirtæki gátu staðið í þessari heimskulegu útrás útaf þeir voru komnir með okkur neytendur í hundaól , þeir voru búnir að ala okkur upp til að láta bjóða okkur hvað sem er , og létu-láta okkur borga gígantískt matvælaverð, olíusamráð , bíóhúsin :) og ekkert að fela það

Vissulega hvílir hluti ábyrgðarinnar á stjórnvöldum , sem skipað hafa "amatur" yfirmenn í fjármálaeftirlitið og aðrar eftirlitsstofnanir. Davíð odds er ágætis dæmi hann er áhugamaður ,en engin pro að stýra seðlabanka, lærði lögfræði ég veit ekki hvort hann hafi klárað fagið í Hí

Það kom fram í Silfri Egils að fjárfestingar hérna á íslandi hjá þessum mönnum voru mjög stratitic og hnitmiðaðar , og öllum ráðum beitt . En svo fjárfestingar úti voru bara BULL, Bang&Olefsen , sterling ofl. og fíni gróðin frá okkur smælingjanna notaður í það óspart.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf hallihg » Þri 30. Des 2008 23:23

Það er auðvitað hægt setja útá allt sem er búið að ganga á í þessu landi, en þú byrjaðir með því að kvarta útaf coca cola, fórst um víðan völl og ert núna að setja útá fjárfestingarfyrirtæki og bensín.

Er hægt að vera meiri kverúlant? Ég bara spyr.


count von count


aronf
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 23:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf aronf » Þri 30. Des 2008 23:35

jonsig skrifaði:ég er að pæla hvort ég sé orðin ímyndunnarveikur en mér finnst eins og allt kók sem ég kaupi í lágvöruverslunum sé bara vatnsþynnt allavegana síðustu 2 mánuði ,, ég er kók háður og ég keypti 2 kippur sem smakkast eins og vatn með kók bragði .

er þetta nýja leiðin til að græða ? ekki eins og kók sé ódýrt hérna á klakanum



ég hef tekið eftir þessu líka.

gat ekki drukkið kókið sem ég keypti í 10/11 grímsbæ það er pottþétt búiða að gera einhvað við þetta.




EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: tölvustólnum
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf EmmDjei » Þri 30. Des 2008 23:37

aronf skrifaði:
jonsig skrifaði:ég er að pæla hvort ég sé orðin ímyndunnarveikur en mér finnst eins og allt kók sem ég kaupi í lágvöruverslunum sé bara vatnsþynnt allavegana síðustu 2 mánuði ,, ég er kók háður og ég keypti 2 kippur sem smakkast eins og vatn með kók bragði .

er þetta nýja leiðin til að græða ? ekki eins og kók sé ódýrt hérna á klakanum



ég hef tekið eftir þessu líka.

gat ekki drukkið kókið sem ég keypti í 10/11 grímsbæ það er pottþétt búiða að gera einhvað við þetta.

kanski eldri dagsetning


viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Mið 31. Des 2008 00:19

Meina eins og ég sagði hérna fyrst ,"vaselínið hefur hækkað í verði""

tilgangurinn með þessu innleggi er sá að gera fólk meðvitaðara um hvernig farið er með okkur kúnnana



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf lukkuláki » Mið 31. Des 2008 00:30

Þvílíkar samsæriskenningar. Úff!
Það er auðvitað ekki búið að gera neitt við kókið come on,
þeir græða nú nóg samt, afhverju ættu þeir að fara að skemma það? til að jónsig á Íslandi fari yfir um?

Ég legg nú til að við förum að haga okkur eins og almennilegir Íslendingar og drekkum VATN ! Topp, Kristal eða bara vatn úr krananum.
Það ætla ég amk. að gera búinn að fá nóg af gosi (nema í bland) :)


Og svo sá ég Elvis Presley á vappi niðri á Laugavegi áðan hann bað að heilsa. Hann dó ekkert það var bara cover-up.
Hann drekkur ekki kók, bara Gatorade :) svo við steypum þessu nú í enn meiri vitleysu :D
Viðhengi
binl.JPG
binl.JPG (30.09 KiB) Skoðað 1926 sinnum


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf jonsig » Mið 31. Des 2008 02:13

Já þú mátt gera grín af þessu , mér og þeim sem hafa verið sammála , en já þú um það. Eitt skal ekki ganga yfir alla.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf urban » Mið 31. Des 2008 04:15

lukkuláki skrifaði:Þvílíkar samsæriskenningar. Úff!
Það er auðvitað ekki búið að gera neitt við kókið come on,
þeir græða nú nóg samt, afhverju ættu þeir að fara að skemma það? til að jónsig á Íslandi fari yfir um?

Ég legg nú til að við förum að haga okkur eins og almennilegir Íslendingar og drekkum VATN ! Topp, Kristal eða bara vatn úr krananum.

Það ætla ég amk. að gera búinn að fá nóg af gosi (nema í bland) :)


Og svo sá ég Elvis Presley á vappi niðri á Laugavegi áðan hann bað að heilsa. Hann dó ekkert það var bara cover-up.
Hann drekkur ekki kók, bara Gatorade :) svo við steypum þessu nú í enn meiri vitleysu :D


að mínu mati ATH !!!

djöfulli mega menn nú vera ruglaðir til þess að borga fyrri vatnið sem að þú færð úr krananum hjá þér...
en aftur yfir í kókið...

ok þráðarhöfundur vill búa til eitt alsherjarsamsæri (og að mér sýnist einungis gegn sér)
en hafa menn eitthvað pælt í því hvernig kókið er kælt í þessum búðum sem að það er verslað í ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Coke orðið dálítið útþynnt

Pósturaf Danni V8 » Mið 31. Des 2008 04:30

Afar hæpið að Coke-ið er útþynnt.

Þetta hlýtur bara að hafa eitthvað að segja um hvernig það er geymt. Prófaðu að kaupa 3 kókflöskur á sama stað, geyma eina í frysti, eina í kæli og eina bara á borðinu.

Láttu svo frosna kókið þiðna, bragðið á því verður allt öðruvísi. Drekktu svo það sem var geymt í kæli og það sem var geymt upp á borði og athugaðu hvort þú finnur mun.

Skoðaðu líka dagsetningar á umbúðunum. Ég lenti einusinni í því að kaupa útrunnið kók. Fannst eitthvað skrítið bragð en kíkti ekki á dagsetninguna fyrr en ég var að verða búinn með það hehehe


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x