Tölvu problem
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvu problem
hérna er screen shot in game þegar þetta drasl kemur :s
- Viðhengi
-
- untitled2.JPG (121.29 KiB) Skoðað 389 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
já ég er buinn að halda það leingi
enn alldrei viss af því þetta er svo asnalegt :s
en þetta verður i lægi ver bara að lifa með þessu framm i Feb - mars or some
þá fer ég að vinna i þessu drasli í géggnum einn áfangann í grunnd. raf þá ætla ég að géra eitthvað almennilegt fyrir þessa tölvu ef það verður ekki hægt þá skélli ég mer bara á nýann turn kassa og alles
en ef eitthver hefur ekkert að géra getur eitthver bent mer á eitthvað gott setup á móðub. skjákorti, örgjörva etc
og btw veit eitthver hvar ég get keypt mér Razer mús og icemat headphones eða allavegana eitthverja góða mús og headphones eftir að ég braut somehow bose headphoneinn sem ég átti
enn alldrei viss af því þetta er svo asnalegt :s
en þetta verður i lægi ver bara að lifa með þessu framm i Feb - mars or some
þá fer ég að vinna i þessu drasli í géggnum einn áfangann í grunnd. raf þá ætla ég að géra eitthvað almennilegt fyrir þessa tölvu ef það verður ekki hægt þá skélli ég mer bara á nýann turn kassa og alles
en ef eitthver hefur ekkert að géra getur eitthver bent mer á eitthvað gott setup á móðub. skjákorti, örgjörva etc
og btw veit eitthver hvar ég get keypt mér Razer mús og icemat headphones eða allavegana eitthverja góða mús og headphones eftir að ég braut somehow bose headphoneinn sem ég átti
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það þarf ekki einu sinni að spá í það meir, skjákortið hjá þér er pottþétt bilað. Ekkert annað sem orsakar svona brengl í skjámyndina en bilað skjákort.
IBM PS/2 8086