HÆTTIÐI AÐ VÆLA YFIR SPAWNCAMPI
Það er ekkert að þessu andskotinn hafi það, þetta er ekkert nema leikaðferð, halda andstæðingnum niðri, ekki að leyfa honum að ná sér aftur á strik, ef að í seinni heimsstyrjöldinni hefðu kanarnir verið búnir að ná öllum stöðum nema höfuðstöð nasista, hvað haldiði að kanarnir mindu gera???
Þeir ráðast auðvitað á stöðina, þannig að please hættiði að væla
BF 1942 spilarar lesið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
*hóst*ég spila BF*hóst*
Spawn er fyrir score hórur eins og þig greinilega mér er alveg sama hvernig þetta gerðist í seinni heymstyrjöldini það er líka til sá atburður í ww2 að þegar jólin voru lágu bandamenn og nasistar í skotgröfum að skjóta á hvor aðra um klukkan 8 fóru nasistar og bandamenn bara að drekka kafi og voru vinnir í einar 4 klukkustundir.
My clan
SPWAN CAMP ER FYRIR AUMYNGJA
Spawn er fyrir score hórur eins og þig greinilega mér er alveg sama hvernig þetta gerðist í seinni heymstyrjöldini það er líka til sá atburður í ww2 að þegar jólin voru lágu bandamenn og nasistar í skotgröfum að skjóta á hvor aðra um klukkan 8 fóru nasistar og bandamenn bara að drekka kafi og voru vinnir í einar 4 klukkustundir.
My clan
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:*hóst*ég spila BF*hóst*
My clan
Ef leikurinn gengur út á að verja spawn þá er spawncamp 100% í lagi.
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
það er einmit málið. ef þú lendir í því að það er verið að spawncampa þig, þá er það þitt issue! þú varst að gera eitthvað vitlaust, sem varð til þess að þeir náðu öllum flöggunum (tildæmis eins og að hugsa bara um sjálfan þig og reyna að ná eins mörgum fröggum og þú getur, meðan að hitt liðið er að taka öll flöggin kringum þig).
Þegar þeir eru svo byrjaðir að spawncampa þig. hættu þá aðeins að spila og hugsaðu hvað í andskotanum þú varst búinn að vera að hugsa og gera sem varð til þess að þú endaðir í þessarri stöðu!
spawncamp er bara hluti af þessum leik. og þeir sem að hugsa ekki um neitt annað en fröggin sín eins og alger fífl eiga bara skilið að lenda í því.
Þegar þeir eru svo byrjaðir að spawncampa þig. hættu þá aðeins að spila og hugsaðu hvað í andskotanum þú varst búinn að vera að hugsa og gera sem varð til þess að þú endaðir í þessarri stöðu!
spawncamp er bara hluti af þessum leik. og þeir sem að hugsa ekki um neitt annað en fröggin sín eins og alger fífl eiga bara skilið að lenda í því.
"Give what you can, take what you need."