Ég er að leita að fartölvu fyrir vinkonu mína, budget er max 150 þúsund (minna er betra)
er þessi ekki þokkaleg fyrir þennan pening,
Hvernig eru þessar Asus tölvur að koma út, er þetta ekki allt sama tóbakið með bilanatíðni og þessháttar.
ný fartölva
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Re: ný fartölva
coldcut skrifaði:"Mús - Mjög vönduð snertinæm músarstýring með skruni"
oh really?
Diss er þetta í þér í dag? annað kommentið sem ég sé frá þér í dag sem er svona. Sé ekkert að þessu texta hjá tölvuvirkni, eða ertu að segja að touchpadið og scroll séu illa íslenskuð
Aftur að þræðinu þá sýnist mér þetta vera gífurlega góð kaup miðað við hvað viðgengst á klakanum í dag og Asus ferðavélar hafa verið að koma vel út varðandi bilanir
Starfsmaður @ IOD
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: ný fartölva
faraldur skrifaði:Diss er þetta í þér í dag? annað kommentið sem ég sé frá þér í dag sem er svona. Sé ekkert að þessu texta hjá tölvuvirkni, eða ertu að segja að touchpadið og scroll séu illa íslenskuð
Aftur að þræðinu þá sýnist mér þetta vera gífurlega góð kaup miðað við hvað viðgengst á klakanum í dag og Asus ferðavélar hafa verið að koma vel út varðandi bilanir
hehe ég biðst forláts. Ég var í einhverjum pirringsgalsa í gær.
En já annars er ég sammála því að þetta eru mjög góð kaup og vinur minn á ASUS vél sem hefur aldrei verið með nein leiðindi.