hverjir reyna að ná gögnum útaf hörðum diskum hérna á íslandi?
það eru mjög mikilvæg gögn inná honum.
þetta er 3.5" WD 200GB diskur og var i hýsingu, nú þegar ég reyni að kveikja á hýsinguni þá gerist ekkert.
reikna með að diskurinn er dauður líka, ætla samt að prufa að kaupa aðra hýsingu og prófa hvort hún hafi bara dáið.
Datt í gólfið
Re: Datt í gólfið
Harðir Diskar eru svakalega viðkvæmir þannig að ég tel að hann er ónýtur en ekki veit ég hvernig maður gétur fengið skrár til baka.
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Tölvutek auglýsir þessa þjónustu. Veit ekki hvort þeir höndla harða diska en sakar ekki að spyrja.
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
váu...sæktu þér bara forritið með OnTrack búnaðinum (man reyndar sjálfur ekki hvað forritið hét) en já...með svona stóran disk gæti þetta kostað þig slatta.....var stundum í þessu forriti í vinnunni....fann einusinni klám inná 4gb hörðum diski sem félagi minn átti frá 1995....og já....ég varð mjög mjög hissa....
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Hyper_Pinjata skrifaði:váu...sæktu þér bara forritið með OnTrack búnaðinum (man reyndar sjálfur ekki hvað forritið hét) en já...með svona stóran disk gæti þetta kostað þig slatta.....var stundum í þessu forriti í vinnunni....fann einusinni klám inná 4gb hörðum diski sem félagi minn átti frá 1995....og já....ég varð mjög mjög hissa....
Forrit gerir nú varla gagn ef að plattarnir snúast ekki Ef ekkert hljóð heyrist þá eru plattarnir ekki að snúast. Þú gætir hugsanlega talað við stóru tölvubúðirnar, EJS og Nýherja t.d. og sjá hvort þeir bjóðist til að senda diskinn út fyrir þig í data recovery, en ef þeir bjóða upp á það þá verður það sárt fyrir veskið (held að engin búð né fyrirtæki bjóða upp á þetta hér á landi).
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."