daniellos3 skrifaði:STAR WARS nörd defenatly
http://www.d-e-f-i-n-i-t-e-l-y.com/
Annars er ég stjörnufræðisnörd
supergravity skrifaði:GuðjónR skrifaði:supergravity skrifaði:fjármálanörd
Útskýra
Les greiningar, kaupi og sel afleiður og hlutabréf, og reyni að spá fyrir hvað gerist næst á markaðnum (vinn þó ekki við þetta ennþá). Var sem betur fer ekki með neitt í gangi yfir helgina...
CendenZ skrifaði:
Frábært, viltu lýsa fyrir okkur síðustu afleiðum sem þú executaðir
DMT skrifaði:Hvernig í ósköpunum getur maður verið "How I met your mother" nörd
Gúrú skrifaði:DMT skrifaði:Hvernig í ósköpunum getur maður verið "How I met your mother" nörd
Lærir nöfnin á öllum karakterum og aukakarakterum, hver leikur þá og í hvað mörgum þáttum þeir hafa verið, lagt á minnið biography hjá karakterunum.
jonsig skrifaði:Bílanörd, rafmagnsnörd , nördast með rafeindarásir uppí eitthvað stórt í W tölu , hef dýrkað lyftingar síðan ég var polli einnig er ég kódein nörd, þó ég sé ekki að mætla í kompás með það áhugamál svosem alltí lagi þegar maður er ný búinn að brjóta allt sem heitir í líkamanum, og mest af öllu overclocknörd svona mest af öllu en það er tölvustuff ,hef clockað tölvur í mörg ár.Frá P2 300mhz það er ekki beint tölvu ,flokkast að mínu mati undir list
jonsig skrifaði:þetta er bara smá jók , en það er alltí lagi að vera á kontalgin held ég miðað við hvernig ástandið er í dag , að þurfa hlusta á lygar ábyrgra stjórnmála manna dagin út og inn ,- er pain in the ass , og við sársauka er jafnan skrifaður lyfseðill uppá sársauka deyfilyf
bulldog skrifaði:skák og kraftlyftingarnörd