Obama forseti :)
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Obama forseti :)
Jæja núna er kominn litaður forseti í hvíta húsið , sem mér þykir frábært, núna er búið að strika yfir þá hugmynd að svertingjar geta ekki náð árangri í stjórnmálum.
Og vonandi taka margir ungir blökkumenn sér hann til fyrirmyndar í stað einhverra þroskaheftra wannabe gangstera eins og Puff daddy og Nelly.
Obama is the man!
Og vonandi taka margir ungir blökkumenn sér hann til fyrirmyndar í stað einhverra þroskaheftra wannabe gangstera eins og Puff daddy og Nelly.
Obama is the man!
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Hafðu samband:
Re: Obama forseti :)
I fyrsta lagi er ekki talað um að menn séu "litaðir" í íslensku. Svo borgar sig ekki að segja að einhver sé "colored" vegna þess að það er af mörgum talið fordómafullt (sjá þessa umræðu).
Svo vil ég ekki kannast við þá hugmynd að svertingjar geti ekki náð langt í stjórnmálum. Að vísu þótti mörgum það óhugsandi að Bandaríkin fengi svartan forseta fyrir nokkrum mánuðum en margir blökkumenn hafa náð langt þrátt fyrir það.
Svo vil ég ekki kannast við þá hugmynd að svertingjar geti ekki náð langt í stjórnmálum. Að vísu þótti mörgum það óhugsandi að Bandaríkin fengi svartan forseta fyrir nokkrum mánuðum en margir blökkumenn hafa náð langt þrátt fyrir það.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Hverjum er ekki sama um húðlitinn ?
Vonandi er hann hæfari en Mccain, annars hefur það þau pólitísku áhrif að svart fólk verður talið óhæft.
Vonandi er hann hæfari en Mccain, annars hefur það þau pólitísku áhrif að svart fólk verður talið óhæft.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Dagur skrifaði:I fyrsta lagi er ekki talað um að menn séu "litaðir" í íslensku. Svo borgar sig ekki að segja að einhver sé "colored" vegna þess að það er af mörgum talið fordómafullt (sjá þessa umræðu).
Það er samt í lagi að kalla mig white caucasian !!! en það má ekki kalla aðra litaða. Þetta er náttúrulega fáránlegt
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Geek
- Hafðu samband:
einarhr skrifaði:Dagur skrifaði:I fyrsta lagi er ekki talað um að menn séu "litaðir" í íslensku. Svo borgar sig ekki að segja að einhver sé "colored" vegna þess að það er af mörgum talið fordómafullt (sjá þessa umræðu).
Það er samt í lagi að kalla mig white caucasian !!! en það má ekki kalla aðra litaða. Þetta er náttúrulega fáránlegt
Ég skil samt ef fólk er á móti þessu. Þá ertu í raun og veru að skipta mönnum í tvo flokka, hvíta og ekki-hvíta. Og af hverju er það ekki alveg eins svartir og aflitaðir?
Ég vildi bara benda á það að það borgar sig ekki að kalla einhvern colored (amk ef þú ert í bandaríkjunum).
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1795
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Þess má til gamans geta að Obama er hybrid,
þ.e.a.s mamma hans er hvít
þ.e.a.s mamma hans er hvít
Electronic and Computer Engineer
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Hverjum er ekki skítsama hvernig hann er á litinn eða hvernig foreldrar hans voru á litinn?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Blökkumönnum í ameríku t.d. af því sem ég hef lesið mig til um kostningarnar þá er þetta issue aldarinnar fyrir þeim og einn þeirra sem rætt var við þá hafði hann áhyggur víst um eitthvað samsæri um að hleypa ekki blökkumanni í forsetastólinn
Mér er svo slétt sama .Það er tjáningarfrelsi og bundið í stjórnarskrá og ef þú hefur ekki tekið eftir því þá hef ég misst mig í því kanski aðeins En ég er hrikalega ánægður með Obama og hugsa að hann verði fyrirmynd margra ungra blökkumanna og hvítra í fátækari hverfum bna , mennt er máttur ekki Puff daddy , Nelly retardo með Ak-47
Annars er þetta liberal kjaftæði komið útí öfgar
Dagur skrifaði:I fyrsta lagi er ekki talað um að menn séu "litaðir" í íslensku. Svo borgar sig ekki að segja að einhver sé "colored" vegna þess að það er af mörgum talið fordómafullt (sjá þessa umræðu).
Mér er svo slétt sama .Það er tjáningarfrelsi og bundið í stjórnarskrá og ef þú hefur ekki tekið eftir því þá hef ég misst mig í því kanski aðeins En ég er hrikalega ánægður með Obama og hugsa að hann verði fyrirmynd margra ungra blökkumanna og hvítra í fátækari hverfum bna , mennt er máttur ekki Puff daddy , Nelly retardo með Ak-47
Annars er þetta liberal kjaftæði komið útí öfgar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það góða við þetta allt saman er að dagar Bush í embætti eru senn taldir.
Nú er tekur við þrotlaus vinna að laga það sem fíflið skemmdi.
-
Er það ekki venjan ? Demokratar byggja allt upp , svo koma republikarnir og rústa öllu svo aftur
þetta er endalaus hringrás, samt skrítið að McCain hafi fengið atkvæði meira en 3% þjóðarinnar, þar sem hann er jú maður auðmanna
þetta er endalaus hringrás, samt skrítið að McCain hafi fengið atkvæði meira en 3% þjóðarinnar, þar sem hann er jú maður auðmanna
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
jonsig skrifaði:samt skrítið að McCain hafi fengið atkvæði meira en 3% þjóðarinnar, þar sem hann er jú maður auðmanna
Það er ekkert skrýtið, eins og með sjálfstæðismenn þá er hægt að skipta republikönum í þrjá flokka:
Auðmenn, sem gera allt til að græða meira (á kostnað almúgans að sjálfsögðu.)
Þræla, sem sleikja tærnar á auðmönnunum og vonast eftir stöku brauðmola ofan af borðinu.
Heimskingja, sem einfaldlega vita ekki betur og trúa því þar að auki að leiðtogi flokksins sé Guð almáttugur.
Þar sem seinni tveir flokkarnir eru vanalega 40-50% af þjóðinni þá kemur þetta ekkert á óvart
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
jonsig skrifaði:Er það ekki venjan ? Demokratar byggja allt upp , svo koma republikarnir og rústa öllu svo aftur
http://en.allexperts.com/q/Economics-23 ... -lower.htm þetta er samt ágætis lesning, og fyrir þá sem nenna ekki að lesa þá er þarna gefið upp að árið 1999 var það þannig í BNA að 5% af þjóðinni borgaði 56% af tekjuskattstekjum ríkisins.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
svona smá offtopic , en þetta árans fulltrúa lýðræði ,, þetta er ekkert annað en samþykkt fámennisstjórn. Ég get get alveg segt ykkur hvað ég kaus síðast ,, ég kaus "auða seðilinn" samt bitnar þessi forheimska stjórnmálamanna á mér .
En ég verð að viðurkenna , hefði ég kosið einhvern þá hefði ég kosið sjálfstæðisflokkinn , hann hafði þó einhverja stefnu annað en þessi bjána,, já bjána samfylking, hauslausar hænur alltaf vælandi . Og guð hjálpi okkur hefðu Vinstri grænir komast til valda , það væri eins og að gera Georg Bjarnfreðarson einvald á íslandi... algerir fáránlingar
En ég verð að viðurkenna , hefði ég kosið einhvern þá hefði ég kosið sjálfstæðisflokkinn , hann hafði þó einhverja stefnu annað en þessi bjána,, já bjána samfylking, hauslausar hænur alltaf vælandi . Og guð hjálpi okkur hefðu Vinstri grænir komast til valda , það væri eins og að gera Georg Bjarnfreðarson einvald á íslandi... algerir fáránlingar
Í fyrsta skipti síðan ég man eftir mér hef ég einhverja trú á Bna í þessum alþjóðavædda heimi sem við búum í.
Nú er bara að vona að Obama standi undir væntingum.
Nú er bara að vona að Obama standi undir væntingum.
count von count
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Held það verði erfitt fyrir obama að standa undir væntingum, en ef hann stendur sig ekki nógu vel er ég hræddur um að það muni fjölga í KKK, vona samt ekki.
Lýst ágætlega á hann, getur allavega ekki verið verra en Bush, rite ?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Eins og hann sagði í ræðunni í gær þá er hann engin töfralausn og mun ekki geta kippt öllu í liðinn á fyrstu mánuðunum, árunum eða kjörtímabilinu, en hann mun gera sitt besta og við skulum bara vona að bandaríska þjóðinn rífi sig uppá rassgatinu og hjálpi honum við það mikla verk sem er fyrir hondum að endurbyggja bandaríska ímynd á alþjóðagrundu og efnahag landsins.
Held btw að "this is your victory" ræðan sé sú geggjaðasta sem ég hef heyrt lengi.
Held btw að "this is your victory" ræðan sé sú geggjaðasta sem ég hef heyrt lengi.
-
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
-
- Geek
- Hafðu samband:
Semboy skrifaði:án netið gat obama, ekki átt sjéns
Ég er ekki viss um það. Ron Paul hafði þvílíkan stuðning á netinu í forkosningunum en svo fékk hann bara örfá atkvæði og gafst fljótlega upp.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
GuðjónR skrifaði:Það góða við þetta allt saman er að dagar Bush í embætti eru senn taldir.
HEYR HEYR HEYR ...... The Monkey is leaving the Building.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Sallarólegur skrifaði:Held það verði erfitt fyrir obama að standa undir væntingum, en ef hann stendur sig ekki nógu vel er ég hræddur um að það muni fjölga í KKK, vona samt ekki.
Mér sýnist nú ekki hvítu genin hafa staðið sig vel í Bush +
p.s. Halle berry er flottust
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
jonsig skrifaði:Jæja núna er kominn litaður forseti í hvíta húsið , sem mér þykir frábært, núna er búið að strika yfir þá hugmynd að svertingjar geta ekki náð árangri í stjórnmálum.
Obama is the man!
Nigga'h in da house!!!